Entertainment

พิ้งกี้ สาวิกา แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ 2566 งดงามดุจนางในวรรณคดี

พิ้งกี้ สาวิกา แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ 2566 งดงามดุจนางในวรรณคดี ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนดารา ร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามเธอก็ได้เข้ามาชื่นชมในความสวยจำนวนมาก

อีกเพียงไม่กี่วันก็จะเข้าปีใหม่ไทย หรือประเพณีสงกรานต์แล้ว ที่ดูว่าปีนี้จะคึกคักเป็นพิเศษ หลังจากที่ช่วงโควิดหลายปีที่ผ่านมา ก็ต้องงดจัดกิจกรรมต่าง ๆ เทศกาลที่เคยมีมาไปสักระยะ โดยอีกหนึ่งอย่างที่เรียกได้ว่าเป็นสีสัน หลาย ๆ คนก็เฝ้ารอคอยกันก็คือการออกมาแต่งตัวของเหล่าคนดัง ที่แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ว่าจะสวย งดงามมากแค่ไหน

ปกนางสงกรานต์พิ้งกี้

พิ้งกี้ สาวิกา แปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ 2566 งดงามดุจนางในวรรณคดี

ล่าสุด (7 เม.ย.) พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช นักแสดงสาวคนสวยมากความสามารถ ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่ได้แปลงโฉมเป็น นางสงกรานต์ ในปี 2566 นี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pinkysavika บอกเลยว่าสวยจึ้ง ไม่สามารถละสายตาไปไหนได้เลยจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า แต่งตัวด้วยชุดไทยสีทองระยิบระยับไปหมด

พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “ให้ฉันงามดั่งนางบุษบา ดวงตาสุกใสดั่งจันทร์ฉาย #สงกรานต์ #นางสงกรานต์ #thailand #songkran #khamkoonofficial #pinkysavika” ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนดารา ร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามเธอก็ได้เข้ามาชื่นชมในความสวยจำนวนมาก จะงดงามสะกดสายตาแค่ไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : @pinkysavika

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย PinkySavika (@pinkysavika)

นางสงกรานต์พิ้งกี้1

นางสงกรานต์พิ้งกี้2

นางสงกรานต์พิ้งกี้3

นางสงกรานต์พิ้งกี้4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo