Entertainment

นักร้องสาว ย้อนเล่า โดนนอกใจ 4 ครั้ง แฟนคนแรก-คนเกือบสุดท้ายในชีวิต

ธัญญ่า อาร์สยาม ย้อนเล่า โดนนอกใจ 4 ครั้ง แฟนคนแรก-คนเกือบสุดท้ายในชีวิต เผยตอนนั้นคิดว่า เราไม่รักตัวเองเลย รักแค่เขา เจ็บแค่ไหนก็จะทน 

ตอนนี้ดูชีวิตหวานแหววแบบสุด ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ที่กำลังคบหากับหนุ่มชาวลาวมาได้สักพักใหญ่แล้ว โดยเธอบอกว่ารักครั้งนี้ได้เจอกันที่ สปป.ลาว ก่อนได้เจอกันในงานปาร์ตี้หนึ่ง ซึ่งคนนี้ห่างกัน 4 ปี ฝ่ายชายเด็กกว่า ตอนขอเป็นแฟนเขาก็บินมาขอที่ทะเล ทุกวันนี้ก็มีแฟน ๆ ชื่นชอบทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

ปกธัญญ่าเล่าเรื่องรัก

ธัญญ่า อาร์สยาม ย้อนเล่า โดนนอกใจ 4 ครั้ง แฟนคนแรก-คนเกือบสุดท้ายในชีวิต

ล่าสุด (27 เม.ย.) ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท EP.39 สาวธัญญ่า ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องรักปัจจุบัน รวมถึงรักในอดีต โดยเล่าเหตุการณ์โดนนอกใจ ! แฟนคนแรก-คนเกือบสุดท้ายในชีวิต

มีแฟนคนแรกเมื่อไหร่ ?
มีแฟนคนแรกตอนประมาณอายุ 17 ปี แต่ก่อนหน้านั้นไม่ได้นับเป็นแฟน เราทุ่มเทให้กับความรักครั้งนั้นมาก ๆ เจอการนอกใจแบบโหดร้ายมาก ตอนนั้นเราอยู่ ม.5 ส่วนเขาเป็นรุ่นพี่ เจอการนอกใจครั้งแรกในชีวิต และเราก็ให้อภัย ตอนนั้นคิดว่า เราไม่รักตัวเองเลย รักแค่เขา เจ็บแค่ไหนก็จะทน ครั้งแรกที่เขาทิ้งเราเราก็ปล่อยให้เขาไปแล้วพอเขาอยากกลับมา เราก็ให้เขากลับมา เหมือนรอเขา

พอเขากลับมา เราให้โอกาสแล้วเขาก็ไปมีคนอื่นอีก เขามองเราเป็นของตาย เป็นอย่างนี้ประมาณ 4 รอบ แต่ว่ารอบที่ 4 คือเขาไม่ได้กลับมาแล้ว คือหนูก็เข้าวงการด้วย มาอยู่ที่กรุงเทพ มาเรียนต่อมหาลัย พอมันห่างแล้วเขาก็ไปมีคนอื่น และแต่งงานเลย

แพท บอกว่าถ้าเป็นตัวเอง จะให้โอาสแค่ 2 ครั้ง
ตอนนั้นมันคิดไม่ได้เลยจริง ๆ แล้วจุดนี้เป็นจุดที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราเข้มแข็งขึ้น เราเลยรู้สึกว่าต่อไปนี้จะไม่ยอมให้ผู้ชายมาทำร้ายอีกแล้ว

ด้วยความที่เราโตขึ้น และมีชื่อเสียง มันมีจุดหนึ่งที่เราหลงตัวเองนิดนึง ฉันสวย ฉันมีชื่อเสียง ฉันกำลังไปได้ดี ต่อไปนี้ใครเข้ามาฉันจะไม่รักใครแล้วนะ จะรักแค่ตัวเอง กลายเป็นว่าเราคุยเยอะ จะเรียกคาสโนว่าก็ได้ เยอะจนนับไม่ได้ 1 ปี เฉลี่ยประมาณ 5 คน อาจจะคุยคนเดียวประมาณ 2 เดือน แล้วพอมีคนใหม่เข้ามาก็อาจจะคุยซ้อนบ้าง เพราะเป็นช่วงที่เราโสด

มีลำดับการตอบไหม?
คนที่เราจะตอบบ่อยที่สุดคือ คนที่ไม่ค่อยสนใจเรา แต่คนที่สนใจเรามากๆ หรือให้ความสำคัญกับเรามากๆ เราจะให้ความสำคัญกับเขาน้อย คนที่ดีกับเรามากๆ เราจะพยายามรักเขาและคิดว่าเขาดีมากเลยนะ และพยายามที่จะหยุดที่คน ๆ นั้น แต่สุดท้าย ไม่ได้รัก ก็คือไม่ได้รัก ต่อให้ดีแค่ไหนถ้าไม่รักก็รักไม่ได้ แต่พอบทจะรักก็ไปรักคนไม่ดีอีก

ธัญญ่าmessageImage 1682647645663

ตอนนั้นที่เราฮอตมาก สุดท้ายเราเลือกใคร?
เลือกคน ๆ หนึ่งที่จะหยุด เราจะตั้งใจรัก เพราะว่า เราไม่เคยตั้งใจรักใครเลย เรารู้สึกผิดกับสิ่งที่เราทำมา พอเราอยากตั้งใจรักกับใครสักคน รอบนี้ฉันจะไม่นอกใจ ฉันจะไม่ทำก่อน จะทำความรักครั้งนี้ให้ดีที่สุด ต่อให้มันจะเจ็บหรือเกิดอะไรขึ้น เราจะรักด้วยหัวใจ จะทุ่มเท จะไม่เป็นคนผิด พูดง่ายๆ คือ เราจะหยุดที่เขา อย่างน้อยถ้าเกิดวันหนึ่งเลิกกัน เราก็ยังภูมิใจว่าเราทำเต็มที่แล้ว

ความรักที่ทุ่มเท เปิดตัวเลย ยาวนานแค่ไหน?
3 ปีกว่า และเราไม่เคยทำผิดเลย

แพท : พี่สาวชาวเน็ตขอถามย้ำว่า เราไม่เคยทำผิดเลยใช่ไหม เพราะที่ผ่านมาเราก็เจ้าชู้คนหนึ่ง
ธัญญ่า : ใช่ค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบวางแผนชีวิต อายุเท่านี้อยากมีบ้านมีรถ อายุเท่านี้อยากแต่งงานอยากมีครอบครัว หนูอยากแต่งงานตอนอายุ 27-28 ปี แต่ตอนที่คบกันหนูอายุ 22 ปี เวลาไปงานแต่งเราจะเห็นคนที่เขาคบกัน 7-8 ปี แล้วค่อยแต่งงาน เลยรู้สึกว่ามันสวยงามจังเลย เราเลยหยุดตอนอายุ 22 ปี เพื่อที่จะก้าวไปถึง 27-28 ปีในตอนแต่งงาน เพราะเราคิดที่จะสร้างครอบครัวจริง ๆ

ธัญญ่าmessageImage 1682647635292

แพท : เห็นบอกว่าตอนคบกันแรก ๆ อุปสรรคมันก็มี ?
ธัญญ่า : มีค่ะ เราก็ต้องปรับตัวหลาย ๆ อย่างในส่วนของ คนรอบข้าง ครอบครัว แต่สุดท้ายเอาจริงๆ มันก็อาจจะมีรายละเอียดต่างๆ ของทั้งคนรอบข้าง และตัวเรา 2 คนด้วย ที่อาจจะไม่ได้หนักแน่นพอ อย่างตัวหนูปรับเรื่องอารมณ์ค่ะ หนูก็พูดตลอดว่าตอนนั้นเรายังเด็กมากและเราก็ยังคิดอะไรก็พูดเลย เขาก็มาเปลี่ยนชีวิตเราหลาย ๆ อย่าง ในส่วนของอารมณ์ ความปากจัดของเราทำให้เราเบาขึ้นและโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ส่วนปัจจัยภายนอก ก็คนรอบข้าง และก็ครอบครัวด้วยค่ะ อันนี้ไม่อยากลงรายละเอียด

ทำไมถึงหยุดความสัมพันธ์ครั้งนี้?
อย่างที่ทุกคนรู้กันว่ามันมีเรื่องมือที่ 3 เข้ามา ซึ่งอาจจะเป็นเพราะปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ที่มันรวม ๆ นั่นแหละค่ะ แต่เราก็คิดว่า เราทำดีที่สุดในส่วนของเราแล้ว เลยเลือกที่จะก้าวออกมาดีกว่า ถ้าถามว่า รู้ได้อย่างไรว่า เป็นเพราะมือที่ 3 หนูจับได้ค่ะ จับได้แบบชัดเจน ครั้งนี้ก็ให้โอกาสค่ะ แต่ว่าให้แค่ 2 รอบ เพราะเราคุยกันแล้วว่า สิ่งที่รับไม่ได้คือการนอกใจ เพราะเราเคยเจอมาแล้ว แล้วเราไม่อยากทำให้ตัวเองเจ็บซ้ำ ๆ แบบนั้นอีก เพราะเรารักตัวเองมากพอ

ขอบคุณที่มา : Amarin News

ธัญญ่าmessageImage 1682647619195

ธัญญ่าmessageImage 1682647606825

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo