Entertainment

รวบตึงตั้งแต่ต้น! ข่าวลือ อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก รักสะบั้นเพราะมือที่ 3 จริงหรือ..?

รวบตึงตั้งแต่ต้น ข่าวลือ อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก สะพัดรักสะบั้นเพราะมือที่ 3 ก่อนฝ่ายชายโวยไปกันใหญ่ งงเบอร์ 10!

จากกระแสข่าวเมาท์ร้อน ๆ ต้อนรับศักราชใหม่ 2566 ว่าด้วยเรื่อง คู่รักซุป’ตาร์กับแฟนไฮโซรายหนึ่ง ว่ามีคนถามว่าเลิกกันหรือยัง เพราะไม่ได้เคาต์ดาวน์ด้วยกัน ซึ่งหลายคนต่างพุ่งเป้าว่าเป็นคู่ของ ซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา เนื่องจากไม่มีภาพฉลองปีใหม่ร่วมกันเหมือนทุกปี โดย สาวอั้ม ไปร่วมฉลองปีใหม่ กับ พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร และก๊วนเพื่อน ขณะที่ ไฮโซพก โพสต์ภาพไปทานข้าวปีใหม่กับครอบครัว และทั้งคู่มีภาพหวานร่วมเฟรมกันครั้งล่าสุด เมื่องานฉลองวันเกิดของนางเอกซุป’ตาร์ ช่วงต้นเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

1 ข่าวลือ อั้มพก 3
สรุปข่าวลือ อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก

ไม่เพียงเท่านั้น พี่เอ ศุภชัย ยังได้โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศในงานปาร์ตี้แบบรัว ๆ ทั้งยังบอกว่าเป็นปีแรกที่ได้อยู่ด้วยกันในรอบหลาย ๆ ปี รักเธอนะคะ อั้ม พัชราภา และในวันปีใหม่ ก็โพสต์คลิปที่อั้มโผล่มาเซอร์ไพรส์เพื่อน ๆ กลางวง พร้อมทั้งบอกว่า “ฉันรู้ว่าทุกคนต้องเมาท์ฉันอยู่ เพราะเรื่องฉันใหญ่มาก ฉันรีบอาบน้ำแล้วรีบพุ่งมาเลย ฉันต้องมา สังหรณ์ว่าเพื่อนต้องเมาท์เรื่องฉันแน่ ตากระตุก ฉันต้องมา”

รวมทั้ง พี่เอ โพสต์คลิปร้องเพลงกับ อั้ม และ แอน มนัสนันท์ เทรนเนอร์สาว และเขียนข้อความว่า “เมื่อมีพี่เป็นสาวสองอย่างเรา เพื่อนสาวก็จะชอบเพลงนี้แล้วเปลี่ยนเนื้อกัน” ซึ่งในคลิปนี้ อั้ม ร่วมร้องเพลง วาดไว้ ของนักร้องสาว โบกี้ไลอ้อน แต่ร้องเนื้อเพลงแปลงว่า “พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้” ซึ่งเอก็พูดว่าพี่กะเทยบอกแล้วไง ก่อนที่อั้มจะบอกว่า “พี่กะเทยบอกแล้วใช่มั้ย บอกแล้วไม่จำ”

4 จับตา อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก 2
ข่าวลือ อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก

4 จับตา อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก 1

นอกจากนี้ มีคนสังเกตว่า สาวอั้ม ได้ทำการอันฟอลโลว์ไอจี ไฮโซพก ไปแล้ว ยิ่งทำให้หลายคนคาใจหนักขึ้นไปอีก แต่เรื่องนี้เพจเฟซบุ๊ก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เคยโพสชี้แจงว่าแท้ที่จริงแล้ว สาวอั้ม ไม่ได้ติดตามอินสตาแกรมของ ไฮโซพก มานานแล้ว “เห็นมีหลายคนแชร์ข่าว กรณีพี่อั้มเลิกติดตามไอจีคุณพก แอดมินขออนุญาตชี้แจงนะคะ ไม่อยากให้ใครหลายคนเข้าใจผิด พี่อั้มไม่ได้เพิ่งเลิกกดติดตาม แต่เลิกกดติดตามไอจีคุณพกตั้งแต่เดือนเมษายน 2019 แล้วค่ะ หลังจากนั้นพี่อั้มก็ไม่เคยกดติดตามอีกเลย”

ก่อนจะเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว โดยได้โพสต์ภาพหัวข้อข่าวจากสื่อต่าง ๆ ที่ตั้งข้อสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของ อั้ม-พก พร้อมระบุข้อความว่า “หลายคนถามเข้ามาถึงข่าวนี้ว่ายังไงกันแน่ ? หลังไม่เห็นคุณพกในคืนคริสต์มาสและคืนเคาต์ดาวน์ที่ผ่านมาเหมือนทุกปี และล่าสุด เมื่อวานนี้พี่เอร้องเพลงแซว ‘อยู่ให้ได้ถ้าเขาไม่อยู่’ เอาเป็นว่าไว้รอฟังจากปากแม่อั้ม ในงานอีเว้นท์ เร็ว ๆ นี้นะคะ”

6 เพจอั้ม พัชราภา 2
6 เพจอั้ม พัชราภา 3

ขณะที่อินสตาแกรม @pokphornprapha ของ ไฮโซพก ก็ถูกจับตาโพสต์ที่เจ้าตัวลงภาพไปร่วมแสดงความยินดีในงานวิวาห์ของ แพทริเซีย กู๊ด กับ โน้ต วิเศษ ซึ่งทางคู่บ่าวสาวก็เข้ามาคอมเมนต์ชวนเอ๊ะ โดย แพทริเซีย บอกว่า “Thank you so much naka hope you’ve recovered!” (ขอบคุณมากนะคะ หวังว่าคุณจะหายดี) ส่วน โน้ต ก็บอกว่า “Hope you had a blast bro” (หวังว่าคุณจะสนุกกับมันมาก ๆ นะ)

ไฮโซพก321183223 824597445278922 3886542380545112969 n

1 ข่าวลือ อั้มพก 4

ต่อมาก็มีกระแสข่าวลือตอกย้ำรักร้าวอีกระลอก เมื่อรายการ บันเทิงไทยรัฐ ช่องไทยรัฐทีวี 32 ได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า “คือที่ได้ยินมามันมีมูลจริง ๆ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเรื่องมือที่ 3 ต้องขอเช็กก่อนให้แน่นอน แต่พอได้ฟังชื่อมาทุกคนต้องขนลุกเลย เพราะหลังจากที่สัมภาษณ์พี่เอ ศุภชัย เราทราบเรื่องก็ตกใจมาก และพี่เอ ก็ต้องเช็กด้วยว่ามันจริงไหม เพราะยังไม่มีใครพูดว่าเป็นใครก็เลยยังไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใครว่ามือที่ 3 คนนั้นคือใคร ต้องขอเช็กข่าวให้แน่ใจก่อน แต่เราก็ตกใจจนหัวฟูเลย

ซึ่งเรารู้ชื่อมาก็ไม่สามารถบอกชื่อได้ หรือเป็นตัวอักษรย่อก็ไม่ได้ แต่เป็นคนในวงการบันเทิงซึ่งอยู่ในวงการมาสักพักแล้ว ชื่อนี้ก็คือดังมาก แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นนางเอกหรือนางร้าย เพราะเดี๋ยวมันจะลึกเกินไป เอาเป็นว่าทั้งหมดทั้งมวลรอให้อั้มออกมาพูดเองดีกว่า หรือไม่เขาอาจจะงอนกันเองแค่นั้นเอง ก็ขอให้เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น”

และล่าสุด ไฮโซพก ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านสตอรี่ไอจีทันที โดยเผยว่า “ใจเย็นครับพี่ ๆ ผมขออยู่คนเดียวกับครอบครัว กับคินตะก่อนครับ ไปกันใหญ่ละ งงเบอร์10”

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวจะจริงหรือไม่จริงอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากของทั้ง สาวอั้ม และ ไฮโซพก เอง ว่ารักครั้งนี้ยังแฮปปี้อยู่หรือเปล่า หรืออาจจะแค่เป็นการงอน ๆ กันปกติ คงต้องรอทั้งคู่ออกมาตอบด้วยตัวเองอีกทีนะจ๊ะ

1 ข่าวลือ อั้มพก 2

1 ข่าวลือ อั้มพก 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo