Entertainment

ทำไมต้องจี้! ‘มารี’ อุบสถานะ ‘พิชญ์ กาไชย’ ยันไม่รู้จัก ‘ไฮโซพก’ แค่บังเอิญเจอ

ทำไมต้องจี้! ‘มารี’ อุบสถานะ ‘พิชญ์ กาไชย’ ยันไม่รู้จัก ‘ไฮโซพก’ แค่บังเอิญเจอ พร้อมบอก ไม่จำเป็นต้องอัปเดตอะไรเท่าไหร่ ครั้งนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างไพรเวต

ถูกจับตาความสัมพันธ์มาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับ มารี เบรินเนอร์ และ พิชญ์ กาไชย หลังเพจดังได้ออกมาโพสต์ข้อความใบ้ว่ามีนางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน ซึ่งชาวเน็ตก็สงสัยอย่างหนักว่าทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่หรือไม่? ซึ่งเธอได้ออกมาพูดว่า รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องอัปเดตอะไรเท่าไหร่ ครั้งนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างไพรเวต

ปกมารีตอบสถานะ 1

‘มารี’ อุบสถานะ ‘พิชญ์ กาไชย’ ยันไม่รู้จัก ‘ไฮโซพก’ แค่บังเอิญเจอ

ล่าสุด (3 เม.ย.) มารี ได้ไปร่วมงาน THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่อาคารเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เธอก็ได้ตอบคำถามที่หลาย ๆ คนสงสัยด้วย

ความสัมพันธ์กับ พิชญ์ ยังไม่ได้อัปเดตกัน?
ก็จริง ๆ รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องอัปเดตอะไรเท่าไหร่ บางทีการที่เราคบใครเนอะ มีเวอร์ชั่นที่อยากจะเปิดเผยอะไรอย่างนี้ แต่ครั้งนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างไพรเวตเนอะ

ไม่อยากให้เจาะลึกไปในรายละเอียดใช่ไหม?
ใช่ค่ะ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ

โดนโยงกับ ไฮโซพก?
อันนั้นสุดยอดเลย เพราะว่าไม่รู้จักค่ะ (หัวเราะ) เราไปกับหุ้นส่วนเฉย ๆ กลุ่มเพื่อนของเพื่อนก็ไปกับพี่วุ้นเส้น แล้วก็แค่บังเอิญเจอ แต่ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลย เพราะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวใช่ค่ะ ก็เลยงง

รู้สึกยังไงบ้าง?
ก็รู้สึกว่าอันนี้ก็แอบโยงมั่วไปนิดนึงค่ะ

มุมภาพ?
จริง ๆ มันไม่ได้มีมุมภาพอะไรเลย ก็แอบรู้สึกนิดนึงที่เราไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย แต่อยู่ดี ๆ เอาเราไปโยงกับผู้ชายคนอื่น เรารู้สึกว่าไม่ให้เกียรติทั้งเราและไม่ให้เกียรติทั้งคนนั้น แล้วก็คนของเราหรืออะไรก็ตาม เรารู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่

ถูกถามเยอะไหม?
ไม่นะคะ จริง ๆ ส่วนใหญ่คนสนิทอยู่แล้วก็จะอุ๊ยเขียนอะไร เขาก็รู้กันหมดอยู่แล้ว

จะดำเนินการอะไรไหม?
ก็ไม่ค่ะ แต่แค่รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรเนอะบางทีเราก็ควรจะให้เกียรติศิลปินด้วย เป็นการทำงานร่วมกันเนอะ

มารีmessageImage 1680517934697

เจอเรื่องกวนใจบ่อย?
ก็คือเป็นเรื่องปกติที่เจอมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว แล้วก็จะชินไหม ก็ชิน จะอิกนอร์ไหม ก็อิกนอร์ บางทีมันก็ทำให้แบบเวลาที่เราอยู่นิ่ง ๆ เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรวู่วาม หรือก็ไม่ได้ไปสร้างอะไร เราก็รู้สึกว่าบางทีมันก็เกินไป

มีขอโทษอะไรกันไหม?
ไม่ค่ะ คือจริง ๆ ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น เราทำงานกับนักข่าวนะ บางทีก็ต้องมีมูลนิดนึงไม่ได้คิดว่าจะโยงอะไรก็โยง ส่วนตัวไม่ได้คุยไม่ได้รู้จักกัน กับไฮโซพกที่ออกมาสัมภาษณ์ก็ไม่ได้ตามอะไรเลยค่ะ

ความรักปิดไหม?
ก็ปกติค่ะ ไม่ใช่คนปิด ไม่ใช่คนเปิด แต่แค่รู้สึกว่าบางทีเวลาเราใช้ชีวิตแบบส่วนตัวก็มีความสุขอีกแบบนึง

โสดไหม?
ทำไมต้องจี้อะ ถือว่าตอนนี้สบายใจ เฮ้ย เราได้ใช้ชีวิตแบบแบ่งพาร์ทงาน แบ่งพาร์ทส่วนตัวชัดเจนมากขึ้น มันเฮลท์ตี้สำหรับตัวเรา ก็เลยขอเลือกดูแลตัวเองในเวย์นี้ดีกว่า

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

มารีmessageImage 1680517891464

มารีmessageImage 1680517872248

8 พิชญ์ กาไชย มารี 5

ไฮโซพกมารีa4732d2a d0eb 4c1d a17f 218d9128d01f

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo