Entertainment

ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา ประกาศจากนี้จะประคองหน้าระวังหลังทุกฝีก้าว

แก๊งเพื่อนรวมตัวปลอบใจ หนิง ปณิตา เจอวิกฤติครอบครัว ชาย อานันท์ทวีป ประกาศจากนี้จะประคองหน้าระวังหลังทุกฝีก้าว

เป็นแก๊งเพื่อนซี้ที่สนิทสนมกันมานานและเป็นห่วง หนิง ปณิตา ไม่แพ้ใคร สำหรับ อั้ม พัชราภา, ชาย อานันท์ทวีป , ตอง ภัครมัย, ป๊อบ คำเกษม ฯลฯ ซึ่งหลังจากที่ หนิง ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับว่าตอนนี้เผชิญปัญหาครอบครัว และอยู่ระหว่างการแก้ไข เพื่อทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ น้องณิริน ลูกสาว

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 12

ล่าสุด เหล่าชาวก๊วนก็ได้นัดเจอกัน โดย ชาย อานันท์ทวีป ได้โพสต์อินสตาแกรม @chai_anandadvip พร้อมเขียนข้อความแท็กถึงหนิงว่า “ขอแค่ให้เพื่อนยิ้มได้แค่นี้ก็พอแล้ว รัก ๆ อย่างอล ๆ เพื่อนมาและ @ningpanita จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อย จะเป็นดังสายลมพัดมาห่วงใย และเธอจะได้รู้ทุกวินาทีหัวใจ ว่ายังมีฉันเข้าใจเสมอ’ พี่เจมส์ก็ต้องมา!! ไม่พอเมื่อคืนป้าดิออนก็มา

‘Oh, keep smilin’ , keep shinin’
Knowing you can always count on me for sure
That’s what friends are for
In good times, in bad times
I’ll be on your side forever more
Oh, that’s what friends are for’

“เพราะหนิงเป็นเพื่อนที่ set standard ของคำว่าเพื่อนไว้สูงมาก เขาจัดแจงหมด ใครเป็นอะไรทำไมเขารับไว้หมด อะไรที่ช่วยได้ยื่นมือได้เขาทำหมด การที่ได้เป็นเพื่อนกับหนิง ทำให้รู้ซึ้งถึงคำว่าเพื่อนในแบบฉบับ ‘คนที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเพื่อนหมดหัวใจโดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ’ มีคนแบบนี้จริงๆนะบนโลกใบนี้ ไม่ได้จะมาอวยเพื่อน แต่จะมาบอกว่าวันนี้พวกเราทุกคนก็พร้อมที่จะเป็นเพื่อนในแบบฉบับ ‘หนิง ปณิตา’ ให้เธอเห็นว่าทุกคนรักเธอมากๆนะ เพื่อนที่พร้อมจะอยู่ข้างเธอเสมอไม่ว่าจะอะไรก็ตาม รักน้าา”

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 10

นอกจากนี้ ชาย อานันท์ทวีป ยังโพสต์ภาพคู่กับ หนิง และบอกอีกด้วยว่า “เพื่อนอาจจะมีแวบไปบ้าง..ไหนจะงานไหนจะต้องเป็นทูตสันถวไมตรี..แต่ต่อไปนี้ทุกย่างก้าวเพื่อนจะอยู่ประคองหน้าระวังหลังให้เพื่อนทุกฝีก้าวเลย ถ้าขาดมือขาดเท้า เลขาชายพร้อม!! ถ้าวุ่น ๆ ไม่มีใครเลี้ยงหลาน พี่เลี้ยงชายพร้อม!! ขอให้บอกนะ รักเธอน้าา..เพื่อนรักของชั้น @ningpanita”

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 3

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 11

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 5

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 2

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 6

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 1

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 4

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 7

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 9

4 ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo