Entertainment

เพจดังเฉลยให้! หนิง ปณิตา โพสต์ด่าใคร แต่เอ๊ะ..ชาวเน็ตติดใจ แห่โยงเรื่องนี้?

เจ๊มอย 108 เฉลยให้แล้ว หนิง ปณิตา โพสต์ด่าใคร อย่าใช้ลิ้นประจานตัวเอง แต่เอ๊ะ..ชาวเน็ตยังติดใจ แห่โยงเรื่องนี้?

ทำเอาขาเมาท์อยู่เฉยไม่ได้เลยทีเดียว เมื่ออยู่ดี ๆ ผู้จัดละครซุป’ตาร์ หนิง ปณิตา ได้ลุกขึ้นมาโพสต์อินสตาแกรม @ningpanita แชร์ข้อความอย่างฟาดเดือดลงในสตอรี่ ว่า “ปวด..พยุงร่างเข้าห้องน้ำ แต่โดนหาเรื่อง งง ณ.จุด ๆ นี้ เมา โดนของ ผีเข้า หรือเพี้ยน เขาถึงว่ากันว่า การพูดนั้นให้ใช้สมอง ไม่ใช่ใช้ปากเพียงอย่างเดียว หากคุณ ‘คิดดี พูดดี และทำดี’ คุณก็ไม่จำเป็นต้อง ‘กลัว’ อะไร??? ดังนั้นอย่าใช้ลิ้นประจานตัวเอง”

15 หนิง ปณิตา 7

และยังได้รีโพสต์ข้อความของ อาจารย์เป็นหนึ่ง ที่ระบุว่า “คนที่-อแ-ล มักจะรู้ตัดและมีสติเสมอ ถึงได้ ‘-อแ-ล’ แบบเสมือนจริงทุกครั้ง” พร้อมกับบอกด้วยว่า “โดนจริง ๆๆ อาจารย์ มันใช่เลย” จนหลายคนพากันหูตาลุกวาว ตั้งข้อสงสัยว่าเกิดดอะไรขึ้น และใครกันที่ทำให้ หนิง เดือดขั้นสุดได้ขนาดนี้

15 หนิง ปณิตา 1

ล่าสุด (18 ม.ค.) เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “อย่าใช้ลิ้นประจานคน แม่บอกไม่ได้เป็นอะไร แค่โมโหอินึงที่อาละวาด ด่าทอแม่หน้าห้องน้ำปั๊ม เพราะแย่งเข้าห้องน้ำ แม่บอกรีบแทบแย่ ห้องน้ำมีตั้งเยอะแยะ แต่อินึงมันก็ไล่ไม่ให้เข้า เอ็นดูแม่”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ซึ่งก็มีบางส่วนยังคงติดใจ และตั้งข้อสงสัยเพิ่มเติมด้วยว่า “ไม่ใช่เรื่องห้องน้ำแน่ ๆ ส่วนตัวนี่คิดว่ามา ตต. ช่องนึง” ก่อนที่จะมีคนมาเสริมว่า “เราก็คิดแบบนั้น เรื่อง จ ม แน่ ๆ”

15 หนิง ปณิตา 5
15 หนิง ปณิตา 2 15 หนิง ปณิตา 3 15 หนิง ปณิตา 4
15 หนิง ปณิตา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo