Entertainment

บิว จักรพันธ์ เปิดแชทคุยเดือด เรื่องเงิน สิ่งของ ก่อนปิดไอจี – ทวิตเตอร์เกลี้ยง

บิว จักรพันธ์ เปิดแชทคุยเดือด เรื่องเงิน สิ่งของ แต่เพียงไม่นานทั้งแอคเคาต์อินสตาแกรมส่วนตัว หรือทวิตเตอร์แอคฯ ดังกล่าว ก็ถูกปิดไปอย่างรวดเร็ว แฮชแท็ก #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง ก็ยังคงติดเทรนด์ทวิตเตอร์เช่นเดียวกัน

จากกรณีเรื่องความสัมพันธ์ของ บิว-จักรพันธ์ พุทธา กับอดีตแฟนสาว ที่ฝ่ายหญิงได้ออกมาแฉว่าในช่วงเวลาที่คบกันนั้น ดาราหนุ่มมีพฤติกรรมที่ทำร้ายร่างกายเธอ หนำซ้ำยังมีเรื่องการคบซ้อน และเรื่องของเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมปาหลักฐานภาพแชทต่าง ๆ ในบางส่วนออกมา และขณะนี้หลักฐานและพยานบุคคลทั้งหมดได้ถูกนำเข้ากระบวนการทางกฎหมายแล้ว

ปกแชทบิว

บิว จักรพันธ์ เปิดแชทคุยเดือด เรื่องเงิน สิ่งของ ก่อนปิดไอจี – ทวิตเตอร์เกลี้ยง

ซึ่งในเวลาต่อมา ทางต้นสังกัดของ บิว ได้ออกมายืนยันว่าทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันจริง ๆ แต่ได้ยุติความสัมพันธ์ลงไปแล้ว ขอเวลาสืบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดก่อน และจะดำเนินการทุกอย่างด้วยความเป็นธรรม รวมถึงสั่งพักงานอย่างกะทันหันกับตัวของดาราหนุ่มด้วย

จนกระทั่ง บิว กลับได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยไร้แคปชั่นใด ๆ บนทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า @Buildbuilddd ซึ่งมีการแคปแชทที่พูดคุยกับหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อีกฝ่ายมีการทักแชทมาพูดคุยแบบรัว ๆ ทำนองด่าทอ ประมาณว่า รักมาก ก็เกลียดมาก รวมถึงมีการสาปแช่งอีกด้วย

แต่เพียงไม่นานทั้งแอคเคาต์อินสตาแกรมส่วนตัว หรือทวิตเตอร์แอคฯ ดังกล่าว ก็ปลิวหายถูกปิดไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางด้านแฮชแท็ก #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง ก็ยังคงติดเทรนด์ทวิตเตอร์เช่นเดียวกัน

ขอบคุณ : #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง

แชทบิวทวิตเตอร์ บิว จักรพันธ์

แชทบิวmessageImage 1674391360998

บิว277772192 1201444600684781 8306049999094320409 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo