Entertainment

ชาวเน็ตขุดคลิป หนิง-จิน สมัยเริ่มรักกัน หลายคนเชียร์ให้คืนดีเหมือนเดิม

ชาวเน็ตขุดคลิป หนิง-จิน สมัยเริ่มรักกัน หลายคนเชียร์ให้คืนดีเหมือนเดิม โดยคลิปนี้ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ในรายการ ที่นี่หมอชิต

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลาย ๆ คนติดตาม สำหรับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดง-ผู้จัดละครชื่อดัง กับสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่ทางด้านของฝ่ายหญิงได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ทั้งคู่กำลังเผชิญปัญหาครอบครัว และทาง หนิง ก็ตัดสินใจพร้อมที่จะเซ็นใบหย่าให้ พร้อมยื่นฟ้องบุคคลที่สามเป็นที่เรียบร้อย

ปกคลิปเก่าจินหนิง 1

ชาวเน็ตขุดคลิป หนิง-จิน สมัยเริ่มรักกัน หลายคนเชียร์ให้คืนดีเหมือนเดิม

ล่าสุด ชาวเน็ตได้มีการขุดคลิปเก่าในอดีต ที่ทาง หนิง-จิน ได้มาเผยความสัมพันธ์ในช่วงแรก ๆ ที่เริ่มคบกัน ในรายการ ที่นี่หมอชิต หนิง บอกว่ารู้จักกัน เพราะเพื่อน ๆ อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ช่วงนั้นเขาก็จะส่งพินบีบี มาแชทคุย จนกระทั่งฝ่ายชายไปอเมริกา แต่จู่ ๆ ก็มีคอมเมนต์จากแฟนเก่า มาเมนต์ใส่ ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาอะไร ก็ส่งข้อความไปหา ว่าอันนี้คืออะไรอย่างนี้ เขาก็โทรกลับมาหา

จิน บอกว่าก็โทรหาเขาทุกวัน เพราะอยากคุย มีโทรหาคนเดียว ตอนนั้นก็จีบแล้ว แต่เขาไม่รู้ จากนั้น หนิง ก็กล่าวเสริมว่า หลังจากที่เขาพยายามโทรเคลียร์เรื่องนี้ ก็เริ่มรู้ว่าเขาจะเริ่มจีบ มาเนียน ๆ จิน ก็บอกว่าเห็นอีกฝ่ายเป็นคนที่รักเพื่อน นิสัยเหมือนกัน ชอบดูแลเพื่อน เขาดีกับทุกคน ก็คิดว่าผู้หญิงคนนี้ก็ดีนะ

หนิง เล่าต่อว่า จริง ๆ แล้วคนเป็นผู้หญิงเขาก็รู้สึกเล็กน้อย แล้วเขาก็เป็นฟีลเนียน ๆ เขาสนิทกับน้องสาวด้วย ก็ชวนน้องสาว ลิงก์มาเจอกัน ตอนนั้นก็ยังไงดี รู้ตัวอีกทีคบกันแน่ ๆ คือเขาขอแต่งงานเลย ก่อนหน้านั้นเจอกันประมาณ 5 เดือนทุกวัน แล้วพอรู้สึกว่า 2 สัปดาห์รู้สึกไม่ธรรมดา แล้วก็ขอแต่งงานเลย

จิน : ผมคิดแล้วว่าพอแล้ว ต้องแต่งเลย หยุดคนนี้ หยุดตรงนี้แล้วจะรออะไรอะ เราสังเกตมาตลอดตอนที่เขาไม่รู้ เราก็ดูมาตลอด
หนิง : ไม่ได้รู้สึกถึงขั้นจู่โจม หนิงว่าช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เราอยู่ด้วยแล้วเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ไม่ต้องพยายามเปลี่ยนอะไรเลย เป็นตัวเองมาก ๆ

งานนี้แฟน ๆ ที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันเหมือนวันวานเป็นจำนวนมาก เช่น น่ารักจังตอนแรกจินหล่อมาก ๆ , จินสมัยเปนหนุ่มคือหล่อมากนะบุคลิกก็ยังเหมือนเดิมจนถึงทุกวันนี้ , ถ้าคุณจินเห็นคลิปนี้ อยากให้คิดใหม่ คิดดี ๆ อีกครั้ง

ชมคลิป

จินหนิงmessageImage 1682577759413

จินหนิงmessageImage 1682577741244

จินหนิงmessageImage 1682577733802

จินหนิงmessageImage 1682577860600

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo