Entertainment

อุ๊ย! เวียร์ ศุกลวัฒน์ แซว ดาราหนุ่มมาดเข้ม หัวใจไม่ว่างแล้ว กำลังความรัก?

อุ๊ย! เวียร์ ศุกลวัฒน์ แซว นัท อติรุจ หัวใจไม่ว่างแล้ว กำลังความรัก? โดยพูดออกสื่อเลยว่า “ตอนนี้พี่นัทเขามีความรักนะครับ” 

หากจะนึกถึงนักแสดงสายเข้ม หล่อคม ๆ ก็คงจะต้องมีชื่อของหนุ่มคนนี้อยู่ด้วยอย่างแน่นอน สำหรับ นัท-อติรุจ สิงหอำพล ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน หลายสิบปีแล้ว เริ่มมีผลงานเมื่อปี พ.ศ. 2549 ผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง พลิกดินสู่ดาว รับบท ปยุทธ ต่อด้วยแสดงละครจักร ๆ วงศ์ ทำให้ นัท โด่งดัง มีผลงานตามมามากมาย

ปกเวียร์แซวนัท

เวียร์ ศุกลวัฒน์ แซว นัท อติรุจ หัวใจไม่ว่างแล้ว กำลังความรัก?

และอย่างที่ทราบกันดีว่า หนุ่มนัท กับคุณพ่อลูกอ่อน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ นั้นเป็นเพื่อนซี้กันสุด ๆ เข้าวงการบันเทิงมาพร้อม ๆ กัน ตัวติดกันไม่ไหว อย่างล่าสุด บนช่องยูทูบ Weircation ซึ่งเป็น EP ที่พ่อเวียร์ ได้พาภรรยา วิกกี้ ไปถ่ายแบบก่อนคลอดลูกสาว โดยมีเพื่อนรักอย่าง หนุ่มนัท และ มิกค์ ทองระย้า มาให้กำลังใจด้วย

โดยช่วงหนึ่งของคลิป หนุ่มเวียร์ กับ มิกค์ ได้มีการแซว นัท ออกสื่อถึงเรื่องความรัก ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ต้องกดดันกัน และทาง เวียร์ ก็ยังคงแซวไม่หยุดพูดกันชัด ๆ หน้ากล้องทันที “ตอนนี้พี่นัทเขามีความรักนะครับ” ทำเอาอีกฝ่ายถึงกับไม่พูดอะไรต่อเลย และปิดกล้องไปในทันที

ไม่รู้ว่างานนี้เป็นการแค่แซวเล่น ๆ หรือ นัท จะมีใครมาจับจ้องหัวใจแล้วหรือเปล่า รอเจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณ : Weircation 

เวียร์นัทmessageImage 1672286477188

เวียร์นัทmessageImage 1672286505437

เวียร์นัทmessageImage 1672286528826

เวียร์นัทmessageImage 1672286517247

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo