Entertainment

เผย ดาริล แฟนใหม่ ซาร่า กลับเข้าไทยได้ ทั้งที่มีหมายจับ เพราะ..? ล่าสุดติดต่อไม่ได้

ดาริล แฟนใหม่ ซาร่า กลับเข้าไทยได้ ทั้งที่มีหมายจับ แถมโผล่รายการทีวี เพราะข้อมูลยังไม่ได้ถูกเอาเข้าระบบ ล่าสุดติดต่อไม่ได้ DSI จ่อยกระดับดำเนินการ

หลังจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซาร่า คาซิงกินี พร้อมสามี ดาริล ยัง ได้ไปร่วมเปิดใจในรายการทีวีชื่อดัง ถึงการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ และยังมีบางช่วงที่ซาร่าบอกว่า ดาริลพร้อมเคลียร์ความบริสุทธิ์ กรณีที่เข้าไปพัวพันกับคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D 

3 ดาริล แฟนใหม่ ซาร่า 1
ดาริล แฟนใหม่ ซาร่า กลับเข้าไทยได้ ทั้งที่มีหมายจับ เพราะ..?

โดย ดาริล เป็นหนึ่งในผู้ต้องหา ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ โดยกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหา 16 ราย ลอตเดียวกับ ดีเจแมน และใบเตย อย่างไรก็ตาม ดาริล หนึ่งในผู้ต้องหา 16 ราย ได้หนีออกจากราชอาณาจักรไทยตั้งแต่ชั้นพนักงานสอบสวน จนเป็นเหตุให้กรมสอบสวนคดีพิเศษขอศาลมีคำสั่งออกหมายจับ

ด้าน ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล ผอ.กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานว่านายดาริล ยัง เตรียมเข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับ ซึ่งมีนัดหมายวานนี้ (13 ม.ค.) เวลา 10.00 น. แต่จนถึงเวลา 14.30 พนักงานสอบสวนไม่สามารถติดต่อได้ เเละเมื่อติดต่อไปทางทนายความ ทราบว่ายังไม่พร้อมเรื่องการประกันตัว ซึ่งขณะนี้ได้เสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณายกระดับดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายแล้ว เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

อีกทั้ง ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าทางดีเอสไอได้มีการติดต่อไปทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง เพื่อสอบถามถึงกรณีที่มีภาพปรากฏว่า ดาริล ไปร่วมอยู่ในสตูดิโอรายการ อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 12.10 น. ทางผู้ผลิตรายการได้เดินทางมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและเปิดเผยกับดีเอสไอว่า ไม่ทราบว่า ดาริล มีหมายจับ

13 ซาร่า คาซิงกินี 5

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบพบว่า ดาริล ได้เดินทางออกจากประเทศไทยเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 และได้กลับเข้าไทยอีกครั้งในวันที่ 19 ธันวาคม 2565 ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และเป็นการเดินทางเข้าประเทศไทยด้วยพาสปอร์ตสิงคโปร์ โดยวีซ่า 90 วัน (3 เดือน) เพื่อขอทำธุรกิจในไทย ส่วนระยะสิ้นสุดของวีซ่าดังกล่าวจะอยู่ที่เดือนพฤษภาคม 

อย่างไรก็ตาม หมายจับของ ดาริล ได้มีการบันทึกเข้าสู่ระบบสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเมื่อช่วงต้นปี 2566 จึงเป็นเหตุการณ์หลังจากนายดาริล ยัง ได้อยู่ในประเทศไทยไปแล้ว ด้วยเหตุนี้ การเดินทางเข้าประเทศไทยของนายดาริล ยัง เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) จึงไม่สามารถจับกุมตัว ดาริล ไว้ได้ เนื่องจากชื่อของดาริล ไม่ถูกบันทึกเข้าระบบ 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางดีเอสไอได้มีการส่งหมายจับไปยังกองทะเบียนประวัติอาชญากร ให้ประกาศสืบจับกุมให้ แต่พบว่าไม่มีการนำเข้าสู่ระบบสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จึงเป็นสาเหตุให้การเดินทางเข้าประเทศไทยของดาริล เป็นไปอย่างง่ายดาย

นอกเหนือจากนี้ ทางดีเอสไอจะต้องรีบเร่งติดตามไปควบคุมตัวนายดาริลมาที่กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ เพื่อสอบสวนให้เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

15 ซาร่า คาซิงกินี ดาริล 2
3 ดาริล แฟนใหม่ ซาร่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo