Entertainment

เปิดหุ่นล่าสุด มาริโอ้ หลังถูกวิจารณ์รูปร่าง ชาวเน็ตแย้ง มีแต่คำว่า ‘หล่อ’

เปิดหุ่นล่าสุด มาริโอ้ หลังถูกวิจารณ์รูปร่าง ชาวเน็ตแย้ง มีแต่คำว่า ‘หล่อ’ หุ่นก็ดูสมส่วนตามปกติ พร้อมกับเดินทักทายแฟน ๆ ด้วยสีหน้า และอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนทุกครั้ง

จากกรณีที่ มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่มยิ้มหวาน ถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้ออกมาตั้งกระทู้วิจารณ์เรื่องของรูปร่างของพระเอกหนุ่มในเว็บบอร์ดชื่อดังเว็บ บอกว่าพระเอกหนุ่มดูไม่รักษาหุ่น ดูหน้ากลม ก้นใหญ่ ร่างหนา และดูทรงเป็นคนอ้วนง่ายด้วย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตอีกหลายเสียงถึงกับเดือดไม่น้อย แห่ถกกันสนั่นโซเชียลไปหมด

ปกมาริโอ้ล่าสุด1แฟนคลับโพสต์

เปิดหุ่นล่าสุด มาริโอ้ หลังถูกวิจารณ์รูปร่าง ชาวเน็ตแย้ง มีแต่คำว่า ‘หล่อ’

ล่าสุด (12 ก.พ.) ติ๊กต็อกแอคเคาท์ ausma_peung ที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับก็ได้นำคลิปของ หนุ่มโอ้ ที่กำลังเดินสายโปรโมต ขุนพันธ์ 3 มาให้หลาย ๆ คนได้ดูกัน บอกเลยว่าความหล่อ ความออร่าพระเอกพุ่งมาแต่ไกล ไม่มีอะไรมาต้านหนุ่มคนนี้ได้เลยจริง ๆ หุ่นก็ดูสมส่วนตามปกติ พร้อมกับเดินทักทายแฟน ๆ ด้วยสีหน้า และอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนทุกครั้ง

ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาชื่นชมพระเอกหนุ่มกันยกใหญ่ เช่น ว่าหล่อแล้ว เวลาพูดนี่คือโคตรน่ารักเลย โคตรน่ารัก , ดาราในดวงใจ , น่ารักกกกก , หล่ออออมากก , ทั้งหล่อทั้งนิสัยดีมาก ๆ ตัวจริงไม่หยิ่งเลย , หล่อมากค่ะ , ใครจะพูดอะไร ..ใครแคร์ละ..ฉันก็รักของฉัน

ขอบคุณ : ausma_peung

@ausma_peung ว่าด้วยเรื่องการรอพี่โอ้ ~ พี่ๆรอได้ต่อให้รอข้ามวันข้ามคืนพวกพี่ก็รอได้จ๊ะ😘 . กับกิจกรรม “ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือดเต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี” ฮะ😄 . บริจาคได้ที่สภากาชาดไทย ผู้บริจาค รับฟรี เสื้อยืด “ขุนพันธ์ 3 Blood Hero” (Limited Edition) เท่ๆ ไม่มีจำหน่าย (3,000 ท่านแรก) . ฝากติดตาม 👉 ##ขุนพันธ์3📍 2 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ . ##Khunpan3##BloonHero##mario_mm38##เสือมเหศรว##มาริโอ้##มาริโอ้เมาเร่อ##mario_maurer##mariomaurer38 #mariomaurer38 ♬ เสียงต้นฉบับ – Ausma_peung

มาริโอ้ล่าสุด1

มาริโอ้ล่าสุด2

มาริโอ้messageImage 1676279634880 มาริโอ้messageImage 1676279620713

มาริโอ้มาริโอ้ 5.jpg

มาริโอ้messageImage 1676014387019

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo