Entertainment

เมาท์แรง! ดาราเกือบดับ กลับดังเพราะข่าว แต่นิสัยเดิมออก ใบ้ชัดไม่ใช่ 2 คนนี้…?

เจ๊มอย 108 เมาท์ดาราเกือบดับ ช่องไม่ค่อยป้อนงาน เพราะนิสัยไม่ดี โร่ของานช่องอื่น แต่พอดังเพราะข่าว นิสัยเดิมกลับมา ไม่น่ารักเลย ใบ้ชัดไม่ใช่ 2 คนนี้…!?

ทำเอาขาเผือกเข้ามาปูเสื่อรอคำใบ้กันเต็มพื้นที่ หลังจากที่เพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาทิ้งบอมบ์ข่าวซุบซิบเรื่องใหม่ เปิดประเด็นเมาท์มอยแซ่บ ๆ เกี่ยวกับ ดาราท่านหนึ่ง ที่ช่องไม่ค่อยป้อนงานเพราะนิสัยไม่ดี เลยไปของานช่องอื่น แต่พอดังเพราะข่าว นิสัยเดิมก็กลับมา เทงานช่องอื่นไปอีก โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

5 เมาท์ดาราเกือบดับ 5
ดาราเกือบดับ กลับดังเพราะข่าว แต่นิสัยเดิมออก

“ตอนแรกช่องตัวเองไม่ค่อยป้อนงาน เพราะนิสัยไม่ดี อินึงก็มาของานช่องอื่น โทร. ยิก ๆ เพราะตัวเองจะดับ พอดังเพราะข่าวหน่อย.. นิสัยเดิมก็คืนกลับมา เทงานช่องอื่นแบบลอยหน้าลอยตา ไม่น่ารักเรอ #โพสต์ลอยลอยอย่าสะเทือน #วงการบันเทิงอ่ะเนอะ #อิพิมเมียทนายเจมส์”

หลังจากที่ เจ๊มอย เผยแพร่โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป เหล่าลูกเพจก็ไม่รอช้า เข้ามาร่วมวงเมาท์กันสนั่นโซเชียล ซึ่งก็มีหลายคนคาดเดาว่าอาจจะเกี่ยวกับข่าวล่าสุด กรณีพระเอกเทกองละครหรือเปล่า บ้างก็โยงไปที่คนนู้นคนนี้ ที่มีกระแสข่าวช่วงนี้ ก่อนที่ เจ๊มอย จะมาคอมเมนต์บอกใบ้เพิ่มเติมว่าทางเพจมีแต่ข่าวใหม่ ไม่เก่า และยังบอกอีกว่า “ไม่ใช่ บ ไม่ใช่ จ”

5 เมาท์ดาราเกือบดับ 1 5 เมาท์ดาราเกือบดับ 2 5 เมาท์ดาราเกือบดับ 3 5 เมาท์ดาราเกือบดับ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo