Entertainment

ดาราฮอลลีวูดยังถาม เบลล่า ได้ชุดนี้มาจากไหน สวยเท่ไม่ซ้ำใคร เบื้องหลังไม่ธรรมดา

ดาราฮอลลีวูดยังถาม เบลล่า ราณี ได้ชุดนี้มาจากไหน สวยเท่ไม่ซ้ำใคร ผลงานไทยดีไซเนอร์ ห้องเสื้อดัง Poem ปังมากมาย

ควันหลงความปังของซุป’ตาร์ไทย เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ได้เกียรติรับเชิญร่วมเดินเปิดพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์ชื่อดัง RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022 ณ เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดย เบลล่า ปรากฏตัวในชุดสูททักซิโด้สีขาวแบรนด์ปัง Poem ที่ออกแบบและตัดใหม่ โดยดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์อย่าง คุณฌอน ชวนล ไคสิริ ทะลายกำแพงความสวยปนเท่แบบแตกต่างจนต้องยกนิ้วให้

10 เบลล่า ราณี 9

ไม่เว้นแม้แต่ ลูซี่ เฮล (Lucy Hale) นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังจากซีรีส์ Pretty Little Liars ถึงกับเอ่ยปากชม เบลล่า ราณี หลังมีโอกาสเจอในงานและถ่ายรูปด้วยกัน โดยลูซี่หันมาถามเบลล่าว่า I love it. Who makes that ? (ฉันชอบชุดของเธอมากเลย ใครตัดให้เหรอ) และเบลล่าก็ตอบว่า Thai designer (ดีไซเนอร์คนไทย) ส่วนลูซี่ก็บอกว่า So beautiful. (ชุดสวยมากเลย)

ทั้งนี้ เบลล่า เลือกแต่งกายตามเทรนด์ดังระดับอินเตอร์ ที่เราได้เห็นผู้หญิงลุกขึ้นมาสวมใส่ชุดทักซิโด้ สะท้อนให้เห็นว่าหญิงมีอิสระในการแต่งกาย และนำเสนอว่าผู้หญิงก็สามารถมีความแข็งกร้าว และมีความเป็นชายได้เช่นกัน ในวงการแฟชั่นเรียกว่าแนว Gender Fluidity เสื้อผ้าไม่ระบุเพศ ที่กำลังแพร่หลายไปทั่วโลก เห็นได้จากงานแฟชั่น และพรมแดงดัง ๆ ที่กำลังมีเทรนด์เสื้อผ้าแนวนี้แฝงอยู่ในแทบทุกบิ๊กอีเวนต์ เป็นการนำเสนอความหลากหลายทางเพศ แบบไม่มีกำหนดเพศอีกต่อไป

10 เบลล่า ราณี 11

10 เบลล่า ราณี 10

10 เบลล่า ราณี 2

10 เบลล่า ราณี 1

10 เบลล่า ราณี 3

10 เบลล่า ราณี 12

10 เบลล่า ราณี 6

10 เบลล่า ราณี 5

10 เบลล่า ราณี 4

10 เบลล่า ราณี 7

10 เบลล่า ราณี 8

7 เบลล่า ราณี 4

7 เบลล่า ราณี 6

7 เบลล่า ราณี 7

7 เบลล่า ราณี 5

ภาพและคลิปจาก IG : @bellacampen

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bella Ranee Campen (@bellacampen)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo