Entertainment

น็อต วิศรุต เล่าที่มาชื่อธุรกิจหมื่นล้าน แต่เจอ พายุ ช็อตฟีลหนัก ถึงกับไปไม่เป็น

น็อต วิศรุต เล่าที่มาชื่อธุรกิจหมื่นล้าน แต่เจอ พายุ ช็อตฟีลหนัก ถึงกับไปไม่เป็น! ซึ่ง น็อต บอกว่าบริษัทของตัวเองนั้นตั้งชื่อมาจากคุณพ่อที่เสียไปแล้ว น้องพายุ ก็แซวคุณพ่อว่า “ถ้าตอนปะป๊าตาย ยุก็จะใช้ชื่อปะป๊าเป็นชื่อโรงงาน”

เป็นครอบครัวใหญที่อบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของ ชมพู่ อารยา กับ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันถึง 3 คน พี่สายฟ้า พี่พายุ และ น้องแอบิเกล บอกเลยว่าความอบอุ่นนี่ล้นหัวใจไม่ไหว ยิ่งความฮอตนี่ไม่ต้องพูดถึง ซูเปอร์สตาร์ตัวจิ๋วทั้งสามคน มีพี่ ๆ แฟนคลับคอยติดตามเป็นจำนวนมาก

ปกพายุพูดในรายการ3แซ่บ

น็อต วิศรุต เล่าที่มาชื่อธุรกิจหมื่นล้าน แต่เจอ งพายุ ช็อตฟีลหนัก

ล่าสุด (12 ก.พ.) ในรายการ 3 แซ่บ แม่ชม ได้ควงแขน แอฟ ทักษอร ไปชมอาณาจักรวีนายน์ ที่จังหวัดอยุธยา ที่ทำงานของ พ่อน็อต นั่นเอง ซึ่ง น็อต ได้เล่าว่าเมื่อก่อนที่บ้านทำหลอดไฟ ตอนหลังแต่งงานแล้วก็อยากมีธุรกิจที่เริ่มด้วยตัวเอง เป็นของตัวเอง 100% เต็ม ๆ ทำให้แยกออกมาลงทุน พอดีช่วงนั้นคุณพ่อเสียด้วย ก็เลยนำชื่อของคุณพ่อ คุณพ่อชื่อวินัย กลายเป็น VENINE (วีนายน์) นั่นเอง แต่ในระหว่างนั้นเอง ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวนของอย่าง น้องพายุ ก็ได้พูดว่า

พ่อน็อต : อยากจะมีธุรกิจที่เป็นของตัวเองก็เลยแยกออกมาลงทุนในบริษัทสายไฟ แล้วพอดีคุณพ่อเสีย คุณพ่อชื่อ “วินัย” ก็เลยเอาชื่อคุณพ่อมาตั้งชื่อโรงงานว่า VENINE (วีนายน์)

น้องพายุ : ถ้าตอนปะป๊าตาย ยุก็จะใช้ชื่อปะป๊าเป็นชื่อโรงงาน

พ่อน็อต : โอเคเลย รอปะป๊าตายก่อน เดี๋ยวปะป๊ายกให้หมดเลย

ขอบคุณ : 3 แซ่บ

น็อตชมพู่messageImage 1676262881388

น็อตชมพู่messageImage 1676262982298

น็อตชมพู่messageImage 1676263343768

น็อตชมพู่messageImage 1676263362463

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo