Entertainment

‘เข้ม หัสวีร์’ พร้อมเคียงข้าง ครอบครัว ‘หนิง ปณิตา’ ขอช่วยดูแล ‘น้องณิริน’

‘เข้ม หัสวีร์’ พร้อมเคียงข้าง ครอบครัว ‘หนิง ปณิตา’ ขอช่วยดูแล ‘น้องณิริน’ พร้อมบอกว่าตัวเองจะอยู่ตรงนั้นเสมอ หากหนักใจก็จะช่วยทำให้เบาขึ้นเอง

เป็นอีกหนึ่งสาวสายสตรองจริง ๆ สำหรับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดารา-ผู้จัดละครชื่อดัง ที่ได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้เธอกำลังเผชิญปัญหาชีวิตคู่กับสามี จิน จรินทร์ และตอนนี้ก็พร้อมที่จะเซ็นใบหย่าแล้ว หลังฝ่ายชายเป็นคนเอ่ยขอ รวมถึงมีการฟ้องร้องบุคคลที่สาม ซึ่งศาลได้รับฟ้องแล้ว ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ถูกส่งไปหาเธออย่างต่อเนื่อง

ปกเข้มหนิง

‘เข้ม หัสวีร์’ พร้อมเคียงข้าง ครอบครัว ‘หนิง ปณิตา’ ขอช่วยดูแล ‘น้องณิริน’

ล่าสุด (29 เม.ย.) เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล พระเอกหนุ่มจากช่อง 7 ได้เปิดใจถึงพี่สาวคนสนิทว่า “ผมว่าในเรื่องของพี่หนิงเนี่ย ตัวพี่หนิงเองเป็นคนที่จัดการอะไรได้เก่งมาก ๆ ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ในเรื่องของครอบครัว และเรื่องการทำงานทุกอย่าง พี่หนิงจัดการได้ดี

ตัวเข้มเองให้กำลังใจ และเข้มยังรู้สึกว่าคนรอบข้างที่รักพี่หนิงเยอะมาก ๆ และคอยให้กำลังใจพี่หนิงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ตัวเข้มเองค่อนข้างเป็นคนที่ถ้าเกิดพี่หนิงอยากจะพูดอะไร ก็จะได้คุยกัน เข้มจะไม่ค่อยถาม เพราะว่าคำถามที่มันเกิดขึ้นกับตัวพี่หนิงเองเป็นคำถามซ้ำ ๆ

เขามีคนรัก 100 คน คนถามคำถามนี้ก็จะมี 100 คำ คำเดิมซ้ำๆ เพราะฉะนั้นแล้วเข้มจะไม่ค่อยถาม แต่ถ้าเกิดว่าเวลาต้องการพื้นที่ของตัวเอง พื้นที่ที่อยากจะหาอะไรที่มันสบายใจ ผมก็จะเข้าไปอยู่ในส่วนตรงนั้น ในส่วนที่ถ้าเกิดว่าเขาต้องการ ผมก็จะอยู่ตรงนั้น ผมจะคอยดูแลน้องณิรินให้ ผมรักณิรินมากแล้วก็รักครอบครัวนี้มาก ๆ

ถ้าเกิดว่ามีอะไรที่เราสามารถช่วยได้ หนักใจตรงไหนผมจะไปอยู่ตรงนั้น อยู่ในตรงที่หนักใจผมจะทำให้ตรงนั้นเบาขึ้นเอง

น้องณิริน เข้มแข็ง?
สดใสครับ สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือน้องกำลังโต เริ่มเข้าในวัยที่รับรู้อะไรได้เยอะ เพราะฉะนั้นแล้วผมถือว่าเป็นความโชคดีที่น้องเรียนรู้ได้เร็ว คอยปรึกษาคุณแม่อยู่ตลอดเวลา ปรึกษาพี่หนิงตลอด ผมก็คุยกับน้องว่า ถ้าเกิดว่าเรื่องไหนที่ไม่กล้าปรึกษาคุณแม่ไม่กล้าปรึกษาคุณพ่อ ก็สามารถปรึกษาผมได้ น้องก็พยายามโทรมาว่าวันนี้น้องไปเรียนมาเป็นยังไงบ้าง ชีวิตในวัยอย่างนี้เป็นยังไง เขาก็จะขอคำปรึกษาจากผม

เข้มหนิงA TBgHyAxC 600

ทึ่งอะไรในตัวน้องบ้าง?
น้องเป็นเด็กที่น่ารัก เก่ง เข้าใจโลกได้เร็ว คือประมาณว่าเขาค่อนข้างเข้าใจได้มากกว่าวัยตัวเองเยอะ เพราะว่าสิ่งรอบข้างของน้องด้วย น้องเป็นเด็กอัจฉริยะมาก ถ้าเกิดไม่เข้าใจตรงไหน น้องก็จะถาม พอถามแล้วก็จะจบแหละ พอเข้าใจน้องก็จะจบ โอเคหนูเข้าใจแล้วพี่ เขาไม่ค่อยกวนเรา

ส่วนใหญ่จะเป็นแบบปรึกษา คุยกันพี่น้อง พี่ชายน้องสาวคุยกัน เราก็จะเข้าใจในวัยของน้อง เพราะเราก็เคยผ่านจุดนี้มาก่อน เราก็จะบอกถ้าเกิดว่าน้องไม่สบายใจตรงไหน น้องถามพี่เข้มได้ เพราะพี่เข้มเคยอยู่ในจุดนี้มาแล้ว

ที่ผ่านมาหนิงอ่อนแอไหม?
หนัก ก็ค่อนข้างอ่อนแอแหละ ถ้าเกิดเป็นผู้ชายตัวโตอย่างผมก็คงเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างพี่หนิง ผมว่ามันค่อนข้างหนักทั้งต่อสภาพจิตใจและร่างกายตัวเอง เพราะเขาไม่ได้รับผิดชอบแค่เรื่องเดียว เขารับผิดชอบหลายเรื่องมาก ๆ แล้วสิ่งที่เขาต้องเจอมันเป็นเรื่องที่รุนแรงกับความรู้สึกของแม่มาก ๆ

ผมก็จะบอก เอาดี ๆ ได้ไหม ไหวไหม เขาอยู่ในอารมณ์ที่หนักมากๆ แล้วล่ะ ผมก็จะคอยดึงว่า ไม่ดิ่งนะ ไม่จมนะแม่จ๋า มีอะไรโทรมาคุยกับผม ถ้าเกิดว่าไม่ไหวยังไงบอกผมทุกอย่างแล้วผมจะไปตรงนั้น ณ เวลานั้นเลย

เขาโกหกตัวเอง?
พี่หนิงจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะโกหกตัวเองอยู่ตลอดเวลาในเรื่องของความรู้สึกตัวเอง เป็นคนที่ชอบให้และเป็นห่วงคนอื่นอยู่ตลอดเวลา จนบางทีเขาอาจจะรู้สึกว่าทำไมเราไม่มีใครเลย ทำไมเราถึงเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ ซึ่งผมจะบอกเลยว่าไม่ใช่แบบนั้นเลย ทุกคนพร้อมที่จะให้กำลังใจพี่หนิง เรารักพี่หนิงมาก ๆ คอยอยู่ข้าง ๆ พี่หนิงอยู่ตลอดเวลา ขอแค่พี่หนิงมองก็จะเห็นพวกเราแน่นอนครับ

เชื่อว่าผ่านไปได้?
ผ่านได้ เชื่อว่าทุกอย่างมันผ่านมาหมดแล้วล่ะ เชื่อว่าหลังจากนี้ก็คงจะดีขึ้น ก็อยากจะให้ดูแลสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจตัวเองให้มาก ๆ เพราะว่าทุกคนที่กำลังดูตอนนี้ผมเชื่อว่าเป็นกำลังใจให้พี่หนิงและครอบครัวพี่หนิงมาก ๆ เลยครับ

เข้มหนิงpPiHB1g6Dc 600

เข้มหนิงSnapinsta.app 312285874 5569757326479295 2995415380079890046 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo