Entertainment

พระเอกหนุ่มตอบชัด โอเคมาก ๆ จบสถานะแฟนนางแบบดัง เหลือแค่เพื่อนที่นิสัยดี

ทอย ปฐมพงศ์ ตอบชัด โอเคมาก ๆ จบสถานะรัก จีน่า เดอะเฟซ เปลี่ยนจากแฟนเหลือแค่เพื่อนที่นิสัยดี ทุกวันนี้ยังห่วงใยกันและกัน 

หลังจากที่ จีน่า วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ ออกมายอมรับว่าเลิกรานักแสดงหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ โดยเป็นคนบอกเลิกฝ่ายชายและถอยออกมาก่อน เป็นการจบความสัมพันธ์ทั้งที่ยังรักอยู่ ส่วนสาเหตุขอไม่พูดถึง เพราะมันจบไปแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนกันได้นั้น

15 จีน่า ทอย 1

ล่าสุด (9 ม.ค.) หนุ่มทอย ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกว่า “โอเคครับ ตอนนี้ทำงานเต็มที่ ถามว่าเราได้เรียนรู้อะไรกับรักครั้งนี้ จริง ๆ ไม่ได้เรียนรู้อะไร เพราะเราสองคนเลิกกันด้วยดี ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ความที่มีเหตุผลของเราที่ทำให้ต้องเลิกกัน ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อความสัมพันธ์เราเลย เหมือนเราโตขึ้น เราไม่ได้คิดอะไรมาก ส่วนที่บ้านก็ไม่ถาม ถ้าเราจัดการได้เขาก็ไม่ได้อยากถาม เราโอเคมาก ๆ เลยครับ”

“เราจบด้วยเหตุผลที่มันโอเค เราต่างคนต่างคุยกันแล้วว่าจะจบแบบนี้ ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องระยะเวลาที่ผ่านมา เรามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน พอเลิกกันไปแล้ว แค่รู้สึกว่าเขาก็เป็นเพื่อนคนนึงที่นิสัยดีคนนึง ที่เราสามารถมีความห่วงใยให้แก่กันได้”

1 ทอย ปฐมพงศ์ 6

“ส่วนความสัมพันธ์กับ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ผมกับน้องเป็นพี่น้องที่สนิทกัน เรามีโอกาสได้พบเจอกันเพราะว่ามีก๊วนที่ต้องเจอ ผู้กำกับ หรือพี่ ๆ ทีมงาน ก็ได้เจอกันบ่อย เหมือนอยู่ในแก๊ง ๆ เดียวกัน มีโอกาสได้เจอกัน มีโอกาสได้กินข้าวด้วยกันบ่อย ก็ตกใจตอนที่เห็นข่าวตอนแรก พอผมมีสถานะเป็นโสด ก็มีโอกาสมีข่าวง่ายกว่าปกติ ตอนเห็นข่าวเราก็มีโอกาสได้คุยกับน้อง ส่วนที่มองว่าพอมีข่าว เขาก็มีปัญหากับแฟนเขา เราก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราเป็นพี่น้องที่สนิทจริงๆ ไม่ได้กังวลเรื่องข่าวอื่น ๆ เลยครับ ความที่เราโสด คนจับตามองมากขึ้นก็เป็นเรื่องปกติ

“ตอนนี้โสดสนิท ไม่เชิงพัก แต่ความที่เราโตขึ้น อยากให้เวลากับเรื่องความรักมากขึ้น อยากมีความรักที่มั่นคงหลังจากนี้ อยากให้เวลากับมันมากกว่านี้ ถามว่าเหงาไหม ผมมีเพื่อนเยอะอยู่แล้ว มีกิจกรรมค่อนข้างแน่นอยู่แล้ว มีเวลาอยู่กับเพื่อน ๆ มากครับ”

“ทุก ๆ ความรักทำให้ผมโตขึ้นเรื่อย ๆ ผมก็อายุไม่น้อยแล้ว อยากใจเย็นกับตัวเอง ความเป็นวัยรุ่นก็น้อยลง อยากให้เวลา ทั้งเรื่องงานและความรัก ความรักก็ค่อยใจเย็น ค่อยเป็นค่อยไปมากขึ้น ตัวผมเองไม่มีสเปคอยู่แล้ว เราเลือกคนคุยหรือเลือกแฟนจากความรู้สึกล้วน ๆ ไม่ได้โฟกัสว่าพอเราโตขึ้นสเปคเราต้องเปลี่ยนไปจากเดิมไหม ไม่เลยครับ”

ภาพจาก IG : @ginaa.24, @toyypathompong

15 จีน่าทอย 3
15 จีน่าทอย 4
15 จีน่าทอย 2
15 จีน่าทอย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo