Entertainment

หมวดอ๋อ โพสต์ภาพร่วมเฟรม แอฟ ทักษอร พรั่งพรูความในใจส่งท้ายปี 2565

หมวดอ๋อ โพสต์ภาพร่วมเฟรม แอฟ ทักษอร พรั่งพรูความในใจส่งท้ายปี 2565 พร้อมพูดถึงความสัมพันธ์ต่าง ๆ ว่าจะรักษาความสัมพันธ์ที่มีอยู่ในปีนี้ ปล่อยวางความสมพันธ์ที่ไม่ดีต่อใจ และสร้างสัมพันธ์ใหม่กับคนที่ปรารถนาดี

เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารัก และอบอุ่นมาก ๆ สำหรับ แอฟ ทักษอร กับ พ.ต.อ.รณกร รัตนะพร หรือ ผู้กำกับอ๋อ ที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันในชื่อของ หมวดอ๋อ อดีตคนรู้ใจของนางเอกสาวสมัยวัยรุ่น แม้ว่าจะเลิกรากันไปนานมากกว่า 10 ปีแล้ว แต่ทั้งคู่ยังคงมีความหวังดี และมิตรที่ดีให้แก่กันมาเสมอ ไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีโมเมนต์ที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันฉลองคริสต์มาสกันอีกด้วย

ปกหมวดอ๋อโพสต์ภาพคู่แอฟ

หมวดอ๋อ โพสต์ภาพร่วมเฟรม แอฟ ทักษอร พรั่งพรูความในใจส่งท้ายปี 2565

ล่าสุด (31 ธ.ค.) ในวันสุดท้ายของปี หมวดอ๋อ ได้ออกมาเผยภาพโมเมนต์ดี ๆ ตลอดระยะเวลาตลอดทั้งปีที่ผ่านมา อีกทั้ง ยังมีภาพโมเมนต์ดี ๆ กับทางด้านนางเอกสาว โดยโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว muad_aor พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “ปีที่กำลังจะผ่านไป…มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย…บางคนหายไปจากชีวิต บางคนเหินห่างทำท่าจะห่างหาย บางคนสนิทกันมากขึ้น บางคนเรียนรู้จักกันมากขึ้น

เก็บรักษาบางคนไว้ได้ กลับไปคืนดีกับบางคน ใกล้ชิดขึ้นจากที่เคยห่างหายไป ปีที่กำลังจะผ่านไปก็เหมือนทุกปี มีได้มา มีเสียไป มีดีขึ้น มีแย่ลง ..ในด้านความสัมพันธ์ “สองแขนไม่อาจโอบกอดทุกมิตรภาพโดยไม่ปล่อยให้บางคนหลุดไป..”

ปีหน้าตั้งใจว่าจะรักษาความสัมพันธ์ที่มีอยู่.. คืนดีกับความสัมพันธ์ดี ๆ ที่ห่างเหิน ปล่อยวางความสมพันธ์ที่ไม่ดีต่อใจ และสร้างสัมพันธ์ใหม่กับคนที่ปรารถนาดี ดูแลสิ่งที่มีค่า สร้างสรรค์สิ่งที่ดีงาม ปล่อยมือจากสิ่งที่ไม่เหมาะกัน เก็บเวลาและความรู้สึก ไว้ให้ความสัมพันธ์ที่ดี..

เครดิต : platoo_2020 …Bye bye ปีพี่เสือ.. พี่เสือเผ่นได้ละฮะ.. เจอกันนะแม่กระต่ายน้อยของพี่…ขอให้เป็นปีดี ๆ ของกัลยานมิตรทุก ๆ คนนะครับ #loveisallaround”

ขอบคุณ : muad_aor

Avatar photo