Entertainment

มือดีปาเงินอัดหน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะร้องเพลง โซเชียลแห่ถามหา ‘มารยาท’

มือดีปาเงินอัดหน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะร้องเพลงที่ร้านแห่งหนึ่ง โซเชียลถามหา มารยาท? ว่าควรทำแบบนี้หรือไม่ วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นไปหมด

เป็นเหตุการณ์ร้อนที่หลายคนไม่คาดฝันว่าจะเกิดขึ้น เมื่อ โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ เจ้าของซิงเกิ้ลฮิต นะหน้าทอง, ดวงเดือน, เมษาจะกลับไป ฯลฯ ได้ไปทำการแสดงสดที่ร้านแห่งหนึ่งใน จังหวัดชลบุรี แต่กลับเจอมือดีที่มาฟังเพลงปาเงินอัดหน้าเข้ามาแบบเต็ม ๆ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมบุคคลดังกล่าวทั่วโซเชียล

ปกโจอี้ถูกปาเงิน 1 1

มือดีปาเงินอัดหน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะร้องเพลง โซเชียลถามหา ‘มารยาท’

ล่าสุด (26 ม.ค.) กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ว่อนโซเชียลไปหมด หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Up Suchin ได้เผยแพร่คลิปของ โจอี้ ขณะที่กำลังร้องเพลง โดยในคลิปดังกล่าวได้มีคนดูปาเงินขึ้นมาใส่เต็มหน้า หนุ่มโจอี้ ก่อนที่คลิปจะถูกตัดไป

ขณะที่คลิปอีกมุมเป็นด้านหน้าเวที หลังจากคนดูปาเงินแล้ว ก็ยังเต้นถ่ายรูปเป็นปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้านโจอี้ ประคองสติ ร้องเพลงต่อ โดยที่ไม่มีอาการตกใจ พร้อมทำสัญญาณมือให้ทีมงานมาเก็บเงินที่หล่นเกลื่อนพื้นเวที ไม่ได้มีการตอบโต้ใด ๆ ไปยังบุคคลดังกล่าว ซึ่งทำเอาหลายคนถึงกับตกใจกันไม่น้อย

ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “สงสารนักร้องเลย ปาเงินใส่หน้าเค้าได้ไงทำแบบนี้แย่มาก มารยาทควรพกมาร้านเหล้าด้วย” บรรดาแฟนเพลงของ โจอี้ รวมถึงหลายคนที่เห็นคลิปดังกล่าว ต่างไม่พอใจ มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงคนที่ทำ

ขอบคุณ : โหนกระแส , Up Suchin

โจอี้ถูกปาเงิน2

โจอี้ถูกปาเงิน1

โจอี้ถูกปาเงิน3

โจอี้messageImage 1674789985821 โจอี้messageImage 1674789976376

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo