Entertainment

ช็อก! วงในลือหนัก ดาราหนุ่มมากฝีมือ ประกบตัวแม่นับไม่ถ้วน ป่วยโรคร้าย แห่ส่งกำลังใจ

วงในเล่ามา ดาราหนุ่มมากฝีมือ ประกบตัวแม่นับไม่ถ้วน ลือหนักป่วยโรคร้าย ทำชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ

เป็นข่าวลือที่ทำเอาหลายคนต่างรู้สึกเป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (17 ม.ค.) เพจบันเทิงชื่อดังอย่าง จับโป๊ะดารา ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ช็อก วงในเล่ามา ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ส่งกำลังใจให้ดาราหนุ่ม มากฝีมือ ประกบตัวแม่มานับไม่ถ้วน ลือหนักป่วยเป็นโรคร้าย ?!”

6 ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย 6
ดาราหนุ่มมากฝีมือ ประกบตัวแม่นับไม่ถ้วน ลือหนักป่วยโรคร้าย

พร้อมกันนั้น ยังเขียนข้อความไว้ช่องคอมเมนต์บอกอีกว่า “พอเดี๊ยนรู้ว่า เป็นระยะที่ 2 ก็ตกใจ! ยังไงทางจับโป๊ะดาราขอส่งกำลังใจให้นักแสดงคนเก่งคนนี้ด้วยนะคะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ต่างก็คาดเดาอักษรย่อกันอย่างรัว ๆ ซึ่งหลายคอมเมนต์ก็เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ว่าอาจจะหมายถึงดาราหนุ่ม อ. ที่เพิ่งมีข่าวป่วยหนัก จนต้องเบรกงานในวงการไปรักษาตัวหรือไม่ ขณะหลายคนก็ร่วมส่งกำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นใคร ขอให้เขาหายเร็ว ๆ อาทิ อ. เหรอคะ , ไม่ว่าจะเป็นใคร ขอให้เค้าหายเร็ว ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ , โรคภัยไข้เจ็บ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องรอจนแก่หรอกค่ะ ตั้งแต่เด็กเล็ก ๆ ก็ป่วยด้วยโรคต่าง ๆ นานา เช่นกัน ยังไงก็ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วยนะคะ และขอให้ดาราชายท่านนั้นหายไว ๆ ค่ะ , ถ้าเป็น… เค้าก็ลือตั้งแต่แรกแล้วนะ ที่ป่วยเข้า รพ. ว่าป่วยเป็นโรคร้าย มะเร็งอะไรนี่แหละ ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็เอาใจช่วยขอให้หายนะคะ

6 ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย 4

6 ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย 7
6 ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย 5 6 ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย 1 6 ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย 2 6 ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo