Entertainment

มาร์กี้ ราศรี รีบเบรก! ชาวเน็ตเดากระหึ่ม ‘ดาราที่ไม่ขอร่วมงานอีก’ คือ เบลล่า ราณี

มาร์กี้ ราศรี รีบเบรก! ชาวเน็ตเดากระหึ่ม ‘ดาราที่ไม่ขอร่วมงานอีก’ คือ เบลล่า ราณี ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกัน ทั้งในอดีตและปัจจุบัน

จากกรณีคอนเทนต์รายการของ ใหม่ ดาวิกา ที่ได้เชิญเพื่อนนางเอก ทั้ง มิว นิษฐา , มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี ร่วมพูดคุยเมาท์มอย โดยช่วงหนึ่งแก๊งนางเอก ม.ม้า ชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ ‘เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก’ โดยเล่าเรื่องที่ระบุว่า ถูกกันซีน จากคน ๆ เดียวกัน และมาร์กี้ บอกว่า ขนาดไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย แต่มีแค่คนเดียว เขาพูดกับตนว่า “คอยดูใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน” พูดแบบไม่มีใครอยู่ เพราะนั่งคุยในห้องแค่ 2 คน แต่ตนอัดเสียงไว้

1 มาร์กี้ เคลียร์ไม่ใช่ เบลล่า 5

งานนี้ ทำเอากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น ทำให้ชาวเน็ตขุดคุ้ยและเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าคนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว โดยมีการโยงไปถึงใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี

ล่าสุด มาร์กี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวแล้ว ยืนยันว่า “ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบัน”

1 มาร์กี้ เคลียร์ไม่ใช่ เบลล่า 1

ขณะที่ ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ทวีตยาวขอโทษหลังทราบกระแสดราม่าดังกล่าว ระบุว่า “ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริง ๆ ค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ.. สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ”

“ทุกคนคอนเทนต์นี้สนุก ๆ เป็นการแชร์ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาและวันนี้มองกับไปมันก็เป็นบทเรียนทุกวันนี้เราเดินต่ออย่างมีความสุขและมาเล่ากันด้วยรอยยิ้ม…ดังนั้นทุกคนเดาได้เผือกได้เพื่อความบันเทิงแต่จะไม่คอนเฟิร์มและจะไม่บอกว่าเป็นใครนะคะ ไม่มีดรามาใด ๆ และก็ไม่สร้างดราม่าด้วยน้า”

1 มาร์กี้ เคลียร์ไม่ใช่ เบลล่า 3

1 มาร์กี้ เคลียร์ไม่ใช่ เบลล่า 6

1 มาร์กี้ เคลียร์ไม่ใช่ เบลล่า 4

1 มาร์กี้ เคลียร์ไม่ใช่ เบลล่า 2

คลิปจาก Davikah Channel

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo