Entertainment

ครูเทียม เคยลั่นวาจา มีอะไรกับลูกศิษย์ไม่ได้ เพราะเหม็นกัน ก่อนโดนคดีอนาจาร

ครูเทียม เคยลั่นวาจา มีอะไรกับลูกศิษย์ไม่ได้ เพราะเหม็นกัน ก่อนโดนคดีอนาจาร เรื่องชีวิตคู่ไม่ราบรื่นมากนัก

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกของวงการบันเทิงตั้งแต่ต้นปีเลย สำหรับ การเข้าจับกุม ครูเทียม-ชุติเดช ทองอยู่ คอมเมนเตเตอร์รายการทีวีชื่อดัง หลังไปทำอนาจาร เยาวชนชายอายุเพียง 16 ปี ที่ห้องพักในพื้นที่ ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ โดยมีการเอาผิด 3 ข้อหาหนักด้วยกัน สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามอย่างมาก

ปกย้อนฟังครูเทียมmessageImage 1672818112115 1

ครูเทียม เคยลั่นวาจา มีอะไรกับลูกศิษย์ไม่ได้ เพราะเหม็นกัน

ซึ่งครั้งหนึ่ง ครูเทียม เคยได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ เมื่อ 7 ปีที่แล้ว โดยมี อาจารย์ยิ่งศักดิ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ครูเทียม เคลียร์ประเด็นหลังมีคนสงสัยว่าจะกินเด็กหรือเปล่า? ครูเทียม กล่าวว่า “ผู้ชายกับผู้ชาย ยังไงพ่อแม่ก็ไม่ค่อยห่วง กับผู้หญิงมีหลาย ๆ อย่างที่มันยุ่งยาก ถามว่าปั้นไว้กินเองหรือไม่? จริง ๆ จะบอกว่าอยู่ใกล้กัน มันจะเหม็นกันนะ มันจะอื้อหือ!

ถามความเห็นว่าจะมีเด็กที่ถูกหลอกจากโมเดลลิ่งไหม?
วงการบันเทิงลูกทุ่ง เราจะเห็นเด็กมาประกวดมากมาย เด็กผู้หญิงไม่เท่าไหร่ เขาจะมีพ่อแม่ดูแล นักร้องผู้ชายที่เข้ามาต่างหาก ไม่ท้องแต่ความหวังเขาจะเกิด จริง ๆ น้องเข้ามาหาวิธีแจ้งเกิด เรื่องเงินไม่เท่าไหร่ เรื่องตัวสำคัญมากกว่า ทางด้านจิตใจ มีกักขังหน่วงเหนี่ยวโดยไม่มีสัญญา อยากบอกทุกคนว่าที่อยากจะเดินมาประกวดนักร้อง เมื่อจะลงปากกาจำชื่อบริษัทให้ดี บริษัทที่มันมีการยอมรับ

เรื่องความรัก?
เมื่อเราทำอาชีพนี้คือต้องตัดออกไปจากสารบบคือคู่ครอง เราอยู่กับผู้หญิง ผู้ชายที่หน้าตาดีมากมาย ถ้ากลับมาบ้านจะเจอตลอด เคยลองแล้ว ไม่ราบรื่น ลองมีคู่ครอง

ครูเทียมmessageImage 1672817915581

เคยมีภรรยา?
ไม่แปลก สมัยวัยรุ่น แต่สุดท้ายมันไม่ราบรื่น สาเหตุที่แยกกันก็เพราะเรื่องงาน และใจตัวเองด้วย การสอนเต้น มันต้องจับมือ การมองหน้า อก ก้น การที่แฟนจะเข้าใจ คิดว่าแต๊ะอั๋ง เด็กผู้หญิงที่มาเต้นลูกศิษย์ก็มีใจกับเราบ้าง อายุไม่ต่างกันมาก สมัยเด็ก ๆ การมีคู่ครองก็จะพลาดไป พอเวลาคลุกคลีกับผู้ชาย เดินเที่ยว กินเหล้ามันมีอยู่แล้ว เด็กผู้ชายที่มาเต้นก็ไม่แมนเท่าไหร่ ก็จะมีเจ๊าะแจ๊ะบ้าง เขาอาจจะครูน่ารัก เราไม่สามารถจะไม่มีอะไรกับลูกศิษย์ได้ แต่เพื่อนลูกศิษย์เราไม่รู้นะ แต่นั่นเขามาเที่ยวกับลูกศิษย์

เคยชิมพระเอก?
ช่วงนั้นวัยรุ่น อายุประมาณ 30 เป็นเพราะเขามาชอบเราดีกว่า เราไม่เหมือนว่าไปชอบเขา เขาอาจจะเป็นซุป’ตาร์ แต่โคจรมาเจอกันบ้าง มันเหมือนมีใจหากัน กาลเวลาทำให้รู้ว่านั่นคือฟ้านะ เราคือดินนะ

จ่ายค่าหน่วยกิต ค่าหอพักไหม?
ก็จะมีน้องในสังกัด น้องที่มีอัลบั้มแล้ว ต้องดูแลเขา แต่ค่าเทอมน้องเขาได้ทุน อยากจะบอกว่าเด็กในบริษัทคือเด็กนักร้อง เราไปต่างจังหวัดกันคุ้นเคยกัน ไป 3 คน ก็นอนด้วยกัน ลูกศิษย์ที่อยู่ด้วยกัน มันเหม็นกันนะ

ขอบคุณ : thaich2

ครูเทียมmessageImage 1672817905796

ครูเทียมtd5

ครูเทียม92952592 2551290431866237 3486434239329599488 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo