Entertainment

ครอบครัว น้องดอม รับได้ แม้กลับมาแค่อัฐิ ย่าเผย ได้ยินเสียงคล้ายหลานพูดบางอย่าง

ครอบครัว น้องดอม รับได้ แม้กลับมาแค่อัฐิ ย่าเผย ได้ยินเสียงหลานพูดบอกว่าพรุ่งนี้ให้แต่งตัวสวย ๆ เพราะวันพรุ่งนี้จะมีเพื่อน ๆ และหลายๆ คนมาเที่ยวหาที่บ้าน

ท่ามกลางความโศกเศร้า และร่วมกันไว้อาลัยแด่การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ น้องดอม-ดวงเพชร พรหมเทพ กัปตันทีมฟุตบอล หมูป่า อะคาเดมี หรือ 1 ใน 13 เยาวชนทีมหมูป่า ซึ่งครูประจำหอพักพบหมดสติที่ห้องพัก และนำส่งโรงพยาบาลทันที ทางแพทย์ได้ดูแลน้องตลอด 3 วันที่ผ่านมา จนกระทั่งวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าการเต้นของหัวใจ ค่อย ๆ อ่อนแรงลง ร่างกายไม่ตอบสนอง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ปกครอบครัวน้องดอม

ครอบครัว น้องดอม รับได้ แม้กลับมาแค่อัฐิ ย่าเผย ได้ยินเสียงคล้ายหลานพูดบางอย่าง

ล่าสุด (16 ก.พ.) amarintv ได้มีการรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้สื่อข่าวได้เข้าเข้าพูดคุยเพื่อสอบถามกับ นางคำเอ้ย พรหมเทพ อายุ 70 ปี ซึ่งเป็น ย่าของน้องดอม  และถือว่าเป็นคนที่ช่วยดูแลหลานมาตลอด พร้อมกับเล่าว่าคืนที่น้องดอมเสียชีวิต ตนเองได้ยินเสียงคล้ายน้องดอม มาบอกว่าพรุ่งนี้ให้แต่งตัวสวย ๆ เพราะวันพรุ่งนี้จะมีเพื่อน ๆ และหลาย ๆ คนมาเที่ยวหาที่บ้าน พร้อมกับได้เล่าเรื่องอาหารการกินของน้องดอม ว่าเป็นคนกินอะไรง่าย ๆ แบบกินแบบโบราณ ๆ

ส่วน แม่น้อย นางธนพร พรหมเทพ อายุ 46 ปี น้าสาว และน้องดอมเรียกว่า (แม่น้อย) กล่าวว่าตนขอขอบคุณโค้ชซิโก้ และคุณเปิ้ลที่ให้ความรัก และเอ็นดูน้องดอม ช่วยดูแลน้องดอมอย่างดีจนวาระสุดท้ายของชีวิต และยังอาสาจะพาน้องกลับมาประกอบพิธีศพที่บ้านด้วย

ในส่วนของการประกอบพิธีที่อังกฤษ ทราบมาว่าทางโน้นได้ทำพิธีให้อย่างดี ตนก็อยากจะฝากให้ผู้ทำพิธีได้นำเงินใส่กระเป๋าให้น้องดอมด้วย เผื่อวิญญานน้องดอมจะนำไปซื้อสิ่งของที่อยากได้หรือเป็นค่าเดินทางกลับมาบ้าน

ส่วนค่าใช้จ่าย ในการพาน้องดอมกลับบ้าน ทางครอบครัวคิดว่ายังไหว ตอนนี้ครอบครัวคิดว่ากว่าที่จะทำเรื่องเดินทางกลับมาไทย ก็คงจะใช้ระยะเวลาประมาณ 20 กว่าวัน ทางครอบครัวก็เลยอยากจะเก็บภาพความทรงจำที่สวยงามของน้องดอมไว้ ถึงตอนนี้หลายคนในครอบครัวต่างก็ทำใจได้แล้ว การที่จะนำน้องกลับมาสภาพไหนก็ได้ ไม่ว่าจะพาร่างที่ไร้วิญญาณ หรือเป็นอัฐิมาก็ได้ ขอเพียงได้นำกลับมาเพื่อประกอบพิธีที่บ้านเกิดให้ทางครอบครัว

ซึ่งทุกคนได้ตกลงกันแล้วหลังจากที่ได้รับน้องดอมกลับบ้าน เพื่อนำมาประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งได้กำหนดทำพิธีที่วัดพระธาตุดอยเวา ด้วยเหตุที่ท่านเจ้าอาวาสซึ่งก็เป็นพระที่ได้ดูแลน้องดอมสมัยยังมีชีวิต และน้องดอมก็มักจะแวะไปกราบท่านอยู่ทุกครั้ง

ขอบคุณ : amarintv

น้องดอม330939856 763854798708096 335 1

น้องดอม330923066 586342089718009 739 1

8 แชทสุดท้าย น้องดอม 13 หมูป่า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo