Entertainment

เกือบแล้ว! เปิดนาที กระแต อาร์สยาม เต้นหนัก จัดเต็ม จนสายเสื้อในขาดกลางเวที

เกือบแล้ว! เปิดนาที กระแต อาร์สยาม เต้นหนัก จัดเต็ม จนสายเสื้อในขาดกลางเวที งานนี้เจ้าตัวบอกว่าดีที่เย็บไว้ ไม่งั้นภาพอาจติดตา

ตัวแม่แห่งวงการเพลงลูกทุ่งอีกหนึ่งคน สำหรับ กระแต-อาร์สยาม หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง ขอบอกเลยว่าเธอคนนี้ยืนหนึ่งมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเต้น เรื่องร้องเพลง เธอมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามตลอดหลายปีที่ผ่านมา มีงานอีเวนต์ต่าง ๆ ที่รอให้เธอไปทำการแสดงบนเวทีเพียบ แต่คลิปงานล่าสุดทำหัวใจใครหลายคนเกือบวายเลย

ปกกระแตเต้น

เปิดนาที กระแต อาร์สยาม เต้นหนัก จัดเต็ม จนสายเสื้อในขาดกลางเวที

ล่าสุด (8 มี.ค.) กระแต ได้นำคลิปวิดีโอนาทีที่เธอกำลังโชว์เต้นและร้องเพลงอยู่ในงาน ๆ หนึ่ง มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวบัญชี @krataersiam8 เธออยู่ในชุดสุดเซ็กซี่ กางเกงขายาว และเสื้อสายเดี่ยวแซ่บ ๆ พร้อมกับโชว์ลีลาการเต้นแบบสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการฉีกขา ตีลังกาไปด้วยก็ตาม เรียกได้ว่าแซ่บสะบัดไปเลย

แต่ทว่ามีจังหวะหนึ่งที่ในคลิปได้ชี้ให้ดูว่าคล้าย ๆ มีสายอะไรบางอย่างหลุดลงมา และสายเส้นนั้นก็คือ สายเสื้อในนั่นเอง งานนี้เจ้าตัวได้เล่าเรื่องราวไว้ในแคปชั่นว่า ” #เกือบไปแล้วววว!!! สายเสื้อในขาดกระเด็นไปเล้ย!!! (ถ้าไม่เย็บไว้นะ โอ้ย!! ภาพติดตาแน่ ๆ !55555) ขอบคุงท่าน CEO @toshi.jirateep แวะมายกแม่ตีลังกา 1″

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่เข้ามาฮือฮากันยกใหญ่ เช่น ทำไมดูเพลินจังเลยง่ะแม่ หุ่นเอย ท่วงท่าเอย เพลิน , ครั้งหน้าต้องหาสายใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิมค่ะ , แว๊บแรกมองเป็นสร้อย , สุดยอดแห่งโชว์ สุดจริงแม่ ยอมมมม

ขอบคุณ : @krataersiam8

กระแตเต้น2

กระแตเต้น 1

กระแต330416787 928172991542397 8903026562039907825 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo