Entertainment

วันหน้าไม่แน่? คู่พระ-นาง ลุ้นข้ามเฟรนด์โซนได้ไหม ล่าสุดฝ่ายหญิงตอบแล้ว

วันหน้าไม่แน่? พีช พชร-เก้า สุภัสสรา ลุ้นข้ามเฟรนด์โซนได้ไหม ล่าสุดฝ่ายหญิงตอบแล้วว่าตอนนี้ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันมาตลอด แกล้งหยอด แกล้งแซวกันมานานแล้ว

โสดด้วยกันทั้งคู่ เคมีก็ดูเข้ากันไม่ไหว สำหรับนางเอกสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต กับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ซึ่งทั้งคู่ก็เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเรื่อง รากแก้ว แถมช่วงนี้ก็มักจะเห็นโมเมนต์ที่ทั้งสองคนหยอดกันไปมาอยู่บ่อย ๆ จนทำแฟนคลับลุ้นหนักว่าจะคู่นี้จะก้าวข้ามเฟรนด์โซนอีกคู่หรือเปล่า

ปกเก้าสัมพีช

พีช พชร-เก้า สุภัสสรา ลุ้นข้ามเฟรนด์โซนได้ไหม ล่าสุดฝ่ายหญิงตอบแล้ว

ล่าสุด (19 ธ.ค.) สาวเก้า ได้มีโอกาสเจอสื่อมวลชนในอีเวนต์แห่งหนึ่ง โดยเธอบอกว่า เพิ่งมีโอกาสได้คุยกันไปกับ หนุ่มพีช ตอนนี้อีกฝ่ายน่าจะอยู่ที่ญี่ปุ่น ไม่ได้คุยกันทุกวัน ที่ถูกเชียร์ก็ขอบคุณทุก ๆ คนมาก แต่ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ที่เห็นก็คือแซวมาตลอดแล้ว ผลัดกันแซวอยู่แล้ว เขาชินแล้วที่เป็นแบบนี้กัน ผีผลักกลัวไหม ก็ไม่กลัว อย่าเป็นข่าวด้วยกันเลย ไม่มีใครเข้ามาแล้ว

แต่ก็มีคุยกันในสตอรี่หรือว่ายังไง ต้องไปเที่ยวด้วยกันสักแมทช์หรือเปล่า แซวกันตลก ๆ กัน กับพี่พีช รู้จักกันมานานแล้ว 10 ปีได้แล้วตั้งแต่ซีรีส์เรื่องฮอร์โมน ยืนยันว่าโสดจริง ๆ แต่ พีช ก็ไม่รู้เหมือนกันต้องไปถามเขาเอง ส่วนตัวไม่มีสเปคตายตัว ถามว่าดับฝันไหม ก็จิ้นได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะยังไง ให้เขาเปิดก่อนแล้วกัน ณ วันนี้ยังไม่มี แต่วันหน้าไม่แน่? ตอนนี้ไม่ได้เจอใคร ไม่ได้อยากคุยกับใครด้วย ตอนนี้ก็สนุกดีที่โสด

ขอบคุณ : NineEntertain Official

เก้าmessageImage 1671444504185

เก้าmessageImage 1671444476418

9 เก้าพีช 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo