Entertainment

สรุปดราม่า มิว ศุภศิษฏ์ ทวิตฟาดแฟนคลับรัว ลั่น! ขอโทษที่เคยแฟนเซอร์วิส?

สรุปดราม่า มิว ศุภศิษฏ์ ทวิตฟาดแฟนคลับรัว ลั่น! ขอโทษที่เคยแฟนเซอร์วิส? หลังมีแฟนคลับพูดถึงเรื่องราวที่เคยจิ้นกันในสมัยก่อน

หลายคนคงรู้จักกับ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วายเรื่องดังคู่กับ กลัฟ คณาวุฒิ เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2562 เรียกได้ว่าผลงานดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ และถึงแม้วันเวลาผ่านพ้นไป ต่างคนแยกย้ายไปทำงานในเส้นทางของตัวเอง ก็ยังคงมีเหล่าแฟนคลับที่พร้อมจะซัพพอร์ตทุก ๆ ก้าวเดินของทั้งคู่มาอย่างต่อเนื่อง

ปกดราม่ามิว

สรุปดราม่า มิว ศุภศิษฏ์ ทวิตฟาดแฟนคลับรัว ลั่น! ขอโทษที่เคยแฟนเซอร์วิส?

ซึ่งไม่นานมานี้ทางด้านของ มิว ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักว่าตนมีสาวรู้ใจแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ งานนี้ แฟนคลับคู่จิ้น มิว-กลัฟ ก็มีในส่วนที่เข้าใจ และบางส่วนที่เกิดข้อสงสัย หรือตัดพ้อต่าง ๆ ในช่องทางโซเชียล จนกระทั่งมีแอคเคาท์หนึ่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า “มิวนี่แปลกนะ ทำให้เราคิดว่าน้องเป็นแฟน พอมาพูดก็เปลี่ยน รู้สึกว่าไม่ใช่ อย่าให้เขารู้จังว่าเลิกทำแบบนี้ได้แล้วถ้าไม่แปลกคน แต่ว่าถ้าเขาไม่แปลก แฟนเขาก็คือยัยน้องแหละ เห็นมิวมีความสุขจังกับความรู้สึกคนอื่น”

ทำให้ มิว ได้ออกมาตอบโต้ถึงความเห็นดังกล่าวทันทีว่า “ทำให้คิดยังไงครับ บอกจนไม่รู้จะบอกยังไงแล้ว ไม่ได้คุยกับน้องมา 2 ปีได้แล้วมั้งครับ คิดเองเออเองก็มาโทษผมตลอด ขอโทษไว้ตรงนี้เลยครับที่เมื่อก่อน fan service แต่เราเป็นพี่น้องกันมาโดยตลอดครับ”

ก่อนที่เวลาถัดมาก็ได้มีโพสต์ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตาม และซัพพอร์ตทั้งคู่มาโดยตลอด “แฟนคลับคู่ที่น่ารักก็เยอะมาก ๆ ต้องขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับ บอกไปแล้วว่าจิ้นได้ ไม่ว่า มันเป็นพื้นที่ของคุณ แต่บางคนแยกจินตนาการกับความจริงไม่ออก แล้วมาว่าทั้งผมทั้งน้องเสียหาย ก็ไม่ใช่แล้วนะครับ การศึกษาถึงสำคัญมาก ๆ ฝากรัฐบาลพัฒนาระบบการศึกษาด้วยครับ ,

หลายคนแปลกมาก อยากได้ความจริง พอความจริงไม่เป็นอย่างที่คิด ก็บอกบอกไม่รักษาความรู้สึก พอไม่พูดก็อยากได้คำตอบ อยากให้ออกมาเคลียร์ แล้วก็คิดเองเออเองจนเป็นเฟคนิวส์ บริการสายด่วนสุขภาพจิต 1323 ,

สุดท้ายนี้ คำที่บอกว่าศิลปินเลือกแฟนคลับไม่ได้ เป็นเรื่องจริง คนที่เข้ามา มาจากครอบครัว สังคม การศึกษา ที่หลากหลาย แต่สุดท้ายคนที่เราต้องรักษาไว้คือตัวเองกับคนที่เข้าใจความเป็นคุณและพร้อมที่จะซัพพอร์ตคุณ ขอบคุณครับ , pls try to search “what is queerbaiting?””

มิวaHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL212LzAvdWQvMjcvMTM4OTczLzEuanBn

และมีอีกหนึ่งแอคเคาท์ได้ตั้งคำถามกับ มิว ว่า “งงกับมิว งงที่ทำไมเพิ่งออกมา เจอด่ามาตั้งกี่ปี คนรอบตัวมิวเจอด่ามากี่คน น่าจะด่าให้เปิงไปตั้งนานแล้ว ทนมาได้ยังไง งง” มิว จึงได้ชี้แจงความเห็นไปอีกครั้งว่า “คิดว่าทนแล้วให้เวลาช่วยปรับความคิดใครหลาย ๆ คนครับ เพราะทุกคนต่างความคิด สุดท้ายต่างความคิดจริงครับ เลยต้องพูดในมุมผมบ้าง ตอนแรกคิดว่าจะพิมพ์ 555 ให้ดู soft ลง แต่คิดว่าไม่ช่วยแล้ว”

พร้อมออกมาโพสต์ขอโทษปิดท้ายหากทวิตไหนที่ใครคิดว่าไม่เหมาะสม และทำให้ไม่สบายใจ “ทวิตสุดท้ายจริง ๆ ครับ เมื่อก่อนไม่รู้และไม่เข้าใจปัญหาและผลกระทบเรื่อง fan service ถูกสอนให้เวลาตอบก็ตอบกำกวมไปก่อน จนวันที่เราเข้าใจแล้วหยุดไป 2-3 ปี ก็ยังมีผลอยู่ ยอมรับและขอโทษจากใจจริงครับ สำหรับสิ่งที่ทวิตใครคิดว่าอันไหนไม่เหมาะสมแล้วไม่สบายใจ ผมต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้”

ขอบคุณ : mewsuppasit

มิวxVdwwX1m1J 600 มิวmessageImage 1676537654372 มิวmessageImage 1676537647186

มิว327822993 898612424601553 3114065644923418559 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo