Entertainment

ใครกันหว่า? ทุ่มเงิน 1 ล้านบาท รับขวัญ น้องอเล็กซ์ ลูกชาย บุ๋ม ปนัดดา

ใครกันหว่า? ทุ่มเงิน 1 ล้านบาท รับขวัญ น้องอเล็กซ์ ลูกชาย บุ๋ม ปนัดดา นั่นก็คือ เจ้าของสบู่ยี่ห้อเบนเนท ที่ บุ๋ม เป็นพรีเซนเตอร์ นั่นเอง

เป็นคุณแม่ที่เป๊ะปังไม่ไหว สำหรับ พิธีกชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ภรรยาคนเก่งของ ก็อต อธิป สามีกล้ามล่ำ ที่ทางด้านของ บุ๋ม ได้ให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 น้องอเล็กซ์-อนันท์ อนันทวรรณ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อน ๆ พี่ร้องร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับที่ติดตามทั้งประเทศ บอกเลยว่าหน้าตา น่ารักมาก ๆ

ปกเจ้าของเบทเนท

ใครกันหว่า? ทุ่มเงิน 1 ล้านบาท รับขวัญ น้องอเล็กซ์ ลูกชาย บุ๋ม ปนัดดา

ล่าสุด (9 ธ.ค.) บุ๋ม ได้เผยโมเมนต์ดี ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ว่า เจ้าของสบู่ยี่ห้อเบนเนท ที่ บุ๋ม เป็นพรีเซนเตอร์ จนมีวลีฮิต ติดหูทั่วบ้าน ทั่วเมือง “อะไรดี บุ๋มก็ว่าดี” ได้ทุ่มเงินถึง 1 ล้านบาท มารับขวัญลูกชายบุ๋ม โดยระบุข้อความไว้ว่า “ขอขอบคุณ คุณชาย เจ้าของสบู่ เบนเนท ตัวจริง ที่รับขวัญหลาน น้องอันดามัน และน้องอเล็กซ์ 1 ล้านบาทค่ะ กราบบบ”

งานนี้เหล่าแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดี และรีวิวสบู่กันเป็นเป็นจำนวนมาก ใช้ดีจริง ๆ ค่ะ บุ๋มว่าดี น้ำก็ว่าดีค่ะ , อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี ยังก้องอยู่ข้างหูเหมือนพี่บุ๋มมากระซิบเอง , ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ , สโลแกนติดหู ติดตา ติดอยู่ในใจมากค่ะ

ขอบคุณ : @boompanadda

บุ๋มmessageImage 1670573490777

15 น้องอเล็กซ์ ลูกชายบุ๋ม 5

10 บุ๋ม ปนัดดา 4 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo