Entertainment

หนุ่ม ศรราม ย้อนเล่าชีวิตรัก เคลียร์ชัด! เคยเป็นแฟน กบ สุวนันท์ ไหม?

หนุ่ม ศรราม ย้อนเล่าชีวิตรัก เคลียร์ชัด! เคยเป็นแฟน กบ สุวนันท์ ไหม? พระเอกรุ่นใหญ่ยันไม่เคยเป็นแฟนกัน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเท่านั้น

เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่หลายคนประทับใจฝีมือการแสดงไม่น้อย สำหรับ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ซามูไรพ่อลูกอ่อน คุณพ่อของสาวน้อย น้องวีจิ ตอนนี้พระเอกทุ่มเททั้งเวลา และกายใจดูแลลูกสาว และคุณแม่อย่างเต็มที่ พร้อมกับเดินหน้าทำงานไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อที่สายสตรองสุด ๆ ทำทุกอย่างได้อย่างดีเยี่ยมเลย

ปกหนุ่มศรรามเปิดชีวิตรัก

หนุ่ม ศรราม ย้อนเล่าชีวิตรัก เคลียร์ชัด! เคยเป็นแฟน กบ สุวนันท์ ไหม?

ล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ได้เชิญ หนุ่ม มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมอัปเดตชีวิตให้แฟน ๆ ได้ทราบกันว่า ตอนนี้มีความสุขดี เป็นความสุขที่ผ่านการกลั่นกรองมาแล้ว ไม่ใช่คนเจ้าชู้ มีแฟนทีละคน คนแรกสมัยเรียน คบกันนานถึง 7 ปี แต่เขาไปเรียนปริญญาเอกที่อเมริกา จากนั้นมีแฟนอีกคน 7 ปี คนนั้นเป็นแอร์ฯเขาไปบิน 7 ปีเลิกแต่ก็เลิก และก็มามีแฟนอีก คนนี้เขาก็มีตำแหน่ง 7 ปีก็เลิก

จนกระทั่งมามีครอบครัวกับคุณแม่ของน้องวีจิ ไม่ได้เจ้าชู้อะไรเลย คนชอบคิดว่าเป็นแฟน กบ สุวนันท์ หรือเปล่า แต่เปล่าเลย เป็นน้องรักเลย ได้เล่นละครด้วยกันหลายเรื่อง

ถามว่าอยากได้ผู้หญิงแบบไหน หนุ่ม บอกว่าถ้าไม่ใช่เขาจะเป็นวิจิไหม ถ้าไม่ใช่เขาเป็นใครสักคน วีจิ จะมาไหม จะใช่ วีจิ ไหม ถ้าใช่วีจิ ก็ยังไงก็ต้องวีจิ เพราะรักลูกมาก ๆ ใครมีหน้าที่ทำอะไรให้ วิจิ ก็ทำไป ทั้งชีวิตของ วีจิ ตนมีสิทธิ์ คุณแม่เขาก็มีหน้าที่มาเจอ มากินข้าวเท่านั้นเอง ถามว่าเปิดใจให้ใครไหม ก็ไม่ แต่ถ้าจะเปิดนะ ไม่ต้องเข้าอะไรกับลูกได้ ไม่ต้องมารัก มายุ่งยากกับที่บ้าน คบกับตนแบบธรรมดาก็พอ ไม่มีใครเข้ามา มีแต่คน DM มาเท่านั้น

ขอบคุณ : Jackfanchan

หนุ่มmessageImage 1674373141229

หนุ่มmessageImage 1674373121964

หนุ่มกบ1263ae4d5575a7fac05c16857650a8a7 bugabooimage

หนุ่มกบ4672bebb08e96d2eba4fb0785e04f686 bugabooimage

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo