Entertainment

เชน ธนา ยิ้มแก้มปริ อวดครอบครัวใหญ่ ภรรยาคลอดลูกแฝด 3 แล้ว พร้อมตั้งชื่อแสนเก๋

เชน ธนา ยิ้มแก้มปริ อวดครอบครัวใหญ่ ภรรยาคลอดลูกแฝด 3 แล้ว แข็งแรงสมบูรณ์ทุกคน พร้อมตั้งชื่อแสนเก๋ Starry , Snow และ Skyler

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกดก สำหรับหนุ่ม เชน ธนา หรือเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ กับภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องลูกฝาแฝด 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 เรียกว่าสมพรปากฝ่ายชายอยากได้ลูก 5 คน

7 เชน ธนา แฝด 3 คลอดแล้ว 6

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (17 ธ.ค.) สาวเจมส์ ได้ผ่าคลอดลูกฝาแฝด 3 ชาย-หญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยอายุครรภ์ 37 สัปดาห์ 2 วัน โดยท้องแฝด 3 นี้ เป็นผู้ชายแฝดแท้จากไข่ใบเดียวกัน และผู้หญิงเป็นแฝดไข่คนละใบ ทั้งยังเผยชื่อที่ได้ตั้งเอาไว้ ซึ่งแฝดชายชื่อ น้อง Snow (สโนว์) น้ำหนัก 2.42 กิโลกรัม และ น้อง Skyler (สกายเลอร์) 2.35 กิโลกรัม ส่วนแฝดหญิงชื่อ น้อง Starry (สตาร์รี่) น้ำหนัก 2.54 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 3 คน 7.31 กิโลกรัม

ทั้งนี้ เชน ธนา ได้โพสต์อินสตาแกรม @chaintana อวดโมเมนต์แห่งความสุขของครอบครัว พร้อมเขียนแคปชั่น “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ยินดีต้อนรับ Starry, Snow, Skyler สู่ครอบครัวเรา เฮีย Space กับเจ๊ Stellar ตื่นเต้นสุด ๆ ด้วยอายุครรภ์แฝด 3 37 Weeks + 2 Days ด้วยน้ำหนัก 2.54 , 2.42 , 2.35 Kgs ขอบพระคุณ คุณหมอสมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ คุณหมออรดี และทีมแพทย์บำรุงราษฏร์ทุกท่านจากใจ ที่สู้มากับพวกเรา และทำให้ความตั้งใจของคุณแม่สำเร็จอย่างสวยงามปลอดภัยครับ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ครอบครัวเรามีวันนี้ครับ จากนี้ลุยสุดกำลัง จะเป็นครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์ จะตั้งใจทำงานสุด ๆๆ พลังไปเล้ยย”

7 เชน ธนา แฝด 3 คลอดแล้ว 3

ขณะที่ เจมส์ ภรรยาคนสวยของเชน ก็ได้โพสต์ว่า “17 ธ.ค. 65. นอนเรียงหน้ากระดานเลย ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง การมาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผ่านการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก ๆๆๆ หลายครั้งเลย แต่กัดฟันสู้มาโดยตลอด

ต้องขอขอบพระคุณ คุณหมอสมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ และ คุณป้าหมออรดี รวมไปถึงทีมแพทย์บำรุงราษฏร์ทุกท่านจากใจจริงๆค่ะ ที่ยอมสู้มากับครอบครัวเรา น่าจะเป็นทั้งแฝด 3 ที่ best record ด้วย เก่งมาก 3 จิ๋ว ที่สู้ไปกับหม่ามี๊ ยินดีต้อนรับ Starry , Snow , Skyler สู่ครอบครัวเรานะลูก
.
เฮีย Space กับเจ่เจ๊ Stellar ก็ตื่นเต้นสุด ๆ ตื่นมารอน้องตั้งแต่ตี 4 เจมส์คลอดน้องที่ อายุครรภ์แฝด 3 37 Weeks + 2 Days น้ำหนัก 2.54 , 2.42 , 2.35 Kgs. ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ครอบครัวเรามีวันนี้ ขอบพระคุณทุก ๆๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเราทุกช่องทางนะคะ เป็นพลังใจที่ดีมากๆจริง ๆ ค่ะ”

7 เชน ธนา แฝด 3 คลอดแล้ว 4

7 เชน ธนา แฝด 3 คลอดแล้ว 2

7 เชน ธนา แฝด 3 คลอดแล้ว 1

7 เชน ธนา แฝด 3 คลอดแล้ว 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo