Entertainment

ต้นหอม ฝากถึง บอย อย่าใฝ่สูง คิดข้ามเฟรนด์โซน นาย ณภัทร ขำแรงมาก

ต้นหอม ฝากถึง บอย อย่าใฝ่สูง คิดข้ามเฟรนด์โซน นาย ณภัทร ขำแรงมาก ขำไหล่สั่นตลอดคลิป แม้จะพยายามฮึบแล้วก็ตามที น่ารักมาก

ช่วงนี้หันไปไหนก็จะถูกแซวอยู่บ่อย ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ทั้งคู่ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้ซึ่งกันและกัน พัฒนาความสัมพันธ์จากเฟรนด์โซน เปลี่ยนเป็นสถานะที่รู้ใจกันมากกว่านั้น ท่ามกลางแรงเชียร์จากแฟนคลับที่ติดตามทั้งประเทศ

ปกต้นหอมบอย

ต้นหอม ฝากถึง บอย อย่าคิดข้ามเฟรนด์โซน นาย ณภัทร ขำแรงมาก

ล่าสุด (12 ธ.ค.) ต้นหอม ได้โพสต์คลิปบนอินสตาแกรมส่วนตัว @djtonhorm ที่มี นาย นั่งอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับฝากบางสิ่งถึง บอย ภิษณุ เพื่อนสนิทของเธอว่า “คือบอกอย่างนี้เลยนะ บอย ไม่ใช่มึงเห็นน้องนายเขาข้ามเฟรนด์โซน แล้วมึงอยากจะข้ามบ้าง มึงพยายาม กูรู้ กูเข้าใจ แต่มึงไม่อยากให้ใฝ่สูง

อะ พูดก็พูดเลย ที่มึงชอบไปพูดกับคนนั้นคนนี้ แอบชอบมึง ๆ พูดตรง ๆ นะ ไม่เคย แล้วคนที่พูดอะไรแบบนี้คือมึงคิด แล้วก็รู้เลย พอน้องนายเขาเปิดตัวแบบนี้ มึงมีความหวัง ให้ได้แค่เพื่อน” หากสังเกตในคลิปดี ๆ จะเห็นว่า หนุ่มนาย ที่นั่งฟังต้นหอมพูดอยู่มีอาการเก็บทรงไม่อยู่จริง ๆ ขำไหล่สั่นตลอดคลิป แม้จะพยายามฮึบแล้วก็ตามที น่ารักมากเลย

ซึ่งทางด้านของ ต้นหอม ยังได้ใส่แคปชั่นไว้อีกว่า “เฟรนด์โซนเข้าไม่ได้ โซนเดียวที่หอมบอยเข้าได้คือโซนป่าชายเลน …. @boy_pisanu 5555 @naphat_nine” งานนี้ บอย ก็เข้ามาคอมเมนต์กลับฮา ๆ อีกด้วย “มึงแอบเสียใจ กูมีครอบครัวแล้วกูรู้ ตัดใจจากกูได้ละนะหอม เราเป็นแค่เพื่อนจริงๆ ขอโทษนะ แล้วอีกอย่างมึงไม่ได้อยู่ในเทสกูเลย กูชอบคนขายาว มะขามป้อมอย่างมึง ต้องไปอยู่หัวหิน ให้คนมาขี่เล่นแถวชายหาด”

ขอบคุณ : @djtonhorm

ต้นหอมบอย2

ต้นหอมบอย

6 บอย พิษณุ ต้นหอม 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo