Entertainment

ฮือฮาทั้งถนน ลุคนอกจอพระเอกซุป’ตาร์ ขับรถเล่นชิล ๆ ในวันว่าง ออร่าทะลุกระจก

ฮือฮาทั้งถนน ลุคนอกจอ มาริโอ้ เมาเล่อ ขับรถเล่นชิล ๆ ในวันว่าง หล่อสะบัด! ออร่าทะลุกระจกมาเลย

หลังแฟนคลับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ มาริโอ้ เมาเล่อ โพสต์คลิปมาริโอ้ลงในแอปฯ TikTok ปรากฏว่ามีชาวเน็ตแคปรูปภาพของเจ้าตัว นำไปโพสต์ลงกระทู้เว็บไซต์ดัง ระบุว่า “มาริโอ้คือไม่รักษาหุ่นเลย ล่าสุดเห็นคลิปใน TikTok แฟนคลับเอามาลง หน้ากลม ก้นใหญ่ ร่างหนา ดูทรงเป็นคนอ้วนง่ายด้วย”

14 มาริโอ้ เมาเล่อ 4

งานนี้ ทำเอาทั้งแฟนคลับและชาวเน็ต ต่างเข้าไปวิจารณ์เจ้าของกระทู้เป็นจำนวนมาก ระบุว่า ไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้หรือใครก็ไม่ควรถูกบูลลี่ และไม่ว่าหนุ่มมาริโอ้จะเป็นอย่างไรก็ยังนิสัยน่ารักเสมอ เรื่องน้ำหนักนั้น สามารถลดได้ ไม่ควรนำมาเป็นประเด็น

ชาวเน็ตโพสต์คลิปมาริโอ้1

ล่าสุด ก็มีแฟนคลับบังเอิญเจอ มาริโอ้ ระหว่างขับรถโฟล์ควินเทจคันเท่สุดชิลกลางถนน และเมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนเห็นแล้วถึงกับร้องว้าวกันดัง ๆ เลยทีเดียว กับออร่าความหล่อทะลุกระจกของ มาริโอ้ ต่างก็คอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกัน อาทิ นี่เขาดูจ้ำม่ำขึ้นแล้วใช่ไหมที่เป็นข่าว ก็ยังเห็นหล่อใส้แตกอยู่ดีเหมือนเดิม , รถก็หล่อคนก็หล่อ , มองไกล ๆ ยังออร่าพุ่งส่วนมากดาราเค้าจะมีออร่ามากจริง ๆ นะ , ระยะไกลยังหล่อทะลุกระจก , หล่อทะลุกระจกออกมาเลยจ้า , ความหล่อทะลุกระจกจริง , เคยเจอเหมือนกันค่ะ มองรถคันนี้สวยจังมองเข้าไปในรถเป็นมาริโอ้ , หล่อสะบัดเล่อออ

IG : @mario_mm38

14 มาริโอ้ เมาเล่อ 5

14 มาริโอ้ เมาเล่อ 6

14 มาริโอ้ เมาเล่อ 7

14 มาริโอ้ เมาเล่อ 8

14 มาริโอ้ เมาเล่อ 1

14 มาริโอ้ เมาเล่อ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo