Entertainment

พระเอกยิ้มหวาน พูดแล้วปมคลิปเจ้าปัญหา แอน ทองประสม พลาดท่าจับเป้า

เจมส์ จิรายุ เปดใจปมคลิปเจ้าปัญหา แอน ทองประสม พลาดท่าจับเป้า รับตกใจ แต่ยังมองหน้ากันติด!

เพราะเป็นสายเฮลท์ตี้เหมือนกัน สำหรับ แอน ทองประสม กับพระเอกรุ่นน้อง เจมส์ จิรายุ ที่มักจะนัดออกกำลังกายด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งเป็นประเด็นคลิปที่ แอน สอน เจมส์ เล่นโยคะยืดตัวตรงเท้าชี้ฟ้า และจังหวะที่ แอน กำลังช่วยพยุงตัวให้ เจมส์ ทรงตัวได้ด้วยการจับขาให้ยืดตรง ปรากฏว่ามือดันไปพลาดกุมเป้าของ เจมส์ แบบเต็ม ๆ ซึ่งคลิปนี้ เจมส์ ได้ลงไว้อย่างฮา ๆ ในอินสตาแกรม จนกลายเป็นที่ฮือฮาหนักมาก แฟน ๆ หลายคนเห็นแล้วต่างขำแรง ขณะที่ แอน ก็คอมเมนต์ว่า “พี่มองเจมส์เหมือนเดิมไม่ได้แล้วนะ..รู้ยัง”

4 เจมส์จิ แอน ทองประสม 2

ล่าสุด เจมส์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงคลิปขำ ๆ นี้ว่า “ตอนนั้นผมก็อยากจะออกกำลังกายอีกแบบนึง ก็ไปคาดิโอกัน พอเล่นเสร็จ ก็ยืดเตรียมจะกลับบ้าน ก็เลยอยากลองตีลังกา ผมบอกว่าผมอยากตีลังกาเป็นครั้งนึงในชีวิต พี่แอนก็บอกว่างั้นเริ่มต้นที่หกสูงก่อนแล้วค่อยไล่ ๆ ตามสเต็ปไป พี่แอนก็บอกลองทำ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวค่อยทำกับครูก็ได้ พี่แอนก็บอกทำเลย ก็เลยเกิดคลิปนั้นขึ้น มันก็ตกใจเล็กน้อย พี่แอนเขาก็ตกใจเล็กน้อยเหมือนกัน ก็ตื่นเต้นอยู่นะครับ ตื่นเต้นเล็กน้อย ก็เลยลงคลิปตลก ๆ ฮาดี สุดท้ายก็ยังมองหน้ากันได้เหมือนเดิม”

“แฟน ๆ คอมเมนต์อยากสิงร่าง แอน ทองประสม ก็ไม่แน่ใจครับว่าพี่แอนเขาหมายความไปในทางที่ดีหรือไม่ดี เขาจับโดนก็ตลกดี พอโดนแล้วแกก็ทักขึ้นมาว่าเอ๊ะ เมื่อกี้ถ่ายคลิปอยู่รึเปล่า (หัวเราะ) มันอาจจะด้วยจังหวะขาที่มันสูง ขาตั้งขึ้นไปแล้ว แล้วมันผิดคิวกัน หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้เจอพี่แอนอีกเลยครับ หลังจากนี้ก็ยังอยากจะตีลังกาอยู่แต่จะไปฝึกครูแทน ให้พี่แอนพาไปหาครู เพราะพี่แอนรู้จักครู”

4 เจมส์จิ แอน ทองประสม 4

4 เจมส์จิ แอน ทองประสม 6

4 เจมส์จิ แอน ทองประสม 7

4 เจมส์จิ แอน ทองประสม 8

4 เจมส์จิ แอน ทองประสม 5

4 เจมส์จิ แอน ทองประสม 1

4 เจมส์จิ แอน ทองประสม 3

IG : @jirayu_jj

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo