Entertainment

ป้าแมว ยัน! ไม่เคยเอ่ยชื่อ ตอบแล้ว ดาราอ้างช่วยเหลือออกสื่อ ใช่ ยุ้ย จีรนันท์ ไหม?

ป้าแมว ยัน! ไม่เคยเอ่ยชื่อ ตอบแล้ว สรุปดาราอ้างช่วยเหลือออกสื่อ ใช่ ยุ้ย จีรนันท์ ไหม? เจ้าตัวบอกว่าว่าไม่ใช่ พร้อมรับคำขอโทษที่เมื่อรูป หรือบัญชีตนไปลง

จากกรณีที่ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม นางเอกสาวถูกเพจดังโยงข่าวที่ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ นักแสดงอาวุโสชื่อดัง บอกมีดาราสาวที่เคยบอกจะช่วยเหลือ ดูแลออกสื่อ แต่ไม่เคยให้สักสลึงเดียว ซึ่ง ยุ้ย ได้ออกมาชี้แจงด้วยเสียงสั่นว่า ไม่เคยพูดแบบนั้น แค่โพสต์เลขบัญชีเพื่อเป็นกระบอกเสียงเท่านั้น

ปกป้าแมวพูดถึงยุ้ย

ป้าแมว ยัน! ไม่เคยเอ่ยชื่อ ตอบแล้ว ดาราอ้างช่วยเหลือออกสื่อ ใช่ ยุ้ย จีรนันท์ ไหม?

ล่าสุด (28 ก.พ.) AMARINTV : อมรินทร์ทีวี ได้เผยแพร่คลิปที่สัมภาษณ์กับ ป้าแมว ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่าตนไม่เอ่ยชื่อเลย เห็นแล้วว่านางเอกสาวออกมาขอโทษ ตนเองก็ยินดีรับคำขอโทษ อาจจะเอารูปป้าแมว หรือบัญชีไปลง ไม่ได้โกรธอะไรเธอเลยจริง ๆ

มีคนถามเข้ามาตลอด ไม่เคยเอ่ยชื่อนี้ บางทีนักข่าวก็ถามแต่ไม่เคยเอ่ยเลย ช่วงนี้มิจฉาชีพมันเยอะก็กลัวไปหมด เคยมีแบบนั้นด้วย เห็นแล้วว่า ยุ้ย ได้มีการขอโทษด้วย ก็ยินดีรับคำขอโทษ ไม่ได้โกรธ ไม่ได้อะไร ไม่มีอะไรจริง ๆ มันวุ่นวายไปหมด ทำให้น้องเขาเสียใจ ป้าก็ตกใจเหมือนกันทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ไป สรุปทัวร์มาลงที่ตน กลายเป็นป้าไม่ดีแย่ไปเลย ตัวเองก็เสียใจเหมือนกัน มันไม่มีอะไร กับคุณแม่น้องก็รู้จักกัน ถ้าเป็นน้องเราก็ต้องเอ่ยชื่อน้องไป

ป้าแมวmessageImage 1677573237058

ขอยืนยันว่าเพจเป็นคนเอ่ยชื่อน้อง เพราะฉะนั้นทัวร์อย่ามาลงป้าแมว บางทีนักข่าวมาถามก็ติดตลก เดี๋ยวนี้ร่างกายดีขึ้นก็สนุกสนาน ตลก ๆ อย่าไปซีเรียส แต่พอตกกลางคืนก็ตกใจเหมือนกัน

“แล้วบางคนด่าป้าแมวว่า ไม่ทำมาหากินเหรอ จะไปรอเงินเขาเหรอ ไม่ใช่ เราทำมาหากิน แต่เวลาเราเจ็บป่วย นักข่าวมาทำข่าว พี่อั้ม บุ๋ม ปนัดดา รู้ก็จะโทรศัพท์มาถามว่าป้าป่วยเหรอ แล้วก็ยื่นมือมาช่วย ไม่ใช่ว่าป้าแมวนอนนิ่งแบมือขอเงินนะคะ ไม่ใช่เลยนะคะ

, บางคนบอกเป็นญาติเขาเหรอ เขาถึงจะมาช่วย ไม่ใช่นะคะ อย่าเข้าใจผิดว่าป้าแมวคอยจะไปเอาเงิน แล้วไม่ใช่ว่าคนไหนให้เงินจึงชื่นชมเขา ไม่ใช่ใหญ่เลย ทุกวันนี้เราก็บอกของานทำ เราสามารถทำได้แล้ว บางทีที่เขาอาจจะยังไม่ให้เราไปทำงานเพราะคิดว่ายังป่วยอยู่ อย่าเข้าใจผิด เราจะไม่งอมืองอเท้า”

ขอบคุณ : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

ป้าแมวmessageImage 1677573222804

10 ยุ้ย จีรนันท์ 4

10 ยุ้ย จีรนันท์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo