Entertainment

ไม่ได้พัก! เจ๊มอย 108 เปิดประเด็น ดาราท่านหนึ่ง ส่งเสริมให้เพื่อนเป็นชู้

ไม่ได้พัก! เจ๊มอย 108 เปิดประเด็น ดาราท่านหนึ่ง ส่งเสริมให้เพื่อนเป็นชู้ ลั่น ควรตักเตือนกัน ไม่ใช่สนับสนุน ส่งเสริมให้ทำผิด สงสารเพื่อนที่เป็นชู้ แล้วไปโจมตีเมียหลวง เพราะกลัวเพื่อนเครียด

เสาร์อาทิตย์ก็ไม่ได้พักกันอีกแล้ว เมื่อเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาด เชิงใบ้เล็กน้อย เชิงว่าในยามที่เพื่อนมีชู้ ก็ควรตักเตือนกัน ไม่ใช่สนับสนุน ส่งเสริมให้ทำผิด สงสารเพื่อนที่เป็นชู้ แล้วไปโจมตีเมียหลวง เพราะกลัวเพื่อนเครียด งานนี้ชาวเน็ตแห่เดากันยกใหญ่

ปกเจ๊มอยโพสต์เรื่องเพื่อนmessageImage 1682242918723

ไม่ได้พัก! เจ๊มอย 108 เปิดประเด็น ดาราท่านหนึ่ง ส่งเสริมให้เพื่อนเป็นชู้

ล่าสุด (23 เม.ย.) เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจว่า “เพื่อนที่ดี คือเพื่อนที่ตักเตือนกัน ยามมันมีชู้ ไม่ใช่สนับสนุนส่งเสริมให้เพื่อนทำผิดศีลกาเมฯ อย่าสงสารเพื่อนที่มันเป็นชู้คนอื่น แล้วไปโจมตีเมียหลวง เพราะกลัวเพื่อนเครียด

แต่จงเตือนเพื่อน..สมควรแล้วกับสภาพที่แย่งชิงคนอื่นมา เพราะบาปกรรมมันมีจริง!! แต่ถ้ามันไม่ฟัง..ก็ปล่อยไปตามยถามันเอง จำไว้..การแย่งชิงคนมีเจ้าของเป็นสุขชั่วคราว แต่มันปวดร้าวชั่วนิรันด์ #อิพิมเมียทนายเจมส์ #แด่ดาราท่านนึง

ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ถ้าคนมีความคิดดี จะไม่ต้องลำบากให้คนรอบข้างเตือนจ้าาาา ถ้าคนความคิดลบ ฉันจะเอาฉันต้องได้ อย่าว่าแต่เพื่อนเลย จะพ่อจะแม่ฉันก็ไม่แคร์คำใครทั้งนั้น ปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปเถอะ กรรมใครกรรมมัน , ได้ใจมากจ้ะ , เฉียบและคม กริบ , คำคมเฉียบ , ใช่ แคปชั่น แซ่บ ๆ ๆ มั้ย , อย่างชอบ..กรรมมันติดจรวด!!

ขอบคุณที่มา : เจ๊มอย 108 

เจ๊มอยmessageImage 1682242918723 เจ๊มอยmessageImage 1682242363702

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo