Entertainment

ม้า อรนภา เจอเรื่องที่ทำให้กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังชีวิต 2 แม่ลูก โดนสังคมโจมตีหนัก

ม้า อรนภา เจอเรื่องที่ทำให้กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังชีวิต 2 แม่ลูก โดนสังคมโจมตีหนัก ซึ่งมีคนนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลแล้วมาให้ ตนกับคุณแม่ เป็นของขวัญวันปีใหม่

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง ม้า-อรนภา กฤษฎี ได้ยุติบทบาทหน้าที่ในวงการบันเทิง และห่างหายจากหน้าจอทีวีสักพักใหญ่ นับจากที่โดนดราม่าถาโถมไม่หยุด เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ เข้ามาอย่างหนัก ก่อนที่เจ้าตัวจะหันมาช่วยคุณแม่ขายห่อหมกในนาม ร้านห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ยังคงให้กำลังใจ สนับสนุน ไปอุดหนุดสินค้าของเธอกันอยู่เรื่อย ๆ

ปกม้าอรนภาร้องไห้

ม้า อรนภา เจอเรื่องที่ทำให้กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังโดนสังคมโจมตีหนัก

ล่าสุด (11 ธ.ค.) ม้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความรู้สึก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @maornapa โดยระบุข้อความไว้ว่า “ทุกข์ขนาดไหนไม่เคยร้องไห้ แต่ถ้าใครมาให้กำลังใจ มาเห็นใจ มาให้สิ่งของเพื่อแสดงความห่วงใย และให้ไปถึงแม่ อันนี้กลั้นไว้ไม่ได้จริง ๆ นํ้าตาแห่งความปิติมันจะไหลออกมาแบบหนักมากและไม่หยุด

สิ่งที่คุณมาวิน ทำนั้นเป็นการให้แบบไม่มีข้อแม้ และให้ไปถึงแม่ โดยเอาลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล เลขท้าย 2 ตัว มาให้คุณยายเป็นของขวัญปีใหม่ หลังจากที่เรา แม่ลูก โดนกระหน่ำจากกระแสของสังคมหนักมาก แต่แม่ก็ไม่เคยแสดงความรู้สึกให้เห็นเลยว่าทนไม่ได้ ม้าเห็นชัดเจนแล้วว่าการทำความดีมาตลอดชีวิต มันส่งผลให้คนเราตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ และมีผู้คนที่ยังรักและเอ็นดูดิฉันอยู่

พร้อมเป็นกำลังใจเสมอมาทุกครั้งที่เกิดเรื่องหนักที่ทำให้เศร้า เสียใจในชีวิต ขอบคุณคุณมาวิน ไม่ได้แค่จะมาซื้อห่อหมกอร่อยของแม่กลับไป แต่ยังให้กำลังใจ ดิฉันและแม่ด้วยสิ่งของที่ เคยได้รับแต่ลอตเตอรี่ แต่นี้ได้รับใบที่ถูกรางวัลแล้ว ม้าจะทำดีต่อไปโดยไม่ย่อท้อ และไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น”

ขอบคุณ : @maornapa

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ornapa Krisadee (@maornapa)

ม้าอรนภาร้องไห้

ม้า318872972 1304715290321182 4784568109460789906 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo