Entertainment

โจอี้ อัมพาตซีกขวา แต่ใจสู้ ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตพร้อมหน้า วงบาซู ครบ 3 คน แฟนคลับน้ำตาซึม

โจอี้ อัมพาตซีกขวา แต่ใจสู้ ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต RS Meeting Concert 2022 แบบพร้อมหน้า วงบาซู ครบ 3 คน ทำแฟนคลับน้ำตาซึม

เป็นการส่งท้ายปลายปีที่สนุกจุใจวัยรุ่นยุค 90’s กับปรากฏการณ์การรวมตัวของศิลปินดังระดับตำนานในรอบเกือบ 10 ปี สำหรับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปีและ คามูซี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” คอนเสิร์ตใหญ่เอาใจแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส ให้มาเปลี่ยนฮอลล์ อิมแพค อารีน่า ให้กลายเป็นฟลอร์โชว์ท่าแดนซ์แบบเต็มพื้นที่อีกครั้งเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

5 วงบาซู ขึ้นคอนเสิร์ต 9

โดยเฉพาะเสียงกรี๊ดสนั่น เมื่อ วงบาซู (BAZOO) ซึ่งมีสมาชิก โจอี้, เด็บบี้ และ กำปั้น กลับมารวมตัวกันอีกครั้งแบบพร้อมหน้า โดยก่อนหน้านี้ โจอี้ ได้ล้มป่วยด้วยอาการเส้นเลือดสมองตีบ ส่งผลให้เป็นอัมพาตซีกขวา ซีกตัวด้านซ้ายอ่อนแรง และตาข้างซ้ายบอด แต่โจอี้พยายามดูแลตัวเอง จนอาการดีขึ้นตามลำดับ และสามารถขึ้นโชว์ได้ แม้จะต้องถือไม้เท้าขึ้นเวที

ทั้งนี้ กำปั้น ได้โพสต์อินสตาแกรม @gp_bazoo ขอบคุณแฟนเพลง ระบุข้อความด้วยว่า “วันนี้เรามีความสุขมาก ๆ เพราะว่าเราได้อยู่กันครบ 3 คน เย้! วันนี้เพลงโธ่เอ๊ย ขึ้นมาเพลงแรก ประทับใจน้องๆ มากๆที่ส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจพี่โจอี้ เราจะร้องไห้เหมือนกันนะ ขอบคุณมากๆ มันเป็นภาพที่พวกเราไม่เห็นมานานมากแล้ว

เรา 3 คนก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้มายืนอยู่บนเวทีด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็ได้ทำภาพในตำนาน พูดแล้วจะร้องไห้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้พี่โจอี้ แล้วก็เรา 3 คน แฮปปี้สุดๆ ขอบคุณทุกคน”
ซึ่ง โจอี้ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนครับ”

5 วงบาซู ขึ้นคอนเสิร์ต 4

5 วงบาซู ขึ้นคอนเสิร์ต 5

5 วงบาซู ขึ้นคอนเสิร์ต 6

5 วงบาซู ขึ้นคอนเสิร์ต 7

5 วงบาซู ขึ้นคอนเสิร์ต 2

5 วงบาซู ขึ้นคอนเสิร์ต 3

5 วงบาซู ขึ้นคอนเสิร์ต 1

5 วงบาซู ขึ้นคอนเสิร์ต 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo