Entertainment

อะไรยังไง? นางเอกช่องดัง โพสต์เศร้าปมนอกใจ ส่อรักร้าวแฟนนักบอลทีมชาติ

อะไรยังไง? ซาร่า ชัชชญา นางเอกช่อง 8 โพสต์เศร้า หากหมดรัก แค่บอกกันตรง ๆ ไม่ใช่นอกใจ จับตาส่อรักร้าว มิกกี้ ปฐมพล แข้งช้างศึก

หรือจะปิดตำนานดารากับนักฟุตบอลอีกคู่ สำหรับคู่ของ ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์ นางเอกช่อง 8 กับแฟนหนุ่ม มิกกี้-ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย เมื่ออยู่ ๆ ซาร่าได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @sarachatchaya เป็นข้อความเศร้า ๆ เกี่ยวกับความรักและการรักเดียวใจเดียว จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า…?

8 ซาร่า ชัชชญา มิกกี้ ปฐมพล 7

โดย ซาร่า ชัชชญา ระบุว่า “รักเดียวใจเดียว คือ คุณสมบัติพื้นฐานของการรักใครสักคน หากวันหนึ่งที่หมดรัก และไม่อยากไปต่อ ให้ลองพยายามให้เต็มที่อีกสักครั้ง แต่ถ้ามันยังไม่ไหว ก็แค่บอกกันตรง ๆ และจงหยุดรัก..ไม่ใช่นอกใจ”

งานนี้ ก็มีคอมเมนต์มากมายต่างเข้ามาถามไถ่ สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมกับส่งกำลังใจให้ ซาร่า กันอย่างรัว ๆ อาทิ เกิดไรขึ้นป่าวววว , จริงงง อย่าปล่อยให้คนของคุณเศร้า ในเมื่อคุณไม่รักเขาคนเดียว จงเด็ดเดี่ยวเลือกใครสักคน เลือกให้อยู่ด้วยกัน และ เลือกให้ออกจากชีวิต , ปิดตำนานคู่รัก นักบอล กับดาราอีกคู่หรือครับ , ไม่ต้องคิดมากนะคะ เราต้องผ่านไปได้อยู่แล้วค่ะ , ไหนเล่าซิ … เเต่เทคเเคร์น้องนะคะ , เเถลงข่าวจร้า …ต่อมเผือกทำงาน มก.ไม่น่ารักเหรอ

8 ซาร่า ชัชชญา มิกกี้ ปฐมพล 4

8 ซาร่า ชัชชญา มิกกี้ ปฐมพล 2

8 ซาร่า ชัชชญา มิกกี้ ปฐมพล 1

8 ซาร่า ชัชชญา มิกกี้ ปฐมพล 3

8 ซาร่า ชัชชญา มิกกี้ ปฐมพล 6

8 ซาร่า ชัชชญา มิกกี้ ปฐมพล 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo