Entertainment

นางเอกดัง ถูกปรับ 20 ล้านวอน เซ่นคดีเมาแล้วขับ ชีวิตล่าสุดเป็นพนักงานพาร์ทไทม์

นางเอกดัง ถูกปรับ 20 ล้านวอน เซ่นคดีเมาแล้วขับ ชีวิตล่าสุดเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ และในการพิจารณาคดีจะมีขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 5 เมษายน

ไม่รู้แฟนซีรีส์จะได้กลับมาเห็นผลงานของเธอกันอีกครั้งหรือไม่ หลังจากที่ คิม แซรน นางเอกสาวจากเกาหลีใต้ ได้ขับรถในสภาวะมึนเมา ไปชนแนวกั้นถนนและต้นไม้ บริเวณแยกฮักดง ในเขตคังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเธอได้ชดเชยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงค่าปรับต่อแบรนด์ต่าง ๆ ที่เป็นพรีเซนเตอร์แล้ว และมีคำสั่งจากศาลปรับอีก 20 ล้านวอน ฐานเมาแล้วขับ

ปกคิมแซรนอัปเดตชีวิต

คิมแซรน ถูกปรับ 20 ล้านวอน เซ่นคดีเมาแล้วขับ ชีวิตล่าสุดเป็นพนักงานพาร์ทไทม์

ล่าสุด (8 มี.ค.) คิมแซรน ได้ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งต่อหน้าสื่อ โดยเธอได้ถูกส่งตัวไปพิจารณาคดีในข้อหาก่อให้เกิดอุบัติเหตุขณะเมาแล้วขับ ฝ่าฝืนพระราชบัญญัติจราจรทางบก (เมาแล้วขับ) ที่ศาลแขวงกลางกรุงโซลในซอโชกู กรุงโซล โดยคำตัดสินจากศาลนั้นเธอถูกสั่งปรับถึง 20 ล้านวอน ฐานเมาแล้วขับ

ซึ่งเธอได้กล่าวว่า “สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก ฉันขอโทษ ฉันกำลังคิด ฉันเลิกดื่มและขายรถของฉัน ฉันลำบากในการใช้ชีวิตในฐานะหัวหน้าครอบครัว ฉันหวังว่าศาลจะจะผ่อนปรนโทษให้มากที่สุด”

และหลังจากจบการพิจารณาคดี ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า คุณมีแผนจะกลับมาไหม , คุณเป็นอย่างไรบ้าง , มีอะไรจะพูดอีกไหม เธอได้หลั่งน้ำตาและตอบว่า “ฉันขอโทษค่ะ ตอนนี้ฉันเป็นแค่พนักงานทำงานพาร์ทไทม์ค่ะ” ทั้งนี้ ในการพิจารณาคดีของนางเอกสาวจะมีขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 5 เมษายน

ขอบคุณ : entertain.naver.com

คิมแซรนFqqd4UwagAAYE8w

คิมแซรนFqqd4UraEAATavD

คิมแซรนFqqd4UpaAAAgc3L

คิมแซรน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo