Entertainment

ยังแข็งแรง! แดง ธัญญา อัปเดตอาการ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ โต้ข่าวลือสามีป่วยหนัก

แดง ธัญญา อัปเดตอาการ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ โต้ข่าวลือสามีป่วยหนัก! ตอนนี้กลับมาลุยงานได้แล้ว อาการดีขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งท่าเดิน การพูด

ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ส่งให้กับ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง นักแสดง ผู้กำกับ และผู้จัดละครขวัญใจคนไทย ที่ก่อนหน้านี้ได้มีอาการป่วยมาสักพักใหญ่ ซึ่งคนใกล้ชิดก็ได้ออกมาอัปเดตอาการว่า อ๊อฟสบายดี แข็งแรงขึ้นมาก ๆ เดินหน้าทำงานละคร รวมถึงคอนเสิร์ตได้แล้วด้วย ไม่ได้ป่วยหนักเหมือนที่มีข่าวลือออกไป

ปกแดงธัญญาอ๊อฟ

แดง ธัญญา อัปเดตอาการ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ โต้ข่าวลือสามีป่วยหนัก!

ล่าสุด (16 ม.ค.) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ แดง-ธัญญา โสภณ ภรรยา ที่ออกมาอัปเดตอาการของสามี หลังโดดขึ้นคอนเสิร์ตในรอบ 4 ปี ว่าตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว

กระแสข่าวป่วยหนัก?
ใช่ ๆ ซึ่งเป็นข่าวบ่อย แต่ข่าวที่ออกไป มันไม่ตรงกับความเป็นจริงเลย เพราะเขาแข็งแรงและพัฒนาขึ้นทุกวัน เพราะตอนนี้เขากลับมากำกับเรื่อง แฮงค์เอ้าท์ ที่มีโดนัท, แพนเค้ก, ป๊อก, ขวัญ มีหลายคน กลับมาลุยงานได้หลายเดือนแล้ว

ช่วยดูแลไหม?
ก็ปล่อยเลย ไม่ต้องเข้าไปช่วยดู แต่ก็มีลูกสาวช่วยเข้าไปดู

หมอนัด?
ก็ไปตามที่หมอนัด ก็ส่วนใหญ่หมอค่อนข้างพอใจในความคืบหน้าของอาการ ทุกๆ 6 เดือนก็จะเช็คอัพใหญ่อีกครั้งนึง อย่างที่ผ่านมาก็กายภาพไป พัฒนาร่างกายของตัวเองไป พัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งท่าเดิน การพูด

ฟื้นตัวเรื่อย ๆ?
ตอนนี้ก็ฟื้นตัวขึ้นเรื่อย ๆ เป็นกราฟขาขึ้น ทุกอย่างก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อะไรที่เคยแย่ๆ  ไขมันสูง น้ำตาลสูง แต่ตอนนี้เขาลงหมดเลย พอคราวก่อนที่เกิดโรคสโตรกมา เขาก็เลยต้องระมัดระวังตัวเขาให้มากขึ้น ความดัน ไขมันสูง เขาก็ป้องกัน เขาก็เตือนตัวเอง

ขอบคุณ : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

แดงmessageImage 1673925353524

แดงmessageImage 1673925339062

แดงอ๊อฟ5hItIKpiVe 600

แดงอ๊อฟHyNhJQ3bVe 600

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo