Beauty

เปิด 5 เคล็ดลับสำหรับคนขี้เกียจ แต่อยากผอม แค่ทำตามนี้ น้ำหนักลดชัวร์!

ในเมื่อการ ลดน้ำหนัก เป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับสาวๆสายขี้เกียจหรือไม่ค่อยมีเวลาอย่างเรา แต่ขอเถอะอย่าปล่อยให้ความขี้เกียจเข้าครอบงำให้ใช้ชีวิตไปกับพุงย้อยๆตลอดกาล วันนี้เรามาดู 5 เคล็ดที่เป็นตัวช่วยง่ายๆสำหรับสาย Lazy Girl ที่แม้ว่าเราจะเป็นขี้เกียจเบอร์สูงสุด ก็สามารถทำตามได้ง่ายๆ แถมน้ำหนักลดชัวร์ คอนเฟิร์ม

batch 11 ลดน้ำหนักคนขี้เกียจ 4

  • น้ำเปล่าช่วยได้ รู้หรือเปล่าว่าการดื่มน้ำเปล่าก่อนมื้ออาหาร 30 นาที จะช่วยให้สาวรู้สึกอิ่ม และทานอาหารในปริมาณที่น้อยลง แถมช่วยเรื่องการขับของเสียออกจากร่างกาย ส่งผลให้ผิวสวยกระจ่างใสดูเปล่งปลั่งขึ้นได้อีกด้วยนะ

batch 11 ลดน้ำหนักคนขี้เกียจ 3

  • โบกมือลาเครื่องดื่มแคลอรี่สูง อาทิ น้ำปั่น ชา กาแฟ ชาไข่มุกทั้งหลาย ซึ่งหากใครไม่สามารถหักดิบได้ ก็อาจจะลองเปลี่ยนมาดื่มสมูทตี้ที่มีส่วนผสมของผักและผลไม้แทน แต่ต้องเลือกผักผลไม้ที่มีแคลอรี่ต่ำ มีไฟเบอร์และวิตามินสูงด้วยนะ ไม่งั้นร่างกายอาจบวมจากน้ำตาลที่ซ่อนอยู่ในผักและผลไม้ได้เหมือนกันนะ

batch 11 ลดน้ำหนักคนขี้เกียจ 1

  • ทานเผ็ดช่วยเผาผลาญ รู้หรือไม่ว่าการทานอาหารรสเผ็ด สามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารได้ถึง 8% แถมยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญแคลอรีของร่างกายไปในตัวอีกด้วย นอกจากนี้การทานอาหารรสเผ็ดยังช่วยให้ทานได้ช้าลง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการเผาผลาญมากๆ

batch 11 ลดน้ำหนักคนขี้เกียจ 2

  • ลดขนาดจานให้เล็กลงกว่านี้ ยิ่งเราใช้จานหรือถ้วยที่มีขนาดเล็ก เวลาเราตักอาหารลงไปก็จะดูเยอะจนล้นจาน ถึงแม้จะเป็นปริมาณปกติที่กินเป็นประจำก็ตาม

batch 11.6 1

  • ไม่ต้องอดขนมแต่…ต้องเลือกทานขนมที่มีประโยชน์ เช่น เมล็ดทานตะวัน อัลมอนด์ ถั่ว หรือแอปเปิ้ล เพราะหาเราไม่ยอมทานอะไรเลย จะทำให้เราหิวแล้วทานมื้อต่อไปในปริมาณที่มากขึ้น

ขอบคุณ : Pearrisa, sanook.com, women.mthai.com, cheezebite.com, Sukkaphap D, 

Avatar photo