Entertainment

พระเอกดังกลับบ้านเกิด รักษาแผลใจหลังเลิกแฟนนางเอก จบรัก 8 ปี เหลือเเค่เพื่อน

ธันวา สุริยจักร ขอหลบไปรักษาแผลใจ เดินทางกลับบ้านเกิดที่ลาว หลังเลิก กรีน อัษฎาพร จบรัก 8 ปี เหลือเเค่เพื่อนที่หวังดีต่อกัน

เป็นอีกคู่ที่ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กัน สำหรับนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร กับพระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ที่ตอนนี้เหลือเพียงแค่เพื่อนที่หวังดีต่อกัน หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี

14 กรีน – ธันวา ประกาศลดสถานะ 3

14 กรีน – ธันวา ประกาศลดสถานะ 4

“เรา 2 คนก็ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานและคิดว่าจะทำยังไงดี และเราก็ได้ข้อสรุปแล้วว่า เราอยากออกไปค้นหาความฝัน เป้าหมายของตัวเอง อยากเดินเส้นทางของเราเอง ที่เราตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง เราก็เลยตกลงกันอย่างมีเหตุผลว่า เราขอลดสถานะเป็นเพื่อน เป็นคนที่หวังดีต่อกันและกัน ให้เป็นความรู้สึกที่ดีแบบนี้ต่อไป ซึ่งเราทั้ง 2 คนก็เห็นด้วย ใช้เหตุผลในการมานั่งคุยกัน และได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้

หลังจากนี้เราก็จะใปใช้ชีวิตในเส้นทางที่เราและเขากำลังดำเนินการอยู่ และเราก็ยังรักและให้กำลังใจกันและกันในทุกๆ สถานการณ์ และขอให้เขาประสบความสำเร็จในทุก ๆ พื้นที่ที่เขาจะทำหรือจะไป ขอบคุณความรักที่ทำให้เราได้เติบโตและได้เรียนรู้อะไรด้วยกันมาตลอด 8 ปี หลังจากนี้เราขอให้เธอมีความสุช รักและเป็นห่วงตลอดไป”

ล่าสุด (26 เม.ย.) ธันวา ได้เดินทางกลับบ้านเกิดประเทศลาว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @thanwa_than ขณะไปทำบุญที่วัดเเละล้างเท้าของพรพ่อกับเเม่

13 ธันวา สุริยจักร 6

13 ธันวา สุริยจักร 5

13 ธันวา สุริยจักร 2

13 ธันวา สุริยจักร 4

13 ธันวา สุริยจักร 3

13 ธันวา สุริยจักร 1

13 ธันวา สุริยจักร 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo