Entertainment

คำใบ้ชัด แฉนักปั้นดัง หลอกเด็กเป่าหัว มีเหยื่อ 3 ราย ก่อนรีบเบรก..ไม่ใช่คนที่คิด!

คำใบ้ชัด แฉนักปั้นดัง อักษรย่ออังกฤษตัวเดียว หลอกหนุ่มตี๋หล่อเป่าหัว มีเหยื่อ 3 ราย ก่อนรีบเบรก..ไม่ใช่คนที่คิด!

กลายเป็นประเด็นที่ขาเผือกจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (6 มี.ค.) เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว2 สุดฉาว ว่าด้วยเรื่องของนักปั้นชื่อดัง อักษรย่อ ‘อังกฤษตัวเดียว’ โดยระบุว่า “กว่าจะได้เล่นละครอาจต้องถูก ‘เป่าหัว’ เหมือนตี๋หล่อวัย 17 คนนี้ ที่เข้าไปอยู่ในบ้านของนักปั้นชื่อดัง (อังกฤษตัวเดียว) แล้วโดนกระทำอนาจารมาเกือบ 1 เดือน จนทนไม่ไหวบอกแม่ก่อนหนีกลับต่างจังหวัด”

15 แฉนักปั้นดัง หลอกเด็กเป่าหัว 5

งานนี้ ทำเอาหลายคนโยงไปที่นักปั้นชื่อดังตัวท็อปของวงการท่านหนึ่ง ที่มีชื่อเล่นเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ ร้อนถึงเพจดังต้องรีบชี้แจงเป็นการด่วนว่า “มึง ๆ ไม่ใช่แม่ ถ้าแม่บังคับคือคงขืนใจให้แต่งแต่รูปให้แม่อย่างเดียว ป.ล. ดังในที่นี่ผู้จัด หรือวงการโมเเดลลิ่ง วงการนางงามน่าจะรู้จักหมดชื่อเค้าหมด”

จากนั้นทางเพจยังได้ลงคำใบ้เพิ่มอีกว่า “ตอนนี้นักแสดงในสังกัดกำลังจะมีละครออนแอร์ทางช่องที่มีตึกสูงหลายชั้น” และให้ข้อมูลเพิ่มอีกว่า “มีเด็กหนุ่มถูกกระทำ 3 ราย โดยนักปั้นคนนี้บอกว่าให้มาเรียนการแสดงและร้องเพลงก่อนดันผลงานฝากผู้จัดให้เล่นละคร ใครที่ติดตามข่าวบันเทิงคิดว่าน่ารู้คำตอบ ห้ามเฉลย เด็ดขาด เดี๋ยวซ้อไม่มีภาค 2 เรื่องให้ต่อ *ไม่ได้ปั่นเอากระแสนะ แต่ปั่นหาทนายความเป็นแม่งานพา น้อง 3 คน เข้าแจ้งความเอาผิดค่ะ”

15 แฉนักปั้นดัง หลอกเด็กเป่าหัว 1

15 แฉนักปั้นดัง หลอกเด็กเป่าหัว 2

15 แฉนักปั้นดัง หลอกเด็กเป่าหัว 3

15 แฉนักปั้นดัง หลอกเด็กเป่าหัว 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo