Entertainment

คู่รักมาราธอน ครบ 10 ปี ยังหวานไม่เปลี่ยน แฟนคลับเชียร์หนัก แต่งเลย!

นิว วงศกร – นาว ทิสานาฏ ครบ 10 ปี ยังหวานไม่เปลี่ยน ท่ามกลางคอมเมนต์มากมายจากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และแฟนคลับที่เข้ามาชื่นชมความน่ารักทั้งสองคน พร้อมกับแอบเชียร์กันเบา ๆ ว่าให้แต่งเลย!

ยกให้เป็นอีกคู่รักมาราธอนเลย สำหรับคู่ของ นิว-วงศกร ปรมัตถากร กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ที่ตอนนี้เผลอแป๊บเดียวทั้งคู่ก็คบหากันเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว เป็นคู่ที่เคมีลงตัวมาก ๆ และทั้งสองคนก็ดูว่าความหวานจะทวีคูณเพิ่มมากขึ้นทุกวันอีกด้วย ท่ามกลางแรงเชียร์จากแฟนคลับที่ติดตามว่าอยากให้ประกาศข่าวดี จูงมือกันสละโสดได้แล้ว

ปกนิวนาว10ปี 1

นิว วงศกร – นาว ทิสานาฏ ครบ 10 ปี ยังหวานไม่เปลี่ยน แฟนคลับเชียร์หนัก แต่งเลย!

ล่าสุด (21 ก.พ.) หนุ่มนิว ก็เปิดโหมดคลั่งรักอีกครั้งด้วยการนำโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่ผ่านมาร่วมกับแฟนสาว โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @new_wongsakorn ไม่ว่าจะเป็นคลิปครบรอบปีแรกที่คบกัน ที่นำดอกไม้สวย ๆ ให้ หรือโมเมนต์ที่ทั้งคู่ไปเที่ยว ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ใช้ช่วงเวลาตลอด 10 ปีที่ผ่านมาไปพร้อม ๆ กัน มีแต่รอยยิ้ม และความสุขอัดแน่นไปหมดภายในคลิปที่พระเอกหนุ่มลง หากใครได้กดเข้าไปดูแล้วมีแต่คำว่าน่ารักที่คงอยากจะพิมพ์ให้คู่นี้เลย

พร้อมกับระบุแคปชั่นน่ารัก น่าเอ็นดูไว้ว่า “ผมสบายใจเวลาอยู่กับเค้า เวลาเค้าเรียกหาผมจะสะดุ้งนิดหน่อย เวลาไม่ได้เจอกันจะคิดถึงมากกกก เวลาเค้าเงียบ ๆ ก็จะรู้สึกเย็น ๆ ที่สันหลัง แต่รวม ๆ แล้วมีความสุขมาก #10thanniversary #21/2/66 10:10 นาที ครบรอบ 10 ปีพอดีเลย”

ท่ามกลางคอมเมนต์มากมายจากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และแฟนคลับที่เข้ามาชื่นชมความน่ารักทั้งสองคน พร้อมกับแอบเชียร์กันเบา ๆ ว่าให้แต่งเลย!

ขอบคุณ : @new_wongsakorn

นิวนาวmessageImage 1676959733973 นิวนาวmessageImage 1676959676592

นิวนาว10ปี 3

นิวนาว10ปี 2

นิวนาว10ปี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo