Entertainment

พระเอก บ. เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนผู้จัดฯ ฟ้องหลักล้าน ปมเบี้ยวงานละคร

บิ๊ก ทองภูมิ เครียด! โดนฟ้องหลักล้าน ปมเบี้ยวกองละคร ผู้จัดการส่วนตัวยันไม่มีเจตนา

จากกรณีที่ กนกวรรณ หุ้นส่วนของผู้จัดละคร บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนามบริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร พร้อมด้วยทนายความ ธนพนธ์ ทองน้อย ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา โดยได้ยื่นฟ้อง นักแสดงชื่อดัง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในฐานความผิด ผิดสัญญา และ เรียกค่าเสียหายหลักล้าน

11 บิ๊ก ทองภูมิ 4

โดยบอกว่าบริษัทของตน ถูกพระเอกหนุ่มเบี้ยวงานไม่มาถ่ายละครหลายครั้ง พร้อมส่งจดหมายมาขอหยุดการถ่ายทำละครของตัวเอง ให้เหตุผลว่ามีปัญหาทางด้านบริษัทของพระเอกหนุ่ม ทำให้กองถ่ายละครได้รับความเสียหายหลักล้าน ต้องมีการเปลี่ยนตัวละครแบบฟ้าผ่า เหตุจากหนุ่มบิ๊กไม่สามารถจัดสรรเวลาของตัวเองมาทำงานได้ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นไปตามกระบวนการของศาลแล้ว

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ บิ๊ก ทองภูมิ ได้ชี้แจงว่า บิ๊กไม่ได้ตั้งใจเบี้ยวกอง ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น มันเป็นเรื่องการสื่อสารไม่เข้าใจกัน ในหลายฝ่าย มันมีบุคคลที่สามด้วย เราไม่สามารถพูดพาดพิงถึงคนอื่นได้ และอาจจะมีความไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ว่าไม่ได้มีปัญหากับใคร ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับกองละคร ที่กองดี ทีมงานดีหมด แต่พูดอะไรมากไม่ได้ ไม่อยากพาดพิงถึงผู้ใหญ่ ส่วนหนุ่มบิ๊ก ตอนนี้เครียดมาก

ขณะที่ บอย พีรพล เล่าว่า ถ่ายไปได้ประมาณ 6 คิว ค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งตีเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท ตอนแรกพยายามแก้ไขปัญหา แต่เขาก็ไม่ยอมมาเล่น ติดต่อไม่ได้ ไม่รับโทรศัพท์ สุดท้ายคิดว่าต้องฟ้องร้อง ตัวบิ๊กและทนายติดต่อมาแล้ว คงจะมีการนัดไกล่เกลี่ยและรอดูกันอีกที

ขอบคุณที่มา โหนกระแส , ข่าวบันเทิงช่อง8

11 บิ๊ก ทองภูมิ 2

11 บิ๊ก ทองภูมิ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo