Entertainment

เบลล่า ราณี แจงเหตุ IG ผจก. หายจากโซเชียล หลังโพสต์ภาพล่าสุด

เบลล่า ราณี แจงเหตุ IG ผจก. หายจากโซเชียล หลังจากที่โพสต์ภาพล่าสุด? ซึ่งเธอได้เตือนว่าในระหว่างนี้ที่กู้คืน หากมีกระทำหรือการแอบอ้างที่มาจากไอจีของพลอยให้โปรดระวัง

งานนี้แฟนคลับถึงสงสัยกันไม่น้อยว่าอยู่ดี ๆ ทำไมอินสตาแกรมของ พลอย ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า @Ployyyyy ถึงหายไปจากโซเชียล หลังจากที่เธอเพิ่งออกมาโพสต์ภาพได้ไม่นาน ซึ่งในเวลาต่อมาทางของ เบลล่า ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้นกับอินสตาแกรมของ พลอย

ปกเบลล่าพลอย

เบลล่า ราณี แจงเหตุ IG ผจก. หายจากโซเชียล หลังจากที่โพสต์ภาพล่าสุด

ล่าสุด (5 มี.ค.) สาวเบลล่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen ว่าอินสตาแกรมส่วนตัวของผู้จัดการนั้นได้ถูกปิดการใช้งาน โดยระบุข้อความไว้ว่า

“ไอจีพี่พลอย (ผู้จัดการของเบล) ถูกแจ้งปิดการใช้งาน Instagram : @Ployyyyy ในวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากพี่พลอย โพสต์ภาพล่าสุด ตอนนี้กำลังพยายามติดต่อหาทางนำกลับคืนมาอยู่ค่ะ ดังนั้นถ้าในระหว่างนี้ถ้ามีการ กระทำหรือการแอบอ้างที่มาจากไอจีของพี่พลอยโปรดระวังนะคะ ตอนนี้พี่พลอยไม่สามารถใช้งานไอจีของตัวเองได้ค่ะ และถ้าสามารถนำกลับคืนมาใช้งานได้อีกครั้ง จะแจ้งให้ทราบนะคะ”

ทั้งนี้ พลอย ได้มีการโพสต์ภาพทริปญี่ปุ่นกับเบลล่า พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “อ่านโซเชียลแล้วมึนหัว มาพักใจดู vlog พวกเราพาแม่ ๆ ไปเที่ยวดีกว่าน้าา #mamainjapanพาแม่มาซ่าที่โตเกียว ที่ช่อง Youtube : พลอยกับเบล #ทริปสานฝันคุณแม่ #familyiseverything”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้มากมาย เช่นเดียวกับดารารุ่นใหญ่อย่าง นก จริยา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดูสิ่งมีความสุขดีกว่าเนอะ”

ขอบคุณ : @bellacampen

เบลล่าmessageImage 1678072307108

เบลล่าrI9YOO18ugAwru5Bu6le

เบลล่า13 ผู้จัดการ เบลล่า3

เบลล่า683920

เบลล่า683919

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo