Entertainment

พระเอกสุดฮอต เคลียร์ดราม่ารักสั่นคลอน จริงมั้ย? ถูกสั่งห้ามลงรูปคู่แฟน

ตงตง เคลียร์ดราม่ารักสั่นคลอน ถูกสั่งห้ามลงรูปคู่แฟนจริงเหรอ? โดยเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ขนาดนั้น แต่ช่วงนี้ทำงานหนัก ไม่มีโอกาสไปสถานที่ที่จะถ่ายด้วยกัน ตอนนี้ยังรักกันดีเหมือนเดิม

เป็นคู่รักที่โดนดราม่าถาโถมกันตั้งแต่เปิดตัว จนกระทั่งคบหากันมาเป็นปี สำหรับคู่รักของพระเอกหนุ่ม ตงตง-กฤษกร กนกธร และยูทูบเบอร์สาว เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงยืนหยัด และจับมือก้าวข้ามกระแสข่าวต่าง ๆ มาด้วยกัน ท่ามกลางกำลังใจจากคนรอบข้าง และแฟนคลับที่ติดตาม ซัพพอร์ตทั้งคู่มาตลอด

ปกตงตงเคลียร์ดราม่ารัก

ตงตง เคลียร์ดราม่ารักสั่นคลอน จริงมั้ย? ถูกสั่งห้ามลงรูปคู่แฟน

ล่าสุด (8 ธ.ค.) หนุ่มตงตง ได้เปิดใจหลังเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งยุค Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ว่าความรักของทั้งคู่ยังรักกันดีเหมือนกัน แต่ช่วงนี้งานเยอะ

ไม่ค่อยมีโมเมนต์กัน?
ผมจะบอกทุกๆ ครั้งว่าแต่ก่อนช่วงโควิด-19 แรก ๆ เลย ไม่มีใครมีงาน แล้วเราก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ได้ไปถ่ายยูทูบ ได้ไปที่นั้นที่นี่ด้วยกัน มันก็เลยมีโมเมนต์ต่าง ๆ ออกมา แต่ด้วยตอนนี้เราได้กลับสู่โลกที่เราเคยผ่านมาแล้ว ผมก็เลยต้องกลับมาทำงานหนักมาก ยิ่งตอนนี้หลังจากจบละครคุณชาย ก็มีงานนอก และยังต้องมาแพลนเรื่องละครใหม่ของปีหน้าด้วย

ถูกสั่งห้ามลงรูป?
ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ เหมือนที่ผมบอกอะครับ ช่วงนี้ผมทำงานหนัก ก็เลยไม่ได้ไปในสถานที่ที่จะถ่ายรูปด้วยกัน แต่เราก็ยังใช้ชีวิต กินข้าว ไปนั้นนี่แต่อาจจะไม่ได้ถ่ายรูปลงให้ทุกคนได้เห็นกันเท่านั้นเอง

ไม่ได้โดนสั่ง?
ยังไม่ขนาดนั้นนะครับ

ต้องปรับจูนกันไหม?
มันก็ต้องมีปรับจูนกัน ถามว่ามีถ่ายไหมมันก็มีครับแต่อาจจะไม่ได้โชว์ อาจจะไม่ได้บ่อยเหมือนเมื่อก่อน

อยากให้โฟกัสงาน?
ใช่ อันนี้ก็ด้วย หลักๆ เรื่องความรักของผมด้วยเมื่อก่อนเราก็เป็นคู่รักที่ถูกคนจับตามอง แต่สุดท้ายแล้ว ถามว่าความรักมีไหมมันยังมีอยู่ แต่ ณ ตอนนี้ผมต้องทำงานไปด้วย ผมจะพูดเสมอไม่ว่าจะวันทอง คุณชาย ผมรู้สึกว่าผมยังไม่ประสบความสำเร็จเลย ผมอยากจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ผมอยากจะจริงจังกับมันให้มันมากขึ้นกว่านี้ ผมอยากไปไกลให้มากกว่านี้ ผมอยากจะจริงจังกับการทำงานมาก ๆ

เขาเข้าใจไหม?
มันก็มีการพูดคุยกัน มีการปรับจูนต่าง ๆ ก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว

5 ตงตง เบสท์ 2

ลงรูปไปก็โดนดราม่า?
เบสจะบอกเสมอว่าผู้หญิงจะโดนด่า ก็เป็นเรื่องของข้างนอก ผมจะคอยบอกน้องเสมอว่าสุดท้ายแล้วมันคือความรักของเราสองคน เราจะคิดยังไง จะตัดสินใจยังไง จะยังไงผมก็อยากจะจับมือน้องไปด้วยกันสองคน ถามว่าข้างนอกที่เป็นกำลังใจให้ เราขอบคุณเขา เราดีใจมาก แต่อะไรที่ไม่ดีที่มันจะส่งผลต่อความรู้สึกเรา มันจะเข้ามาถึงในชีวิตประจำวันเราด้วย ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น อยากให้ฟังแต่สิ่งดี ๆ สิ่งอะไรที่มันจะใช้ชีวิตต่อ ๆ ไปก็อยากจะให้เรารับฟังกันสองคนมากกว่า

เขาเข้าใจมากขึ้น?
ถึงใครจะไม่เข้าใจ ขอแค่เราสองคนเข้าใจกันเพียงพอแล้ว

ให้ฝ่ายชายออกมาพูดคนเดียวดีกว่า?
ส่วนใหญ่ผมจะไปร้องเพลงตามอีเวนต์มากกว่า แต่ก็ยังไม่ได้เจอสื่อหรือถูกสัมภาษณ์อะไรขนาดนั้น ถามว่าให้ผมออกมาพูดอะไรแบบนี้ สุดท้ายผมก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอแค่เพียงเราสองคนรับรู้กันว่าเราอยู่ข้าง ๆ กัน อยู่ช่วยเหลือซึ่งกันและกันผมว่าเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

ยืนยันสถานะ?
ผมกับน้องก็ยังรักกันเหมือนเดิม ยังไงก็ยังเป็นน้องเบสเหมือนเดิม เราก็ยังใช้ชีวิตด้วยกันอยู่เหมือนเดิม

รับปริญญาน้อง?
ก็ยินดีกับน้องด้วย น้องได้เกรดดีเลยก็ยินดีที่เขาประสบความสำเร็จ แฟนคลับหรือใครที่ชื่นชอบน้อง รักน้องก็ไปให้กำลังใจน้องด้วยวันที่ 15 ที่ ม.กรุงเทพ

จะมีรูปคู่ไหม?
รอดูดีกว่าครับ ก็เตรียมตัวไปร่วมยินดีกับน้องครับ ของขวัญก็ให้รอดูครับ แค่ผมไปแสดงความยินดีมันก็คือที่สุดแล้ว

หนักใจเรื่องของขวัญไหม?
จริง ๆ ผมเองก็คิดหนักเหมือนกันนะครับ พอคนไปโฟกัสเรื่องนั้น สุดท้ายมันจะไม่ได้ให้อะไรที่เราอยากให้ พอทุกคนโฟกัสว่าตอนนี้ทำมาหลักแสน ปีหน้าต้องหลักล้าน บางครั้งถ้าผมไปเจอสิ่งที่มันมีคุณค่าทางจิตใจที่มันราคา 10-50 บาท แล้วผมอยากจะให้เขา พอเป็นแบบนี้ผมจะกล้าให้เขาเหรอ

ผมเลยจะบอกเสมอว่าสุดท้ายแล้วเรื่องของความรักให้เป็นเรื่องของเราสองคนรับฟังกันเองเถอะ ใครที่ให้กำลังใจมาผมรับไว้ และผมอ่านตลอดครับ อะไรที่ไม่ดีบางครั้งก็อยากให้น้องไม่ต้องไปฟังมาก ไม่ต้องรับมันเข้ามาในชีวิตประจำวันเรา

4 เบสท์ ตงตง 4

4 เบสท์ ตงตง 2

เบสตงตง273970957 2698150647145503 9063158851042634010 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo