Entertainment

เพจอั้ม พัชราภา ตอบข่าวลือเลิก ไฮโซพก เคลียร์ปมอันฟอล แท้จริงอีกด้านเป็นแบบนี้?

เพจอั้ม พัชราภา ตอบข่าวลือเลิก ไฮโซพก รอฟังจากปากแม่เร็ว ๆ นี้ เคลียร์ปมอันฟอล แท้จริงอันฟอลนานแล้ว และไม่เคยกดติดตามอีกเลย?

จากกระแสข่าวเมาท์ร้อน ๆ ต้อนรับศักราชใหม่ 2566 ว่าด้วยเรื่อง คู่รักซุป’ตาร์กับแฟนไฮโซรายหนึ่ง ว่ามีคนถามว่าเลิกกันหรือยัง เพราะไม่ได้เคาต์ดาวน์ด้วยกัน ซึ่งหลายคนต่างพุ่งเป้าว่าเป็นคู่ของ ซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา เนื่องจากไม่มีภาพฉลองปีใหม่ร่วมกันเหมือนทุกปี โดย สาวอั้ม ไปร่วมฉลองปีใหม่ กับ พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร และก๊วนเพื่อน ขณะที่ ไฮโซพก โพสต์ภาพไปทานข้าวปีใหม่กับครอบครัว

6 เพจอั้ม พัชราภา 7

ไม่เพียงเท่านั้น มีคนสังเกตว่า สาวอั้ม ได้ทำการอันฟอลโลว์ไอจี ไฮโซพก ไปแล้ว ยิ่งทำให้หลายคนจับตาหนักขึ้นไปอีก ซึ่งเรื่องนี้เพจเฟซบุ๊ก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เคยโพสชี้แจงว่าแท้ที่จริงแล้ว สาวอั้ม ไม่ได้ติดตามอินสตาแกรมของ ไฮโซพก มานานแล้ว “เห็นมีหลายคนแชร์ข่าว กรณีพี่อั้มเลิกติดตามไอจีคุณพก แอดมินขออนุญาตชี้แจงนะคะ ไม่อยากให้ใครหลายคนเข้าใจผิด พี่อั้มไม่ได้เพิ่งเลิกกดติดตาม แต่เลิกกดติดตามไอจีคุณพกตั้งแต่เดือนเมษายน 2019 แล้วค่ะ หลังจากนั้นพี่อั้มก็ไม่เคยกดติดตามอีกเลย

6 เพจอั้ม พัชราภา 2

และล่าสุด แอดมินเพจอั้ม ยังได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยได้โพสต์ภาพหัวข้อข่าวจากสื่อต่าง ๆ ที่ตั้งข้อสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของ อั้ม-พก พร้อมระบุข้อความว่า “หลายคนถามเข้ามาถึงข่าวนี้ว่ายังไงกันแน่ ? หลังไม่เห็นคุณพกในคืนคริสต์มาสและคืนเคาต์ดาวน์ที่ผ่านมาเหมือนทุกปี และล่าสุด เมื่อวานนี้พี่เอร้องเพลงแซว ‘อยู่ให้ได้ถ้าเขาไม่อยู่’ เอาเป็นว่าไว้รอฟังจากปากแม่อั้ม ในงานอีเว้นท์ เร็ว ๆ นี้นะคะ”

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ อั้ม พัชราภา พบว่า ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa แจ้งว่า “ไลน์เจ๊งข้อมูลหาย ถ้าอั้มได้ติดต่องานค้างไว้ หรือสั่งซื้อของออนไลน์ไว้ รบกวนทักอั้มมาใหม่ด้วยนะคะ รวมทั้งเครื่องพัง เบอร์ที่ใช้คุยงานไม่สามารถโทรได้นะคะ”

6 เพจอั้ม พัชราภา 3 6 เพจอั้ม พัชราภา 1
6 เพจอั้ม พัชราภา 4
6 เพจอั้ม พัชราภา 6
6 เพจอั้ม พัชราภา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo