Entertainment

นักร้องสาว เผยตัวละครลับมัดใจสามี หวังมีทายาทสืบนามสกุลพระราชทาน เร่งเดินหน้าปั๊มลูก

นิว นภัสสร เผยตัวละครลับมัดใจ เป๊ก เปรมณัช ปีนี้พร้อมเคลียร์งานเดินหน้าปั๊มลูก หวังมีทายาทสืบนามสกุลพระราชทาน

นักร้องเสียงดี นิว นภัสสร ควงสามีพิธีกรคนเก่ง เป๊ก เปรมณัช มาไขข้อสงสัยที่ขยันบินไปเที่ยวต่างประเทศบ่อย ๆ เพราะว่าเปลี่ยนบรรยากาศปั๊มลูกจริงหรือเปล่า พร้อมเผยวิธีมูเตลูสุดล้ำหวังขอลูกได้ดั่งใจ อีกทั้งยังเผยตัวละครลับมัดใจสามีของ สาวนิว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31

2 นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช 4
นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัช เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow

คู่นี้เที่ยวเก่ง ?

นิว : ปลายปีไปบาหลี ต้นปีไปเกาหลี

เป๊ก : แล้วก็ญี่ปุ่น จริง ๆ มันก็มีทริปปะปรายมาเรื่อย ๆ คืออันไหนที่ว่างจากการทำงานเราก็ไป

ถือว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศไหม ?

นิว : ใช่ เราจะได้ไปเอ้าท์ดอร์กันบ้าง หมายถึงเอ้าท์ติ้ง

เป๊ก : ก็เหมือนไปสูดบรรยากาศธรรมชาติ เปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อย ๆ รู้สึกว่าไม่เครียด เพราะตอนนี้ถ้าอยากจะทำให้นิวเขามีน้องก็ต้องทำให้เขาไม่เครียดที่สุด ถ้าถามว่าด้วยวิธีอะไร ก็วิธีไปเที่ยวนี่แหละ ไม่เครียดและไม่คิดอะไร

มีสายรายงานว่าแอบเครียดอยู่เหมือนกันนะ เพราะก่อนไปมีเหตุการณ์ฉุกละหุก ?

นิว : ก็ก่อนที่เราจะไปเที่ยวได้ เราต้องทำงานให้หนักก่อน

เป๊ก : ใช่เราทำงาน เป๊กไปถ่ายรายการ คนดีที่ไหน กับเพื่อน ๆ มีบอย ปกรณ์ , เกรท วรินทร , เจมส์จิ , อาเล็ก แต่เป๊ก บอย เกรท ไปก่อน ไม่น่าเชื่อปกติคนดีผีคุ้ม แต่นี่คนดีผีไม่คุ้มสักเท่าไหร่ ทุกคนโดนหมดเลย มาคนแรก คุณบอยก่อน โดนตรวจกระเป๋า ของไม่ผ่าน เพราะว่าเป็นเหมือนพวงกุญแจ supreme เป็นรูปปืนแนว ๆ นี้ โดนยึดเป็นคนแรก พอมาถึงเกาหลีปุ๊บ คุณเกรท โดนรวบเข้า ตม. ด้วยสาเหตุอะไรก็ไม่รู้ คนต่อไป เจมส์จิ จองตั๋วผิดเดือนจ่ายใหม่อีกหลายหมื่น พอมาถึงปุ๊บกูรอดแล้วเว้ย สักพักโทรศัพท์เข้ามา เป๊ก ๆ นิวลืมทำใบเข้าประเทศเกาหลี

นิว : ใช่ มันต้องกรอกเป็นแอพพลิเคชั่น เขาห้ามนิวบิน เราคิดว่าเขาทำให้เราหมดแล้ว เราเลยไม่ได้ห่วงอะไรเลย คือกระเป๋าแล้วไปบินอย่างเดียวเลย พออันนี้มันไม่ผ่าน คือไม่ได้ทำเลย ก็เลยงง

เป๊ก : ตอนนั้นแบบลากกระเป๋ามาถึงเคาท์เตอร์แล้ว อะนี่ตั๋ว เออ..คุณนิวยังไม่ได้กรอกใบนี้นะคะ

นิว : คือมันต้องกรอกเป็นวัน ก็ลองลุ้นดู เปลี่ยนไฟล์จาก 4 ทุ่มได้ไปอีกทีคือ 8 โมงเช้า แต่ระหว่างนั้นถ้าเราเปลี่ยนไฟล์ทแล้วเราต้องเพิ่มเงินใช่ไหม แล้วต้องรอลุ้นว่าที่กรอกไปผ่านไหม

เป๊ก : ตอนนั้นแบบนิวทำไมไม่รับสายเป๊ก อยากจะช่วยเคลียร์ เพื่อน ๆ ก็บอก มึงไม่ช่วยเมียเคลียร์อะไรเลยเหรอ ดูนี่ เมียบอกว่ารับไม่ได้ ถ้ารับแล้วจะร้อง เขาได้แต่คุยตอบมาว่ามันผิด แต่โชคดีมากคือโบว์ก็โทรมาหาอาเล็กว่า เอกสารของโบว์ก็ไม่ผ่านเหมือนกัน

นิว : ก็เลยมีเพื่อนอยู่สนามบินกัน 2 คนตั้งแต่ 4 ทุ่มถึง 8 โมงเช้า

เป๊ก : ดีนะมีตั๋วตอนเช้า เลื่อนไฟล์ทได้ ถ้าไม่มีอาจไม่ได้เจอกัน เพราะว่าไปกันน้อย 4 วันเอง ไปถ่ายรายการแล้วถ้าไปเที่ยวก็อีก 1-2 วัน โชคดีของเขา 2 คน

นิว : คือไปเกาหลีแค่ 3 คืน แต่จ่ายเยอะมาก

2 นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช 1
นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัช เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow

แก๊งคนดีที่ไหนเขาเอาแฟนไปด้วย แต่มีคนเดียวที่อโลนคือ คุณเกรท ชีวิตเขาเป็นยังไงบ้าง ?

เป๊ก : เขามีความสุขด้วยตัวเองได้ เขาบอกอยู่แล้วว่าไม่เป็นไร หวาน ๆ กันไปเลย แต่ลึก ๆ อาจจะมีแซดบ้างก็ได้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เขาก็มีความสุข อยู่กับเพื่อนเขาก็แฮปปี้แล้ว แต่โชคดีได้น้องเลขาเป๊กพาเกรทไปช้อปปิ้ง ตอนนี้เลขาเป๊กเหมือนเลขาทุกคนแล้ว

คู่ไหนหวานสุด ?

นิว : นิวว่าอาเล็กโบว์

เป๊ก : เนอะ ๆ เวลาอยู่ในรถตู้ด้วยกัน อาเล็กชอบหวาน คิดถึงค่ะ โบว์ก็คิดถึงค่ะ แบบขนลุก

แล้วพี่เป๊กกับพี่นิวละเห็นคู่อื่นเขาหวาน คู่ของเราหวานขึ้นไหม ?

เป๊ก : เหมือนเราไปอยู่โลกสีชมพู อาจจะไม่ใช่ของเราก็ได้ แต่เป็นโลกสีชมพูของทุกคน ความชมพูนั้นมันก็ซึมซับเข้าสู่เรา ของเราแบบคบกันมานาน 14-15 ปี ก็รู้สึกว่าอยากจะหยอดน้ำหวานให้ดอกไม้บ้างให้กระชุ่มกระชวย คุณบอย คุณเฟย์ก็เหมือนกัน ฟีลคลั่งรักไม่ต่างกัน

แต่พี่เป๊กก็ตามใจพาพี่นิวไปเที่ยวญี่ปุ่น ?

นิว : เป็นทริปในฝันนิวเลย ไม่ได้ไปเล่นสโนว์บอร์ดมา 2-3 ปี ตั้งแต่โควิดมา พอประเทศเปิด เราเลยตั้งเป้าว่ามกราคม หลังวันเกิดจะต้องได้ไปเที่ยว ซึ่งจริง ๆ ทางนี้เขาชวนเราไปยุโรป แล้วเราก็ฟันธงเลยว่าขอทริปนี้ ทริปหน้าค่อยไปเที่ยวด้วยกัน

กลับจากเกาหลีแล้วไปญี่ปุ่นเลย ?

นิว : ใช่ จากญี่ปุ่นก็ไปภูเก็ตเลย ไปทำงาน แล้วก็เผื่อเวลาไปเที่ยวอีกนิดนึง

เป๊ก : ถือว่าเวลาพอดี เป็นเดือนแห่งการเดินทางไปเลย ซึ่งตอนนั้นที่ตัดสินใจไปมันเป็นวันวาเลนไทน์พอดีด้วย

เมื่อก่อนเวลาไปเที่ยวก็เห็นทำคลิปตลอด แต่ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่ทำแล้ว ?

นิว : เมื่อก่อนเราทำรายการ Journey ที่รัก ลงยูทูบ

เป๊ก : คือเราเป็นคนชอบเที่ยว ชอบถ่าย ก็เลยรู้สึกว่าอยากเก็บไว้ในช่อง แต่พอตอนหลัง

นิว : รู้สึกว่าพอมันไปแล้วมันกลายเป็นความคาดหวัง อยากจะเที่ยวด้วย อยากจะถ่ายด้วย มันจะมีเรื่องให้ทะเลาะกัน ก็เลยรู้สึกว่าพักดีกว่า

นิวเป็นคนตามใจสามี ถ้าทะเลาะกันเราจะเป็นคนยอม ?

นิว : ว่าอย่างนั้นก็ได้ เพราะไม่อยากมีปัญหา เราเป็นคนชอบยอม ก็ต่างคนต่างยอมแหละ นี่ก็บอกคนอื่นว่าเกรงใจเมีย แต่จริง ๆ ก็ดื้อนะ อย่างเช่น ออกไปหาเพื่อน เที่ยงคืนกลับนะ บวกไปเลย 2 ชม.

เวลากลับไม่ตรงเวลา มีงอนไหม ?

นิว : วันงานแต่งคุณ (เป็กกี้) ฉันงอนเขามาก ก็เขาแต่งงานกัน จะไปอยู่บ้านเขาทำไม นอนบ้านเขา เป็น ก ข ค เขาทำไม ไม่ยอมกลับบ้าน คือปล่อยให้เป๊กนอนโซฟาบ้านพี่เป็กกี้เลย

เป๊ก : วันนั้นเราว่าง เราจะรู้ว่าวันไหนเราทำงานบ้าง ถ้าวันไหนว่างแล้วเราไหลได้ก็ปลดปล่อยให้มีความสุขแล้วกัน พักผ่อน

2 นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช 2
นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัช เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow

เรื่องลูกยังไงบ้าง ?

นิว : ยังอยู่ในกระบวนการธรรมชาติและวิธีวิทยาศาสตร์ เคยฝากไข่แล้ว

คือฝากไว้ ยังไม่ได้นำมาผสม ?

นิว : ใช่ค่ะ เพราะว่าปีนี้จะจริงจังแล้ว อันนั้นคือฝากไว้ก่อน ผสมแล้ว ยังไม่ได้เอาเข้า

ถึงขั้นจะเคลียร์งานทั้งหมด เพื่อทำตรงนี้ ?

นิว : ใช่

คุณเป๊กอยากได้ผู้ชาย เพราะอยากสืบทอดนามสกุลด้วย หรือเพราะอะไร ?

เป๊ก : เหมือนคุณพ่อ คุณแม่ คุยไว้ เพราะจริง ๆ เราเป็นนามสกุลพระราชทานตั้งแต่รัชกาลที่ 6 บางทีผู้หญิงไปแต่งงานเขาก็เปลี่ยนนามสกุลกันหมด เราก็คุยกับพ่อเล่น ๆ ว่าถ้าไม่มีก็เป็นนามสกุลอื่นไปเลย พ่อก็บอกใช่สิ ในมุมเราพอคุยกับนิว นิวบอกไม่ว่าจะชายหรือหญิงมันก็เปลี่ยนนามสกุลได้หมดแล้ว

เวลาคนอื่นถามเมื่อไหร่จะมีลูก เรารู้สึกกดดันไหม ?

เป๊ก : ตอนแรก ๆ ไม่ ตอนหลัง ๆ ก็มาก มีทุกวัน แต่ละคนก็อยากให้เรามีแล้วพาลูกมาเล่นกัน

เห็นบอกว่าล่าสุดคุณนิวไปฝังเข็มมาด้วย ช่วยเรื่องอะไร ?

นิว : เราเจอมาทุกศาสตร์ เหลือหมอจีนนี่แหละ จริง ๆ เราเคยศึกษา แต่ไม่เคยไปหาเขา แต่พอได้ไปเขาจะฝังตรงหัว ถ้าวันไหนใกล้จะเก็บไข่ก็จะฝัง มีกระแสไฟจี๊ด ๆ ตอนแรกเสียวมาก ตอนหลังเอาค่ะ เพราะว่าการฝังเข็มทำให้เลือดลมไหลเวียน ปรับฮอร์โมน

เป๊ก : ผมก็ไปฝังด้วย พอเห็นนิวไปอารมณ์เดือดก็น้อยลง คุยกันอ่อนโยน ผ่อนคลาย เราเลยไปลองบ้าง

เห็นว่าไปถึงเรื่องมูเตลูด้วย ?

นิว : เป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้ว สายอีสานไม่เคยไปก็ได้ไปในช่วงโควิด ใครชวนไปไหนเราก็ไป ที่ชอบก็มีพระธาตุกลางน้ำ เป็นสถานที่ที่นิวรู้สึกถึงพลังงานเต็ม ๆ เลย อีกที่หนึ่งพระธาตุพนม

มีบนไหม ?

นิว : ทุกที่เลย ขอแบบยาวอยู่นะ แต่หลัง ๆ นี้เขาให้ขอแค่ข้อเดียว ตายแล้วทำไงดี ธุรกิจก็อยากขอ ลูกก็อยากได้ เพลงก็กำลังจะปล่อย โอเคฉันขอเรื่องลูก เป๊กของานกับเงิน จิ๋วมึงขอเรื่องเพลง แล้วทุกอย่างมันจะวนมาที่เรา

พี่เป็กกี้ไปสอนอะไรพี่นิว ?

เป็กกี้ : จริง ๆ คู่เขาเป็นคู่ที่น่ารักอยู่แล้ว พออยู่ด้วยกัน มันเป็นคู่ที่เหมาะสมและน่ารักมาก เวลาเราไปแฮงค์เอ้าท์กัน ผู้ชายก็จะอยู่ด้วยกัน ผู้หญิงก็จะอยู่กลุ่มผู้หญิง แล้วเราก็จะคุยกัน มันเป็นยังไงหรือชีวิตแบบของเธอ คุณนิวจะชอบถามว่าพี่เป็กทำไมชอบพูดเพราะ ๆ กับพี่ฐา เราก็บอกว่ามันน่ารักดี คุณนิวลองหยอดคุณเป๊ก เปรมบ้าง แอ๊วสามี เพราะยังไงสามีก็เป็นสามีเรา เราแอ๊วสามีเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว มันจะเติมความหวานให้กันได้

นิวได้เอาไปใช้กับพี่เป๊กไหม ?

นิว : ก็ใช้จริง ๆ นิวเคยบอกเป๊กว่าชอบผู้ชายพูดเพราะ ๆ  แต่เราจะไม่บังคับเขา เราเลยพูดเพราะไปก่อน เดี๋ยวเขาก็เพราะกับเราตอบ

เป๊ก : มาแรก ๆ ก็ขนลุก

เพราะเป็นคู่แฟนที่เหมือนเพื่อน ?

เป๊ก : แล้วเพื่อน ๆ รอบตัวเป็นสายกวนไง พูดจาตรง ๆ เลยรู้สึกว่าตบมุกนู้นนั่นนี่ดีกว่า ปกติก็ตบมุกกับเพื่อน แต่พอมาตบมุกกับเมียโดนตบทุกที เมียไม่เข้าใจ งง สุดท้ายเราก็ผิด หลัง ๆ เลยไม่ค่อยได้เล่นมุกกับเมีย แต่พอได้คาถามัดใจจากใครมาก็ไม่รู้อยู่ดี ๆ มาพูดหวานแล้วอยากให้เราพูดหวาน แรก ๆ ก็ขนลุกไง แต่ตอนหลังก็รู้สึกดี แม้เราจะกวน แต่พอเจอความน่ารักของเขาที่เข้ามาเล่น เข้ามาพูดเพราะ ๆ กับเรามันก็ดี เราก็รู้สึกอยากหวานกับเขาด้วย

2 นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช 3
นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัช เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo