Entertainment

แพรวา ณิชาภัทร เมาท์เรื่องเซ็กส์ ท่าไหนทำแล้วฟิน ชี้ พูดได้ เพราะสังคมเปิดกว้าง

แพรวา ณิชาภัทร เมาท์เรื่องเซ็กส์ ท่าไหนทำแล้วฟิน ชี้ พูดได้ เพราะสังคมเปิดกว้าง หลังเป็นแขกรับเชิญในรายการ 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 

หัวใจกลับมาหวานแหววเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ซึ่งไม่นานมานี้เธอเพิ่งออกมาอัปเดตหัวใจกันว่ากำลังคุยอยู่กับหนุ่มนอกวงการบันเทิง แต่ยังไม่ขอเปิดตัว แถมบอกอีกว่าคนนี้ตรงสเปคเลย กำลังพอดีกับใจประมาณหนึ่ง ตรงกับที่เคยไปขอพร พระแม่ลักษมี ว่าขอคนที่ซัพพอร์ตจิตใจ แต่งตัวดี ซัพพอร์ตด้านเงินได้ ตัวสูงกว่า และเข้ากับเพื่อนของเธอได้ดี แถมยังปล่อยรูปหวาน ๆ รับวาเลนไทน์ที่ผ่านมาด้วย

ปกแพรว่าติช่า

แพรวา ณิชาภัทร เมาท์เรื่องเซ็กส์ ท่าไหนทำแล้วฟิน ชี้ พูดได้ เพราะสังคมเปิดกว้าง

ไม่นานมานี้ สาวแพรวา ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 EP.55 กับที่มีชื่อตอนว่า Sex Ed กับ ติช่า แพรวา พลัสเตอร์ | ท่าไม้ตายไหนของคู่เราที่ทำแล้วฟินที่สุด โดยช่วงหนึ่งของรายการ แพรวา ถูกถามตรง ๆ ว่า “ท่าไม้ตายของคู่ที่ทำให้ฟินสุด?” งานนี้เจ้าตัวก็ตอบตรง ๆ ไปว่า “From The Black แล้วกัน เพราะคิดว่าเป็นท่าที่รู้สึกว่ามันไม่เมื่อยกันทั้งคู่ เลือกเตียงหน่อย ต้องบนเตียงด้วยเพราะเข่าจะด้าน”

ล่าสุด (11 ก.พ.) แพรวา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ได้เล่าเรื่องบนเตียงสุดแซ่บในรายการของสาว ติช่า ส่วนตัวเธอมองว่ารู้สึกว่าเป็นเรื่องที่พูดได้ เพราะสังคมมันเปิดกว้าง ด้วยอายุแล้วมันเลยวัยที่ต้องผ่านการเรียนรู้มาเยอะมากแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยมีรายการไหนสัมภาษณ์แบบนี้ พอรายการ ติช่า มันตรงโจทย์

กังวลกระแสตอบรับไหมจะเป็นยังไง ก็ไม่นะ เพราะรู้ว่ารายการติช่าทำมานานแล้ว กลุ่มเป้าหมายชัดเจน คนที่มาดูคือรับได้ ในมุมของตัวเองมีลิมิตเล่าแค่ไหน ก็บอกว่าเล่าที่รู้สึกว่าโอเค มันจะมีลิมิตอยู่ว่าอันนี้มันเข้าขั้นอยู่ที่ลับแล้ว มันอยู่ใต้เตียง มันเยอะไปหน่อย ส่วนประเด็นที่หลายคนกังวลว่าเรื่องที่ตนเล่าอาจไปพาดพิงถึงบุคคลที่สาม ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นอดีต ปัจจุบัน หรืออนาคต ทำไมถึงต้องโยง บางทีมันเป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมา ไม่จำเป็นต้องโยง เหมือนมาแชร์ให้ฟัง

กับคอมเมนต์ที่บอกว่าลบภาพแพรวาใส ๆ ในซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น อันนั้นเป็นคาแรคเตอร์ที่เล่น ตัวจริงก็เป็นคนปกติ ขายสวย มนุษย์ทั่วไปเดินดิน หาเช้ากินค่ำ ส่วนเรื่องแฟนก็ยืนยันว่าไม่เปิดตัว เป็นคนนอกวงการบันเทิง

ขอบคุณ : Ticha Kanticha ,  NineEntertain Official

แพรวาmessageImage 1678601295973

แพรวาmessageImage 1678601303866

แพรวาmessageImage 1678600949533

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo