Entertainment

อย่างฮา! แจ๊ส ชวนชื่น โชว์สเต็ป โตโน่ คนดูหลุดโฟกัสเพราะบางจุด…?

อย่างฮา! แจ๊ส ชวนชื่น โชว์สเต็ป โตโน่ แต่ทว่างานนี้หลายคนแอบหลุดโฟกัสไปนิดหน่อย เพราะถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นได้ว่า ซิป ของแจ๊ส นั้น ไม่ได้รูด นั่นเอง

ขึ้นชื่อว่าเหมือนทุกคนบนโลกใบยกเว้นตัวเองไปแล้ว สำหรับ แจ๊ส-ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง ที่เจ้าตัวมักคัฟเวอร์เป็นคนดังบนโลกโซเชียล หรือบุคคลที่กำลังมีกระแสตามช่วงเวลานั้น ๆ อย่างไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีกระแสเรียกร้องให้คัฟเวอร์เป็น โตโน่ ภาคิน กระโดดลงสระว่ายน้ำ เหล่าแฟนคลับก็คาดหวังไว้สูงมาก ซึ่ง แจ๊ส บอกว่ายอมทำก็ได้ แต่มีข้อแม้ว่า โตโน่ ไม่ต้องหาอะไรมาทำเพิ่มแล้ว

ปกแจ๊สเต้นโตโน่1

อย่างฮา! แจ๊ส ชวนชื่น โชว์สเต็ป โตโน่ คนดูหลุดโฟกัสเพราะบางจุด…?

ล่าสุด (27 ธ.ค.) โลกออนไลน์ได้การแชร์คลิปของ แจ๊ส หลังขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในเวทีโรงเบียร์ เยอรมันตะวันแดง รามอินทรา และเป็นไปตามคาดโดยคนดูได้ขอร้องให้ หนุ่มแจ๊ส นั้นคัฟเวอร์เป็น โตโน่ อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยทำในรายการ ก็มาดิคร้าบ และบอกตนคือ พี่โตโย่

งานนี้ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง จัดหนัก จัดเต็มคาราเบล ทั้งลีล่าท่าเต้น ทีท่าการเดิน เหมือนเป๊ะแบบสุด ๆ จนแอบสับสนแล้วใครกันนะที่เป็นต้นฉบับ ก่อนแซวคนดูว่าให้ไปเปิดดูโตโน่แทนก็ได้ ถ้าจะให้เต้นให้ดูแบบนี้ แต่ทว่างานนี้หลายคนแอบหลุดโฟกัสไปนิดหน่อย เพราะถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นได้ว่า ซิป ของแจ๊ส นั้น ไม่ได้รูด โดยเจ้าตัวแจงว่า สาเหตุคือ ซิปมันแตก

ขอบคุณ : โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง รามอินทรา

แจ๊สเต้นโตโน่3

แจ๊สเต้นโตโน่2

แจ๊สเต้นโตโน่1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo