Entertainment

เอ็นดูไม่ไหว ซนเยจิน เปิดภาพลูกชายครั้งแรก เห็นแค่นิดเดียวก็น่ารักแล้ว!

เอ็นดูไม่ไหว ซนเยจิน เปิดภาพลูกชายครั้งแรก เห็นแค่นิดเดียวก็น่ารักแล้ว! เป็นภาพเท้าน้อย ๆ ของลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกกว้างมาได้ประมาณ 1 เดือน พร้อมเผยความในใจถึงแฟน ๆ

ขึ้นแท่นคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) คู่รักพระนางจากซีรีส์ดัง Crash Landing on You ที่ได้ควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานกันไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565 และได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกของครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีจากแฟน ๆ ที่ติดตามมากมาย

ปกลูกซนเยจินmessageImage 1672033060410

ซนเยจิน เปิดภาพลูกชายครั้งแรก เห็นแค่นิดเดียวก็น่ารักแล้ว!

ล่าสุด (24 ธ.ค.) ซนเยจิน ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yejinhand เป็นภาพเท้าน้อย ๆ ของลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลกกว้างมาได้ประมาณ 1 เดือน พร้อมเผยความในใจถึงแฟน ๆ ว่า “เมอร์รี่คริสต์มาสค่ะ ทุกคนเป็นยังไงกันบ้างคะ? นี่ก็มาถึงสิ้นปี 2022 แล้ว ต้องขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความเป็นห่วงเป็นใยของทุกคนนะคะ ฉันสบายดีค่ะ

สำหรับปีนี้พิเศษยิ่งกว่าสำหรับฉัน อย่างที่คุณได้ทราบกันค่ะ ว่า ชีวิตอันล้ำค่าได้มาเกิดกับคู่ของเรา และฉันก็ได้เรียนรู้ว่าต้องใช้ความรัก ความใส่ใจ และความช่วยเหลืออย่างมากมายเพื่อที่จะทำให้ชีวิตหนึ่งเกิดขึ้นมา ฉันอยากจะแสดงความรู้สึกขอบคุณไปยังผู้คนเหล่านั้นค่ะ

ฉันเคยเป็นกังวลเกี่ยวกับลูกน้อยของฉัน เพราะว่าเขาได้เกิดไวกว่ากำหนดเล็กน้อย แต่นั่นทำให้ฉันได้มีโอกาสคลอดแบบธรรมชาติ และต้องขอบคุณที่การคลอดธรรมชาติผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

ฉันต้องขอขอบคุณ ผู้อำนวยการชินมียอง จากโรงพยาบาลหญิงซัมซองซู ที่คอยดูแลลูกน้อยของเราด้วยความรัก ขอบคุณ อาจารย์แพทย์ อีซูยอง จากศูนย์การแพทย์ซัมซอง รวมถึงเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคน ที่คอยให้กำลังใจตอนที่ฉันต้องเลือกระหว่างการคลอดธรรมชาติ และการผ่าตัด และต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่พาลูกน้อยมาสู่อ้อมแขนของฉันด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นและเงียบสงบค่ะ

ฮยอนบินซนเยจิน1

ขอบคุณศูนย์ดูแลหลังคลอด ที่คอยดูแลฉันเป็นอย่างดี ช่วยปลอบประโลมร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้า ทั้งนวดก่อนคลอด การดูแลหลังคลอดด้วยค่ะ

ยังมีอีกหลายคนที่ฉันอยากจะขอบคุณ ฉันรู้สึกว่าฉันได้กลายมาเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวจริง ๆ หลังจากที่ฉันมีลูก การได้พบกับชีวิตน้อย ๆ อันมีค่านี้ ทำให้ฉันได้ตระหนักอีกครั้งว่าเราเป็นลูกสาวและลูกชายของใครบางคน และทารกที่เกิดขึ้นได้มาส่องสว่างในโลกของพวกเขา

ตอนนี้ฉันได้เจอกับใครบางคนที่ฉันรักมากกว่าที่ฉันรักตัวเองแล้ว มันทำให้ฉันรู้สึกแข็งแกร่งพอที่จะทำอะไรก็ได้ แม้ว่าจะมีความรู้สึกหมดหนทางก็ตาม

ท่ามกลางมรสุมความคิดและความรู้สึกอันมากมายเหล่านั้น ฉันตัดสินใจว่าฉันควรจะใช้ชีวิตด้วยความรู้สึกขอบคุณ ที่ในบางครั้งมันอาจจะหลงลืมไปอย่างง่ายดาย ลูกของฉันเกิดอย่างปลอดภัยด้วยคำอธิษฐานของคนรอบตัวและแฟน ๆ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะ

และการที่อยู่กับฉันตลอดกระบวนการทั้งหมดนี้ด้วยกัน วันแล้ววันเล่า ทำให้ฉันค่อย ๆ กลายมาเป็นเม่นในท้ายที่สุด ขอบคุณนะคะ ฉันหวังว่าคริสต์มาสในปี 2022 จะเป็นคริสต์มาสที่พิเศษยิ่งกว่าสำหรับทุกคนเช่นกันนะคะ ขอบคุณที่ทำงานอย่างหนักในปี 2022 ฉันจะสบายดี และมีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขนะคะ”

ขอบคุณ : @yejinhand

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 손예진 (@yejinhand)

ฮยอนบินซนเยจิน ฮยอนบินซนเยจิน3

ลูกซนเยจิน321406262 205681148640995 6603873255416050603 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo